Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 15/3/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đừng hủy hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua, nó đã qua rồi. Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày thứ bảy thú vị. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 15/3/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử hãy dành thời gian để đối chiếu, thảo luận và suy nghĩ nhiều hơn, còn khả năng tiềm ẩn của Ma Kết là vô số và do đó, những gì bạn cần làm chỉ là sử dụng chúng một cách khôn ngoan thôi.

chuoi-thach-anh-vang-s2050-1772-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù làm bất kỳ việc gì thì Bạch Dương cũng cần chú ý hơn đến chuyện tiền bạc. Vào ngày hôm nay, những thứ liên quan đến tài chính lâu dài như thuế, bảo hiểm, nợ nần, sẽ trở nên quan trọng hơn lúc nào hết. Tốt nhất, hãy dành thời gian học hỏi thêm về lĩnh vực này, bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ tìm thấy chính mình trong những hoạt động vừa thực tế vừa sáng tạo. Trong ngày hôm nay, bạn được khuyên đừng quá chú ý nhiều đến chi tiết mà thay vào đó, hãy tập trung hơn vào những thứ thật sự quan trọng như mối quan hệ với bạn bè hay việc tham gia vào một tổ chức lớn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Bầu không khí của ngày thứ Bảy khiến các Song Tử có xu hướng ổn định và nghiêm túc hơn mọi khi. Nếu muốn, hãy “tám” như bạn vẫn thường làm nhưng nhìn chung chúng sẽ không cung cấp thêm bất kỳ một thông tin nào mới. Thời điểm này rất tốt để thảo luận với ai đó về kinh tế hay kế hoạch tương lai đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mục tiêu thực tế sẽ là động lực thúc đẩy Cự Giải trong ngày 15/3. Do bị vướng vào một vài vấn đề vật chất mà bạn sẽ phải tạm nói “không” với những hoạt động tự do, phải hủy bỏ một cuộc hẹn hay chương trình nào đó. Tuy nhiên, tin mừng là hôm nay đối xử với bạn không tệ đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã đến lúc Sư Tử cần tập trung vào những kế hoạch nghiêm túc và liên quan đến công việc tương lai. Hãy dành thời gian để đối chiếu, thảo luận và suy nghĩ nhiều hơn. Nên nhớ khi và chỉ khi sống sáng tạo, kỷ luật và thực tế, bạn mới có thể có được sự ủng hộ cũng như giúp đỡ từ người khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 15/3 sẽ là thời điểm năng suất cho các Xử Nữ, cả về khía cạnh xã hội lẫn khía cạnh tài chính. Nhờ khả năng duy trì liên lạc với người khác và tương tác với nhiều bên khác nhau mà bạn có thể sẽ được hưởng lợi khá cao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, đừng tưởng rằng khi bạn trả tiền, bạn sẽ có được đúng thứ mình mong muốn. Nên nhớ, để thành công thì ngoài việc có tiền, bạn cần phải là người tuân thủ đúng những quy tắc sẵn có. Tốt nhất, hãy thành thật và cẩn thận khi giải quyết vấn đề liên quan đến tài chính.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thói quen của người khác có thể khiến Bò Cạp cảm thấy bất ngờ. Đừng đánh giá ai đó chỉ bằng góc nhìn chủ quan bởi mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình. Hãy làm theo đúng quy tắc mà bản thân đang theo đuổi nhưng cũng đừng khiến các mối quan hệ xung quanh trở nên nghẹt thở.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ chuyển từ giai đoạn “phi nước đại” đến giai đoạn “tiến từ từ”. Dĩ nhiên “có làm thì mới có ăn” nhưng đừng quá sức mà hãy chỉ làm những thứ được yêu cầu và khi đó, hãy chắc chắn bản thân đã cống hiến hết sức mình.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Khả năng tiềm ẩn của Ma Kết là vô số và do đó, những gì bạn cần làm chỉ là sử dụng chúng một cách khôn ngoan. Thời điểm này bạn được khuyên nên tập trung hơn vào những vấn đề quan trọng và các mối quan hệ thân thiết. Dù sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong hôm nay nhưng bạn lại cảm thấy không có vấn đề gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tất cả mọi vấn đề xung quanh dường như đang cần Bảo Bình đứng ra giải quyết. Bạn hiện giờ đang đứng trước một ngã rẽ và buộc phải đưa ra lựa chọn nhanh chóng: gia đình hay sở thích . Theo Chiêm tinh thì có vẻ bạn sẽ hy sinh quan hệ thân thiết để đi theo con đường mình muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Bảy khá chu đáo, nghiêm túc, sâu sắc và đầy trách nhiệm. Tuy nhiên, may mắn là sẽ không ai ép bạn làm điều bạn không thích. Để có thể hoàn thành đúng thời hạn kế hoạch đã ra từ trước, bạn được khuyên nên hoạt động theo góc nhìn của bản thân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat