Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 14/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay công việc có chút vất vả nhưng tất cả những điều đó chẳng có gì so với sức lao động và sáng tạo vô biên của Bạch dương. Bạn có một ngày thứ 7 tuyệt vời vì vừa biết kết hợp công việc và hưởng thụ. Tối nay hãy ra ngoài ăn uống, vui vẻ hết mình đi nhé.

s6038-ngoc-thien-mat-meo-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Thiền Mắt Mèo

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc có chút vất vả nhưng tất cả những điều đó chẳng có gì so với sức lao động và sáng tạo vô biên của Bạch dương. Bạn có một ngày thứ 7 tuyệt vời vì vừa biết kết hợp công việc và hưởng thụ. Tối nay hãy ra ngoài ăn uống, vui vẻ hết mình đi nhé. Tình yêu đang có bước tiến triển tốt, hãy cứ yêu thương người ấy như chưa từng yêu để luôn là một người yêu lý tưởng và đầy lãng mạn. Vận tài chính tốt nên không cần phải lo lắng gì đâu nhé Bạch Dương.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tài chính ổn định, buổi tối có thể rủ bạn bè ra ngoài mua sắm vài món đồ. Tình hình sức khỏe cũng khá là ổn. Bạn nên chăm chỉ, chịu khó học hỏi đồng nghiệp có kinh nghiệm để phát triển thêm nữa bản thân nhé. Tình yêu không thực sự như ý vì bạn và người ấy có chút mâu thuẫn. Không cần buồn đầu, cuối tuần có nhiều thời gian cho các bạn làm lành mà.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc không như ý, khó khăn trục trặc lại còn vướng vào vận tài chính hao hụt. Bạn nên xem lại khả năng kiếm tiền cũng như việc chi tiêu của mình nhé. Nhớ là ngày hôm nay phải có chiến lược rõ ràng trong công việc nếu không bạn sẽ bị cấp trên quở trách. Chuyện thị phi cũng từ miệng mà ra, bạn nên tránh tiếp xúc, quan hệ với những người không thực sự thiện cảm, họ sẽ mang lại phiền toái cho bạn mà thôi. Cố gắng công tâm, ăn nói hài hòa, đừng cáu gắt, bảo thủ.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì bạn quá tin tưởng người ấy. Trong tình yêu có người đúng người sai nhưng sự phản bội thì khó lòng tha thứ. Hãy quyết đoán một lần đi nhé. Công việc có chút trở ngại nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì mọi thứ sẽ êm xuôi. Chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, đó là cách mà bạn nên làm lúc này. Đừng tiêu cực quá về cuộc sống nha Cự Giải.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Cuối tuần rồi, sau bao ngày làm việc mệt mỏi Sư Tử hãy cho mình được nghỉ ngơi đi nhé. Bạn nên tận dụng thời gian này để cho tinh thần thư thái, thoải mái hơn. Chi tiêu nên hạn chế vì ai cũng cần có khoản tiền tiết kiệm về sau. Nên nhớ người không quan trọng thì đừng để trong lòng. Chuyện tình cảm nếu quên được hãy quên đi, đón nhận cuộc sống mới và vui vẻ với những người ở bên cạnh bạn đó mới là điều 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên làm ngày hôm nay nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm không được như ý khiến Xử Nữ có chút buồn. Bạn phải nên hiểu trong chuyện tình yêu, cãi vã mâu thuẫn là chuyện đương nhiên. Không nên vì những chuyển con con mà làm hỏng việc lớn. Tình hình tài chính bất ổn, cần phải cân đối lại chi tiêu nhé. Nhớ là chuyện yêu đương không được ảnh hưởng tới tình hình trước mắt nhất là công việc đang phải hoàn thành.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Vấn đề tài chính không cần phải quá lo lắng, tiêu rồi sẽ có nhưng quá hao tâm tổn sức cho công việc thì quả là điều không nên. Ngày hôm nay bạn cần phải tranh thủ nghỉ ngơi dưỡng sức, ăn uống đủ đầy đi nhé. Tình cảm không như ý khiến bạn mệt mỏi. Không sao đâu rồi người ấy sẽ hiểu cho công việc của bạn. Thứ quan trọng trong tình yêu chính là sự chia sẻ và quan tâm lẫn nhau.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày thứ bảy với quá nhiều bận rộn trong công việc. Bạn là người hết sức trách nhiệm nên dù cuối tuần cũng không xao nhãng. Tính cách này của bạn được sếp hết sức yêu quý và tin tưởng. Chuyện tình yêu đang trên đà tiến triển. Cuối tuần càng cần phải dành nhiều thời gian để chăm sóc cho nhau, quan tâm nhau thì tình yêu càng ngọt ngào. Cố gắng tối nay ra ngoài ăn uống để tạo thêm không gian lãng mạn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ đồng nghiệp không được tốt, có nhiều mâu thuẫn nhưng bù lại bạn lại có nhiều mối quan hệ bên ngoài có thể hỗ trợ cho bạn trong công việc. Ăn uống ngủ nghỉ thường xuyên để tinh thần thoải mái, sức khỏe tràn trề hơn nhé. Tài chính có hao hụt chút ít cũng không cần phải lo đâu vì tiền sẽ lại kiếm về thôi mà. Cố gắng phát huy nghề tay trái nhé vì đây là công việc cực kì tốt mà mang lại hiệu quả đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tiền bạc đang là vấn đề đau đầu đối với Ma Kết. Bạn nên xem lại bản thân mình nhé, đừng để cách tiêu pha hoang phí của mình làm ảnh hưởng tới túi tiền của mình trong tương lai. Công việc cứ tiến triển bình thường, không nên vì cấp trên dễ dãi mà lại làm cho bản thân mình trì trệ thiếu sáng tạo. Hãy luôn làm mới mẻ bản thân mình.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, chuyện tình cảm của Bảo Bình không thực sự tốt. Cãi vã liên miên làm cho hai người rơi vào tình trạng trì trệ, chỉ muốn chấm dứt tình yêu này. Hãy vui vẻ, cởi mở hơn nhé vì đây mới thực sự là cuộc sống mà bạn nên trân trọng, mặc kệ chuyện tình cảm đến đâu thì đến. Tài chính rủng rỉnh, tối nay nên ra ngoài mua sắm vài món đồ cho bản thân, đừng để người khác nghĩ bạn tiết kiệm ki bo nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc bận rộn nhưng bạn lại không hề nề hà. Bạn luôn biết mình cần làm gì, nên làm gì và bạn cũng hiểu chuyện ngày hôm nay là điều bạn đã cố gắng rất nhiều ngày qua. Phải chứng minh năng lực của mình nhiều hơn nhé. Tài chính không ổn nhưng đừng quá áp lực. Cứ chăm chỉ làm việc rồi sẽ có đền đáp xứng đáng. Thật may là người ấy luôn ở bên cạnh yêu thương và quan tâm bạn hết lòng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat