Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã nên cởi mở và tích cực hơn trong suy nghĩ của mình, không phải lúc nào bạn cũng đúng một cách tuyệt đối đâu. Bạn nên tạo môi trường bình đẳng trong công việc thì mới có thể dễ dàng đạt được kết quả đề ra.

H086-42432-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hang Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải căng sức trên nhiều lĩnh vực trong ngày thứ Bảy này, bạn thể hiện được khả năng thích nghi tuyệt vời. Tuy nhiên, một vài kĩ năng cần được rèn luyện một cách bài bản, tránh sự tự phát hay ngẫu hứng nhé. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên mua nhiều sách cũng như tích cực tham khảo từ những người thân xung quanh cách quản lí ngân sách và chi tiêu hợp lí. Tin vui trong ngày là bạn sẽ có cơ hội nhận được một món hời từ hoạt động kinh doanh hay quà tặng từ người thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất bực mình với tác phong làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi làm việc với những ai lề mề và thiếu trách nhiệm. Nếu gặp tình huống đó trong hôm nay thì bạn nên mạnh dạn góp ý bằng những lời nói khéo léo. Song Tử nên góp ý kiến cho người khác, cứ mạnh dạn nên nhé, biết đâu lời góp ý ấy lại lại thực sự hiệu quả cho mối quan hệ của hai người đấy.

Mặt khác, những mối quan hệ tình cảm có thể gặp một vài xích mích nhỏ, khi mà chưa thật sự hiểu nhau. Bạn nên dành nhiều thời gian trao đổi, tìm hiểu đối phương đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên dành thời gian để tự chất vấn chính mình và thoát ra những nỗi ám ảnh đang hiện hữu. Bạn là bạn của hiện tại chứ không còn là một Cự Giải của ngày hôm qua nữa. Hãy để những kí ức đau buồn trôi đi và vui vẻ đón nhận những niềm vui mới trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn được đưa ra để thu hút Sư Tử, nhưng có vẻ như bạn không mong muốn điều đó. Môi trường làm việc và học tập tốt hơn, cạnh tranh hơn rất có sức hấp dẫn vào lúc này. Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu khá nhiều sức ép, đặc biệt là từ phía gia đình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề quyền lực tiếp tục làm trở ngại Xử Nữ trong ngày hôm nay. Bạn vẫn cứ liên tiếp bị yêu cầu làm những việc không thích và cảm thấy rất khó chịu trong lòng. Dù có bực bội đến mức nào thì Xử Nữ cũng nên cẩn thận với thái độ và cách cư xử của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến Thiên Bình chậm hơn so với người khác, hãy điều chỉnh lại trước khi bị phê bình. Ngoài ra, những thay đổi trong phương pháp làm việc theo hướng tích cực hơn có thế mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn đầy tin tưởng và lạc quan về tương lai như hôm nay.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn được yên tĩnh và tiếp tục trốn trong thế giới của mình. Tin mừng là hiện tượng này không gây ảnh hưởng nhiều lắm với bạn trong 24 giờ sắp tới nhưng bạn tốt nhất đừng để nó kéo dài.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên cởi mở và tích cực hơn trong suy nghĩ của mình, không phải lúc nào Nhân Mã cũng đúng một cách tuyệt đối đâu. Bạn nên tạo môi trường bình đẳng trong công việc thì mới có thể dễ dàng đạt được kết quả đề ra. Vào cuối ngày, một chút thư giãn mang lại vui vẻ và giảm căng thẳng một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chúc mừng Ma Kết vì hôm nay bạn sẽ nhận được sự trả công xứng đáng cho những hi sinh đã bỏ ra. Cấp trên và đồng nghiệp bắt đầu công nhận tài năng và sự nhiệt huyết của bạn. Con đường đi đến thành công cũng vì thế mà sẽ suôn sẻ hơn cho Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình dành nhiều thời gian chăm sóc cho mọi người, thì thiện chí của bạn sẽ được đáp lại một cách tích cực mà thôi. Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ là điểm nổi bật trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé, hai người sẽ mau chóng nhận ra rằng có rất nhiều sở thích và ý nghĩ giống nhau đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể bạn sẽ cảm thấy không thích ai đó nhưng tốt nhất đừng nói ra. Tình cảm có thể thay đổi nhưng một khi vết thương đã rỉ máu thì vết sẹo vẫn mãi không bao giờ biến mất. Song Ngư chắc chắn không muốn chuyện này xảy ra đúng không? Đừng để bản thân bạn hối tiếc trong tương lai chỉ vì một chút bốc đồng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat