Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày Thứ Bảy này nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử muốn làm những gì bạn muốn. May mắn thay, bạn có thể tìm ra cách để được là chính mình, thậm chí hơi “điên rồ” một chút mà không làm người khác cảm thấy mếch lòng…

ho-lo-dong-co-la1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Đồng Bình An

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong cuộc sống, thăng trầm là chuyện bình thường, vì thế, Bạch Dương dừng để bản thân bị ảnh hưởng. Khi bạn không thể tiến về phía trước, hãy chờ một chút đến lúc đường thông thoáng rồi bước tiếp. Cứ thư giãn, nghỉ ngơi. Ngoài ra hôm nay, Bạch Dương có xu hướng kháng cự một chút. Bạn nên tránh vướng vào những xung đột không liên quan tới mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 này, Kim Ngưu tự tin, tràn đầy dũng cảm, năng lượng thể chất tăng cao. Đây là lúc thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch ấp ủ đã lâu hay đương đầu những thử thách đến với mình, đặc biệt nếu chúng đòi hỏi tinh thần cạnh tranh hoặc khẳng định bản thân mạnh mẽ. Thời gian này, Kim Ngưu có xu hướng đảm nhiệm hoặc đứng ra lãnh đạo.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử muốn làm những gì bạn muốn. May mắn thay, bạn có thể tìm ra cách để được là chính mình, thậm chí hơi “điên rồ” một chút mà không làm người khác cảm thấy mếch lòng hay bị xúc phạm. Nếu họ có đưa ra cho Song Tử những cơ hội hay đề nghị bất thường, hãy tận dụng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Lúc này, Cự Giải khao khát được đứng ra đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, được công nhận vì những nỗ lực của mình, hay có thể kiểm soát toàn diện trong mọi chuyện. Tinh thần cạnh tranh của bạn tăng cao. Khi làm việc với đồng nghiệp hay cấp trên, Cự Giải nói lên quan điểm hay các mối quan tâm của mình một cách năng nổ, quyết đoán.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thật khó khăn để Sư Tử giữ cho mọi thứ cân bằng. Tâm trí bạn bị giằng xé giữa những lựa chọn trái ngược nhau. Để rồi rốt cục, Sư Tử dường như không chắc chắn mình muốn theo đuổi điều gì. Tránh đưa ra những kết luận vội vàng mà hãy cẩn thận đánh giá các khả năng trước. Tuy nhiên, với những cơ hội bất ngờ xảy đến hôm nay, bạn phải nhanh tay chớp lấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là lúc để Xử Nữ cho bản thân được thư giãn, nghỉ ngơi và vui vẻ. Xách ba lô lên đi du lịch đi. Và ngay cả khi chưa muốn nghỉ ngơi vội, nhiều khả năng Xử Nữ sẽ nhận ra rằng mình đang tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Mọi thứ không còn căng thẳng như trước nữa, mà bạn cũng không khó chịu khi gặp những tình huống bất tiện hay những người khó chiều như trước nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 này, Thiên Bình có thể chịu nhiều áp lực từ bên ngoài và cảm thấy mình sẽ không bao giờ có đủ năng lượng để giải quyết. Thực ra, bạn không nên để bản thân cảm thấy thua thiệt như vậy mà nên tiếp tục kiên trì. Lúc này, quan trọng nhất là Thiên Bình đừng bỏ bê sức khỏe hay sức sống của mình, nhằm tránh những rắc rối về sau.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần cẩn thận trước khi cam kết trước chương trình mà bạn định tiến hành bây giờ. Trước khi lao vào thử nghiệm, nhớ hỏi bản thân xem liệu mình có sắp xếp được thời gian không. Hãy kiểm tra lại lịch trình của mình thật kỹ để chắc chắn là Bọ Cạp không quên bất kỳ cuộc hẹn nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã có thể nảy sinh những xúc cảm mạnh mẽ, nồng nhiệt với một người bạn thân, hoặc làm mới lại tình cảm hay niềm đam mê đã khiến bạn và người ấy đến với nhau ngay từ ban đầu. Bạn nên chia sẻ tâm trạng thật của mình cho những người quan trọng nhất. Một giải pháp hay cách tiếp cận trung thực sẽ giúp Nhân Mã được chào đón ngay ở những nơi không ngờ nhất, cho bạn những đồng minh giá trị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuy là ngày nghỉ nhưng điều mà Ma Kết quan tâm nhất trong Thứ 7 này là chăm lo cho công việc. Bạn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn thiện, được sắp xếp thật trật tự, gọn gàng và được tiến hành theo cách khả thi nhất. Giờ đây, tất cả những gì ngáng đường hay lộn xộn đều khiến Ma Kết vô cùng lo lắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kể từ giờ, Bảo Bình sẽ có xu hướng nhớ nhà, nhớ lại những gì đã xảy ra. Chính điều này khiến bạn cảm thấy cần sự an toàn hay hướng về nguồn cội. Gia đình, họ hàng, nhà cửa hay bất động sản giờ sẽ đóng vai trò lớn hơn trong đời bạn. Bảo Bình muốn thuộc về một giao kết cá nhân nào đó – thật riêng tư, thật thân mật, muốn người khác cần mình, muốn những nhu cầu của mình được đáp ứng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Phàn nàn quá nhiều về điều mà bản thân không thể thay đổi có thể khiến người Song Ngư thật lòng muốn gây ấn tượng cảm thấy khó chịu. Ngoài ra hôm nay, bạn có thể mua được vài món hời tại chợ đồ cũ hay gì đó tương tự. Cuối cùng, hãy chắc chắn là Song Ngư sẽ điện thoại lại tới những số máy gọi nhỡ, vì một trong số đó có thể đưa bạn đến với những cơ hội mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat