Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 15/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy này có gì đặc biệt nha các cung hoàng đạo, Blog Phong Thủy thấy rằng thần may mắn vẫn tiếp tục mỉm cười với Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy này. Ngoài công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi thì đời sống cá nhân của bạn cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng.

s6306-chuoi-da-vo-oc-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Vỏ Ốc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương trong ngày hôm nay không được ổn định. May mắn là công việc vẫn diễn ra bình thường, bạn không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Phương diện tiền bạc cũng rủng rỉnh lên đời sống của bạn khá tốt đẹp. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được thuận lợi cho lắm. Nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn giữa hai bạn chủ yếu là do tính cách thất thường của bạn mà ra. Đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu khi không hiểu bạn nghĩ gì và muốn gì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thần may mắn vẫn tiếp tục mỉm cười với Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy này. Ngoài công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi thì đời sống cá nhân của bạn cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc Song Tử thường hành động theo cảm tính của mình nên hay gặp phải thất bại. Dường như bạn đã nhận được quá nhiều bài học kinh nghiệm cho mình nên điều bạn cần làm bây giờ là đúc kết lại, xác định hướng đi mới cho bản thân và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng khách quan hơn nhé. Bạn đang vô cùng háo hức với chuyện tình cảm, mặc dù mới quen nhau nhưng bạn đã cảm thấy mình và đối phương vô cùng thân thiết. Trong buổi hẹn hò đầu tiên giữa hai người bạn muốn tặng cho người ấy một món quà ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là những người điềm tĩnh, bạn luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Tuy nhiên nhiều khi chắc chắn quá lại không tốt đâu, nhất là với những người có địa vị cao vì nó làm cho bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt để phát triển đấy. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, lý trí là điều vô cùng quan trọng nhưng bạn cũng cần phải có sự linh hoạt và biết nắm bắt các thời cơ đến với mình. Chính vì vậy đừng chần chừ mãi, hãy lên kế hoạch thổ lộ tình cảm của mình với đối phương nếu như nhận thấy người ấy đã bật đèn xanh nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong chuyện học tập lẫn công việc. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhé vì cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì bạn cũng nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên có thể dễ dàng vượt qua được hoàn cảnh khó khăn. Dường như bạn đã quá ích kỷ trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ giữa hai người vẫn dậm chân tại chỗ. Nếu như muốn mọi chuyện tiến triển tốt đẹp hơn bạn cần phải học cách cho đi nhiều hơn, dành nhiều thời gian cho đối phương hơn nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày hôm nay Xử Nữ cần phải chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ xung quanh mình, nhất là với những người vừa chuyển sang môi trường làm việc mới. Nếu như bạn biết cách đối xử hài hòa với người khác thì sẽ nhận được sự trợ giúp to lớn mỗi khi gặp khó khăn đấy. Về lĩnh vực tình cảm thì có khả năng đối phương đã phát hiện ra một vài tật xấu của bạn và tỏ thái độ không hài lòng. Trong thời điểm nhạy cảm này thì tốt nhất bạn nên khiêm tốn hơn, đừng tỏ vẻ bất cần nếu như không muốn mối quan hệ của mình rơi vào ngõ cụt nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay khởi sắc rất nhiều so với khoảng thời gian trước. Hai bạn dành thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn cũng như biết cách tôn trọng không gian riêng tư của đối phương. Do đó mối quan hệ giữa hai người ngày càng thân thiết. Tình hình tài chính có nhiều biến động, khi hợp tác đầu tư làm ăn với người khác thì bạn cần phải hết sức cẩn thận, tránh để đối phương lợi dụng mình làm những điều sai trái nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dường như quỹ thời gian trong ngày không đủ với Bò Cạp. Nhưng khó khăn trong công việc còn chưa giải quyết xong thì gia đình lại cần sự có mặt của bạn. Cố gắng sắp xếp mọi thứ để có thể lo lắng cho tổ ấm của mình một cách chu toàn nhất nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Thần may mắn luôn ở bên cạnh trợ giúp cho bạn, vì vậy bạn cần phải nắm bắt cơ hội này để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Quan trọng là bạn phải có mục tiêu chính xác cho mình đấy. Trong chuyện tình cảm cho dù bạn có suy nghĩ nhiều như thế nào đi nữa thì cuối cùng cũng phải làm theo những gì trái tim mách bảo. Chính vì vậy bạn hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng bao giờ có ý nghĩ gò ép cảm xúc của bản thân mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối cùng thì Ma Kết cũng có thời gian cho riêng mình. Đừng tham công tiếc việc nữa, những ngày rảnh rang như hôm nay là cơ hội hiếm có để bạn lấy lại năng lượng. Hãy hài lòng với những gì mình đã đạt được và nghỉ ngơi chút xíu đi nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chỉ muốn được ở một mình trong ngày hôm nay. Bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống bon chen xô bồ ngoài kia rồi. Nếu có thể, hãy trở về bên những người thân yêu nha Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận may tài chính đang đến với Song Ngư vì vậy bạn cần phải nhạy bén nắm bắt nhé. Có thể là dự án đầu tư mới cũng có thể là góp vốn làm ăn với người khác. Đừng nên do dự quá nhiều, bạn cần phải quyết đoán hơn nữa thì mới không bỏ lỡ cơ hội này. Nếu chưa tìm được công việc ưng ý thì Song Ngư cũng đừng lo lắng quá nhé, bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần. Có như vậy thì bạn mới đảm bảo được sức khỏe cho mình để sẵn sàng bước tiếp trên con đường tìm kiếm việc làm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat