Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 14/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày lễ tình nhân mang đến niềm vui bất ngờ cho Thiên Bình, mọi việc với bạn thật dễ dàng. Bạn nhận được sự yêu thương, quan tâm trong ngày hôm nay. Chính vì thế bạn hãy mỉm cười và mở cửa trái tim nhé!

Thien-nga-trang-A171-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiên Nga Hạnh Phúc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương muốn cân bằng giữa một bên là bổn phận, một bên là những mong muốn cá nhân, vậy thì đừng “cắm đầu” vào việc như vậy nữa. Hãy dành cho mình một khoảng thời gian cần thiết để nghỉ ngơi, vui chơi và lấy lại năng lượng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chỉ có thể xác định rõ những công việc mình cần làm khi bạn tỉnh táo lại, thay vì để đầu óc “trên chín tầng mây” như hiện tại. Cân bằng giữa thực tế và mơ ước luôn là điều cần thiết, nhất là trong tình huống của ngày này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Tử muốn nhìn lại mình sau một năm qua: bạn đã thắng lợi, hay thất bại? Dù đó là gì đi nữa, hãy cố gắng để cải thiện mình theo chiều hướng tích cực hơn, trước những đổi thay của cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó trở nên bướng bỉnh và khiến cho kế hoạch của Cự Giải gặp trục trặc ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà buồn lòng. Hãy coi đây là cơ hội để trải nghiệm sự linh hoạt, mềm dẻo của mình trong các tình huống của đời sống, điều này thực sự rất thú vị đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho việc xem xét, thay đổi một mối quan hệ nào đó đang trên bờ vực thẳm. Hãy đối diện thẳng thắn và cho nhau cơ hội được giãi bày, bạn sẽ thấy mọi thứ sớm ổn thỏa thôi mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cần phải hết sức tỉnh táo để biết được những mánh khóe của đám đông, có thể họ đang lừa bạn mà bạn không hay biết. Một chút thận trọng sẽ giúp bạn xử lý được những vấn đề rắc rối xảy đến đấy, đừng quên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng Thiên Bình vào đầu ngày mới rất tốt, mọi việc với bạn thật dễ dàng. Bạn nhận được sự yêu thương, quan tâm trong ngày hôm nay. Chính vì thế bạn hãy mỉm cười và mở cửa trái tim nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đứng trước lựa chọn: dấn bước theo những điều mới mẻ, hay đi theo sự lựa chọn quen thuộc của mình? Đừng vội vàng, bạn có thời gian để quyết định. Hãy tìm kiếm thêm thông tin, và nếu có thể, tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người đã nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trực giác đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã ngày hôm nay, bởi chúng giúp mách nước cho bạn những dấu hiệu mà vì một lý do nào đó, bạn bỏ qua. Đây cũng là ngày mà bản năng đưa bạn đến với cái đích mà bạn muốn, đừng bỏ lỡ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày để Ma Kết xốc lại mình một chút, hãy hòa mình vào các hoạt động tập thể, xã hội, bạn sẽ thấy rằng tinh thần và thể chất thay đổi một cách tích cực. Đừng nằm ì trên giường nữa nhé, hãy vận động thôi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình đã ôm đồm quá nhiều những trách nhiệm khác nhau, và đã đến lúc bạn cần phải nghỉ ngơi rồi, bởi bạn đang mệt mỏi đấy. Có thể bạn tin vào bản thân mình, nhưng hãy chú trọng hơn tới tình hình thực tế nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự tăng tốc của mọi người khiến Song Ngư lo lắng, bạn muốn thay đổi tốc độ của mình. Tuy nhiên, liệu có phải là ai đó đang đi quá nhanh, thay vì bạn quá chậm? Hãy thả lỏng và duy trì một nhịp bước ổn định, vậy thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat