Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 13/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 13/9/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng tại sao Bảo Bình phải giấu mình trong vỏ ốc, trong khi ai đó sẵn sàng nghe bạn nói, xem bạn hành động? Đây là ngày mà bạn cần phải thực sự tự tin để khẳng định mình đấy!

A117-phat-di-lac-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Hồ Lô

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ có được thứ mình muốn khi bạn đủ mạnh dạn đề nghị, ai đó đang sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ. Đây cũng là ngày mà bạn được đón nhận những thành quả giá trị từ cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách đơn giản nhất để giải quyết những cãi vã là… im lặng và bỏ đi, dù vấn đề có thể chưa được xử lý ổn thỏa ngay lập tức. Đặt câu hỏi: Liệu có cần thiết phải làm nổ ra những ồn ào này? là điều mà bạn cần suy xét kỹ hôm nay. Gạt sự ngoan cố sang một bên, hãy cho mình thời gian để tự vấn, điều này rất quan trọng.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Thay vì cắm đầu vào công việc, thứ bảy là ngày để bạn giảm cường độ và thư giãn một chút. Thả lỏng hoặc nhận những đề nghị thú vị cho một buổi tối bên ánh nến và bữa ăn ngon, đó là cách để tinh thần bạn được nạp năng lượng. Đây cũng là ngày để mở lòng, đón nhận những thay đổi nhỏ bé và ý nghĩa của cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giải quyết các vấn đề rắc rối nảy sinh bằng cái đầu lạnh, thay vì trái tim nóng là lời khuyên cho Cự Giải hôm nay. Đây chính là thời điểm mà bạn nên đưa mọi việc ra suy xét một cách có lý trí, nếu bạn muốn sắp xếp tất cả ổn thỏa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó cố gắng làm phiền Sư Tử bằng vấn đề rắc rối của riêng họ, nhưng thay vì chịu trận, hãy tỏ rõ thái độ rằng bạn không thích thú với điều này. Mỗi người có một cuộc sống riêng – và bạn cũng vậy, bạn còn có rất nhiều thứ cần phải lo lắng mà, đúng không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ cần phải giải quyết tình huống không chỉ bằng thái độ mở lòng, và dù điều này với bạn không quá khó khăn, bạn vẫn cần cho mình thời gian để tự điều chỉnh suy nghĩ, cảm xúc. Đừng quên rằng những nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không quá khó khăn để Thiên Bình gần gũi hơn với những người mà trước giờ bạn chẳng mấy giao lưu, với điều kiện là bạn mở lòng một chút, thay vì khư khư giữ quan điểm riêng. Đây chính là thời điểm thích hợp để xây dựng các mối quan hệ đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tạm gác công việc bận rộn, đây là ngày để dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc và tô điểm cho đời sống thêm tốt đẹp hơn. Bạn nghĩ sao về việc trang trí lại tổ ấm, hoặc đơn giản chỉ là thay thế món đồ cũ kỹ nào đó bằng một vật dụng phù hợp hơn?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã yêu thích sự mới mẻ thay vì gắn bó với những thứ cũ kỹ, vậy thì đây là ngày để bạn mở rộng mạng xã hội và gặp gỡ mọi người. Một cuộc gặp nào đó trong ngày thậm chí đem lại cho bạn cơ hội xây dựng kết nối bền lâu, có ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày này trở nên phù hợp cho những điều chỉnh nhỏ trong đời sống, và dù ai đó có hào hứng với sự thay đổi 180 độ, bạn vẫn cứ nên bắt đầu từ những bước đi nhỏ nhặt, đơn giản nhất. Cuối ngày, bạn sẽ thấy sự hữu ích của công việc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tại sao Bảo Bình phải giấu mình trong vỏ ốc, trong khi ai đó sẵn sàng nghe bạn nói, xem bạn hành động? Đây là ngày mà bạn cần phải thực sự tự tin để khẳng định mình, nếu không muốn cơ hội giá trị vuột khỏi tầm tay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có phải Song Ngư đã làm việc quá sức mình rồi không? Đừng quên bạn cũng cần phải nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu một guồng quay mới mẻ nhé! Thả lỏng để lấy lại tinh thần đi nào, điều này rất quan trọng đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat