Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

” Đường tuy ngắn, không đi không đến, việc tuy nhỏ, không làm không nên. ” Chúng ta biết rằng, ước mơ về ngày mai, dù to lớn đến đâu, cũng đều bắt đầu bằng những công việc bé nhỏ của ngày hôm nay đấy nhé các cung hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ bảy 12/4/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử nên né tránh những đặc điểm như “lười biếng”, “nghỉ ngơi quá nhiều”, “thích xa xỉ” trong thứ bảy này nha.

ho-lo-ty-huu-vang-e232-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Tài Lộc

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương của ngày thứ Bảy được khuyên nên hoạt động từ tốn và kiên nhẫn. Đừng vội vã chạy đôn chạy đáo khắp mọi nơi khi có vấn đề xảy ra mà thay vào đó, hãy bình tĩnh suy nghĩ để tìm giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, bạn không nên bỏ bất kỳ bữa ăn nào vì phải có năng lượng thì mới tiến lên phía trước được.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Không có bất kỳ điều gì lạ thường diễn ra trong cuộc sống của Kim Ngưu vào ngày hôm nay dẫu bạn có thể sẽ tạm thời mất nhiệt huyết với việc học để tập trung hơn đến những khía cạnh khác của cuộc sống cá nhân. Bạn được khuyên không nên thực hiện thay đổi lớn mà hãy duy trì nếp sinh hoạt đều đặn như hiện nay.

Song Tử (21/05 -21/06)

Song Tử đừng cố gắng tương tác mạnh mẽ với thế giới mà thay vào đó, hãy tập trung vào những vấn đề đơn giản của chỉ riêng bạn. Thứ Bảy là thời gian tốt để thực hiện các hoạt động nhỏ liên quan đến tiền bạc hoặc sắp xếp lại thứ tự mọi thứ.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải được dự đoán sẽ có khả năng bỏ qua thói quen hằng ngày để thực hiện những trải nghiệm mới. Dù bận rộn đến mức nào thì bạn cũng sẽ luôn bị xao nhãng bởi suy nghĩ về tương lai, đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Nên nhớ, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đừng hoạt động chăm chỉ trong này hôm nay.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Phẩm chất tốt nhất của Sư Tử trong ngày cuối tuần chính là tính kiên trì. Những đặc điểm như “lười biếng”, “nghỉ ngơi quá nhiều”, “thích xa xỉ” nên được né tránh càng nhiều càng tốt. Bạn được khuyên không nên từ bỏ kế hoạch của mình mà hãy tiếp tục cho đến khi kết thúc hoặc cho đến khi gặt hái được kết quả.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

12/4 là ngày hòa hợp của các Xử Nữ. Bạn sẽ cảm thấy sự ổn định trong tinh thần, dự định và cả khả năng suy đoán. Mọi kế hoạch nhìn chung đều được kết thúc thành công. Nhờ tất cả những điều trên mà bạn sẽ đạt đến trạng thái bình tĩnh và cân bằng hơn bất kỳ lúc nào.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thực tế và năng động là hai điểm nổi bật của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Nếu có thể, bạn đừng thiếu nợ bất kỳ ai bởi nợ nần luôn mang đến những điều nguy hiểm. Do đó, hãy nhanh chóng lên kế hoạch chi tiêu cũng như thanh toán càng sớm càng tốt các hóa hơn chưa trả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Danh tiếng của Bò Cạp có thể sẽ trở thành một vấn đề lớn vào ngày cuối tuần. Bằng mọi giá, bạn phải lấy được niềm tin của tất cả mọi người bởi nếu không nỗi cô đơn sẽ đến. Bò Cạp được khuyên nên thường xuyên cải thiện kỹ năng ngoại giao, không vội vã và không tạo ra xung đột.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù muốn hay không thì Nhân Mã cũng khó thấy được biến chuyển lớn trong cuộc sống của mình. Lịch của bạn nhìn chung sẽ chỉ xoay quanh các hoạt động thường ngày và không có gì mới lạ. Dẫu vậy, bạn nên cố gắng tập trung cho những việc này nếu không muốn bản thân trở thành nạn nhân của một rắc rối khác.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Thứ Bảy đối với Ma Kết mà nói là ngày để nghỉ ngơi chứ không phải để làm việc. Thậm chí ngay cả khi bạn đang ở trạng thái vô cùng nhiệt tình với một kế hoạch nào đó, hãy cố gắng đừng đòi hỏi quá nhiều ở bản thân.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình đừng dành hết tất cả thời gian cho học hành hay công việc trong ngày hôm nay mà thay vào đó, hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình, đặc biệt là những bậc sinh thành. Thậm chí nếu mọi chuyện ở nhà không được bình lặng như mong muốn thì bạn cũng nên biết rằng bạn cần gia đình và gia đình bạn cũng cần bạn.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Bầu không khí xung quanh Song Ngư đang tràn đầy nguồn năng lượng tích cực và sẽ giúp bạn phát triển tốt. Thứ Bảy là ngày tuyệt vời để đi dạo hoặc trò chuyện với những người bạn yêu quý. Ngoài ra, nếu có thể, hãy cùng với các thành viên khác trong gia đình gần gũi hơn thông qua một tách trà nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat