Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay điều tuyệt vời nhất là Bò Cạp luôn tràn đầy sự tự tin, khi đó bạn có thể tận dụng nó như vũ khí bí mật giúp mình vượt qua thử thác, kết quả đạt được sẽ vô cùng tuyệt vời, hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều đấy.

De-vang-H031G-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Vàng Phú Quý

Bạch Dương

Bạch Dương đang tự gạt bỏ một vài bí mật, và điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy rằng mất nhiều thời gian suy nghĩ mới đưa ra được quyết định thế nhưng đó lại là những dấu hiệu tích cực và nên làm. Bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy hối hận vì quyết định này.

Kim Ngưu

Có thể hôm nay bạn sẽ phải hi sinh một vài mối quan hệ để tập trung nhiều hơn trong công việc. Tuy vậy, bạn cũng không cần thiết phải lo lắng quá nhiều về việc sẽ làm tổn thương tình cảm của những người xung quanh đâu. Ngược lại, theo Blog Phong Thủy thì những người thực sự quan tâm và yêu quý bạn sẽ luôn thấu hiểu, đồng cảm và ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Song Tử

Blog Phong Thủy khuyên Song Tử hôm nay nên cẩn trọng hơn, thay vì đặt trọn vẹn sự tin tưởng thì hãy tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề. Sẽ không quá khó để phát hiện ra điều này đâu, chỉ cần bạn chịu khó quan sát thật tỉ mỉ, kĩ lưỡng từng hành động, từng thay đổi một của họ mà thôi. Sự thật là họ cũng không quá mức thông minh để có thể qua mắt được bạn. Bởi thế, bạn chỉ cần tỉnh táo hơn ngày thường là đủ.

Cự Giải

Những gì Blog Phong Thủy nhận thấy hôm nay chính là sự thông minh của Cự Giải. Nhờ khả năng phán đoán, nhìn nhận và cẩn trọng trong mọi tình huống bạn sẽ chẳng bao giờ phải đối mặt với rắc rối. Bạn không nên quá tự tin bởi đôi khi nó chính là thứ che mặt và khiến bạn trở nên lúng túng. Bởi thế, hãy chỉ giữ một sự tự tin vừa đủ, và thái độ thực sự nghiêm túc nhé.

Sư Tử

Hôm nay đáng lẽ bạn sẽ phải cảm thấy vui mừng trước thành công của bạn bè xung quanh mình, tuy nhiên, với sự nhạy cảm hiện giờ trong suy nghĩ của bạn, cùng với một vài vấn đề nhất định trong mối quan hệ gần đây của cả hai, bạn có cảm giác không thể hoàn toàn thoải mái vui vẻ được. Không chỉ vậy, bản thân người ấy cũng đang cố tình khoe khoang, và điều đó càng làm bạn thấy thêm khó chịu.

Xử Nữ

Blog Phong Thủy nhận thấy hôm nay một vài kế hoạch của bạn có thể bị hoãn lại, thậm chí là hoàn toàn hủy bỏ vào hôm nay. Không chỉ thế, cảm giác tự mình không thể kiểm soát được mọi thứ thậm chí còn biến bạn thành một người tự ti, luôn có tâm trạng bất lực trong một khoảng thời gian ngắn trước mắt. Ngay lúc này, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy bạn sẽ chẳng thể làm được gì nhiều ngoài việc im lặng và chờ đợi đâu. Vậy hãy tạm coi đó là cách để bạn tạm thời nghỉ ngơi nhé.

Thiên Bình

Nếu bạn cảm thấy mình đã hi sinh quá nhiều trong cuộc sống của mình, bạn có thể ngừng việc đó lại ngay lúc này. Dù bạn có tự coi hành động đó của mình là một sự ích kỉ, nhưng về lâu dài, hạnh phúc của bạn vẫn nên là ưu tiên số một. Bạn có thể đòi lại khoảng thời gian tự do chính đáng của mình mà không cần phải quan tâm tới phản ứng của những người xung quanh.

Bọ Cạp

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay điều tuyệt vời nhất khi bạn luôn tràn đầy sự tự tin đó là khi bạn có thể tận dụng nó như vũ khí bí mật giúp mình vượt qua thử thác, kết quả đạt được sẽ vô cùng tuyệt vời, hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều đấy.

Nhân Mã

Sự sáng tạo của Nhân Mã không thật sự được ổn định như bạn mong muốn trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, chừng đó đã là đủ để giúp bạn giải quyết những rắc rối hiện giờ. Theo Blog Phong Thủy thì bạn có thể tạm cho phép cuộc sống mình bừa bộn trong một khoảng thời gian, thay vì ép buộc mình theo những kế hoạch cứng nhắc và tự làm bản thân mệt mỏi. Hãy tự động viên chính mình kịp thời để rắc rối sẽ không đi quá xa nhé.

Ma Kết

Những gì mà Blog Phong Thủy thực sự cảm nhận được đó là trong ngày hôm nay sự nổi tiếng của bạn ngày một nâng cao, và từ đó, bạn cũng cảm nhận sự thay đổi trong thái độ của những người xung quanh khi tiếp xúc với bạn. Có vẻ như sự tập trung quá mức cần thiết đôi khi sẽ khiến bạn không thoải mái, tuy nhiên, bạn có thể nhắm mắt lại, coi như không có chuyện gì xảy ra và từ từ tận hưởng khoảng thời gian trước mắt của mình mà thôi.

Bảo Bình

Blog Phong Thủy hôm nay nhận thấy, bạn đang có cảm giác rung động trước một người vẫn luôn trêu chọc, khiến bạn khó chịu. Và bởi thế, việc bắt đầu lại từ đầu sẽ làm bạn cảm thấy khá bối rối. Bên cạnh đó bạn có một ngày khá suôn sẻ vì mọi việc giống như kế hoạch ban đầu, bạn cứ an tâm mà triển khai thôi nhé, kèm thêm nụ cười hiện hữu thì ngày thứ bảy này sẽ tuyệt vời với bạn đấy.

Song Ngư

Những người xung quanh bạn đang tràn đầy năng lượng vào hôm nay, và đó là lí do hành động của họ có phần thái quá, khó có thể kiểm soát. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy khuyên bạn đừng vì thế mà để cảm xúc của họ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của bạn vào hôm nay. Hãy chỉ quan tâm và làm những gì thực sự tốt cho bạn mà thôi. Họ chẳng có lí do gì có thể trách móc bạn, và bởi thế, bạn cũng không cần thiết phải nhận trách nhiệm cho mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat