Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/3/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng những căng thẳng trong tổ ấm có thể khiến ngày thứ Bảy này của Bạch Dương không thoải mái chút nào, nhưng đừng “đổ dầu vào lửa” , hãy cho nhau thời gian, và ngồi lại khi hai cái đầu đã “nguội bớt” đi rồi nhé. Tiếp tục khám phá tử vi ngày thứ Bảy cùng Blog Phong Thủy nào.

Ngua-cam-thach-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những căng thẳng trong tổ ấm có thể khiến ngày thứ Bảy này của Bạch Dương không thoải mái chút nào, nhưng đừng “đổ dầu vào lửa” khi ai đó đang nóng nảy. Hãy cho nhau thời gian, và ngồi lại khi hai cái đầu đã “nguội bớt” đi rồi nhé. Ngày mai tất cả sẽ chóng qua thôi.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Cả ngày Kim ngưu sẽ bị giằng xé giữa những việc lặt vặt và mong ước. Một vài Kim ngưu sẽ phải đối phó với những người cứng đầu không thể thỏa hiệp. Hôm nay tốt nhất nên tránh ký văn bản và thực hiện các giao dịch.

Song Tử (22/5-21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ khó đưa ra một kế hoạch vững chắc khi hoàn cảnh quanh bạn thay đổi liên tục. Bạn sẽ nhận được một số thông tin trái ngược với những gì người khác nói với bạn. Đừng vội quyết định bất cứ việc gì trong hôm nay nhé. Hơn nữa, bạn có thể bất ngờ nhận được một lá thư hoặc bưu phẩm. Đó có thể là món quà từ người đặc biệt.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đang gặp phải trở ngại từ nhiều phía. Bạn đừng cố áp đặt mong muốn, suy nghĩ của mình lên người khác. Đến lúc họ kháng cự hay gây khó dễ, người chịu thiệt lại chính là Sư Tử mà thôi. Mặt khác, bạn nên tránh hứa hẹn những điều mình không thể thực hiện lúc này.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Được người thân, bạn bè trợ giúp khiến Xử Nữ cảm thấy tự tin, thoải mái bộc lộ mình. Đây là lúc thuận lợi để bạn sửa chữa và hàn gắn những thiếu sót trong gia đình. Về tình cảm, sớm thôi Xử Nữ sẽ được mãn nguyện và tủm tỉm cười mãi không thôi.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Giận dữ về điều đã qua không phải là thái độ đúng đắn. Thiên Bình hãy vượt qua và sửa chữa hành động của mình, chỉ có như thế bạn mới cải thiện được tình hình. Nếu thái độ của bạn không hay, thậm chí người khác có thể không chấp nhận. Bên cạnh đó, Thiên Bình có thể nghĩ về chuyện tự kinh doanh.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Trong mối quan hệ tình cảm, nếu đối phương không làm tròn trách nhiệm, không cùng Nhân Mã sẻ chia quan điểm sống, có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Nhìn chung lúc này, hãy tin tưởng trực giác của mình. Để giữ gìn sức khỏe, Nhân Mã nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt.

Ma Kết (22/12-20/1)

Hôm nay là thời điểm thích hợp cho những chuyện liên quan đến tài chính. Nếu Ma Kết cần mua một món đồ, bạn nên làm ngay. Bạn nên cố gắng đưa ra những chiến lược để bạn có thể thu được lợi nhuận hơn trong tương lai nhé.

Bảo Bình (21/1-18/2)

Ngày cuối tuần của Bảo Bình sẽ khá là bận rộn, nhưng thú vị. Nhiều khả năng, bất ngờ liên tục xảy đến khiến bạn ngạc nhiên không ngớt. Người ta cứ nhanh chóng đến và đi. Công việc có vẻ có chút khó khăn, nhưng không có gì mà Bảo Bình không làm được cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là thời điểm thích hợp cho những chuyện liên quan đến tài chính. Nếu Ma Kết cần mua một món đồ, bạn nên làm ngay. Bạn nên cố gắng đưa ra những chiến lược để bạn có thể thu được lợi nhuận hơn trong tương lai nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat