Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 13/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng dường như hôm nay là ngày mà Bạch Dương rối bời giữa những chuyện đã có trong quá khứ và cuộc sống hiện tại, quên đi những chuyện đã qua, hướng về tương lai thì hơn Bạch Dương nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 13/12.

coc-dong-linh-2917

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Ngọc Xanh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trái tim, cảm xúc của Bạch Dương đồng điệu, nhưng chúng lại không ở vị trí mà bạn mong muốn. Đây dường như là ngày mà bạn rối bời giữa những chuyện đã có trong quá khứ và cuộc sống hiện tại. Quên đi những chuyện đã qua, hướng về tương lai thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tin tưởng vào giác quan thứ sáu là điều mà Kim Ngưu cần phải làm ngày hôm nay, nếu bạn muốn vượt qua khó khăn và lấy lại sự vững vàng cần thiết. Đừng quên rằng bản lĩnh chính là chìa khóa cho thành công của bạn trên mọi con đường.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Tử cần duy trì một tốc độ chậm mà chắc, nếu bạn muốn giành thắng lợi trong hành trình. Vững vàng và luôn giữ quan điểm sống của mình thay vì dễ bị lung lay bởi ai đó là lời khuyên dành cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự tự tin giúp Cự Giải vượt qua mọi khó khăn, thử thách ngày hôm nay, bất kể “bão tố” có khủng khiếp thế nào đi nữa. Hãy dành thời gian sắp xếp các chi tiết và thận trọng lập kế hoạch trước khi hành động. Phần thưởng mà bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng và giá trị với những gì bạn bỏ ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gánh nặng nào đó đè lên Sư Tử, khiến trái tim bạn nặng trĩu, nhưng thay vì để bản thân bị nhấn chìm trong mớ cảm xúc tiêu cực này, hãy xốc lại mình và sẵn sàng để hành động. Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ cảm thấy rằng ai đó sắp điên lên vì tức giận, hãy quay lưng bỏ đi. Đừng “đổ thêm dầu vào lửa” và khiến tình huống trở nên tồi tệ hơn. Tốt hơn cả là nghỉ ngơi, thư giãn và chờ đợi một cơ hội tốt hơn cho cả hai phía nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự mạnh mẽ của Thiên Bình là chìa khóa, sức mạnh cho tập thể ngày hôm nay, hãy là người truyền nhiệt huyết để thay đổi. Cuối ngày, thay vì lo lắng về cảm xúc của người khác, hãy đề cao cảm xúc của chính mình, điều đó mới thực sự quan trọng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những cảm xúc của Bò Cạp hôm nay trở nên thật mạnh mẽ và dữ dội, nhưng đừng gạt bỏ nó. Thực tế, nó mách nước cho bạn nhiều điều giá trị. Thay vì tin tưởng bất cứ thứ gì khác, hãy lắng nghe trái tim mình – bạn sẽ có lời giải cho mọi tình huống khó khăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kể cả khi Nhân Mã cố gắng nhũn nhặn để bày tỏ quan điểm của mình, bạn vẫn có cảm giác như thể đối phương cố ném cát vào mặt mình. Những lúc thế này, ý chí và sự khôn ngoan chính là chìa khóa cho bạn. Hãy sử dụng chúng sao cho hiệu quả, thay vì quay lưng bỏ chạy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các vấn đề nảy sinh trong gia đình có thể đem tới cho Ma Kết một ngày không dễ chịu chút nào, nhưng thay vì tỏ ra căng thẳng, hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo để có một lối đi phù hợp cho cả hai phía. Sự bướng bỉnh đâu giúp giải quyết gì?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kiềm chế sự nóng nảy của mình là lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn nên bày tỏ mình với thái độ cởi mở, khách quan, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân một cách bướng bỉnh, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hành động một cách thật tự tin, thay vì lưỡng lự để cơ hội vụt qua tầm tay là lời khuyên cho Song Ngư ngày hôm nay. Đừng quên bạn đang là chủ thời gian, và sử dụng thời gian hợp lý là chìa khóa cho thành công của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat