Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay một chương mới chuẩn bị mở ra trong đời sống tình cảm của Cự Giải. Nhưng trước hết, bạn cần phải để con tim mình thoải mái, cởi mở đã. Còn trong công việc, hôm nay là một ngày sẽ có nhiều may mắn đến với bạn đấy.

H270G-Than-tai-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Quãng Tiến

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thể chất của Bạch Dương những ngày gần đây đang sa sút nghiêm trọng do làm việc, học hành quá sức, ăn uống nghỉ ngơi lại không điều độ khiến mắc các vấn đề về tiêu hóa và mắt. Cuối tuần này bạn tốt nhất nên ở nhà ngủ bù và ăn bổ sung các chất để hồi phục sức khỏe nhé, đừng ra ngoài chơi và cũng hạn chế sử dụng máy tính nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ phải đấu tranh với những khó chịu trong một vấn đề quá khứ lại nổi lên, hoặc một hình ảnh hay một ước mơ chưa được thực hiện mà bây giờ dường như không thể thực hiện được nữa. Tránh những hành động bốc đồng và quyết định ngay bây giờ. Trong ngày hôm nay, tốt nhất là bạn phải giữ cho mọi thứ thật nhẹ nhàng. Tìm ra cách để thực hiện và giải quyết khó khăn. Bạn có thể cảm thấy hơi bị ngột ngạt hoặc bị kìm hãm bởi những người khác, nhưng nó cũng là một thời điểm tốt để củng cố sức mạnh của mình đấy Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn đang đi đúng hướng với việc ăn uống đủ chất, tập luyện đều đặn, nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi hợp lý nữa. Song Tử đã phải làm 8 tiếng một ngày rồi, tức là bạn sẽ phải cắt bớt một số nghĩa vụ xã hội .

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay một chương mới chuẩn bị mở ra trong đời sống tình cảm của Cự Giải. Nhưng trước hết, bạn cần phải để con tim mình thoải mái, cởi mở đã. Còn trong công việc, hôm nay là một ngày sẽ có nhiều may mắn đến với bạn. Ngày hôm nay Cự Giải cũng giữ cho mình được sự tập trung cao độ trong công việc đến tận cuối ngày, vì thế mà công việc bạn làm trong ngày hôm nay sẽ rất hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khởi đầu mới xảy đến với mối quan hệ giữa Sư Tử và một người phụ nữ quan trọng. Có thể, bạn và người ấy sẽ nối lại quan hệ, hoặc quyết định hợp sức trong một nhiệm vụ nào đó. Nếu đang định chuyển chỗ ở, Sư Tử nhiều khả năng sẽ tìm được nơi phù hợp trong vài ngày sắp tới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy thử tìm cách để hòa nhập với cộng đồng. Đầu tiên, bạn hãy thử gia nhập những hội nhóm khác nhau, hay tặng quà ra mắt cho hàng xóm mới quen, hoặc phân phát mẫu sản phẩm cho doanh nghiệp. Hơn hết, hãy chuẩn bị thật sẵn sàng, vì 6 tháng tới, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân vật cực kỳ quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình không coi trọng chính mình, có thể những người khác cũng sẽ xem thường bạn. Hãy tìm cách “đánh bóng” bản thân, để khi bạn vừa bước vào phòng, người ta đã cảm nhận được khí thế thành công. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới, đây là thời điểm tốt để bạn rải hồ sơ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày thuận lợi nhất để Bọ Cạp ươm mầm những hạt giống tốt lành cho khu vườn của mình, để rồi trong những thời gian tới, thành quả bạn gặt hái được sẽ rất xứng đáng. Bạn có đang rất muốn theo học một khóa đào tạo, hay tham gia vào chuyến đi dẫn đến những cơ hội mới? Hãy tự tin đầu tư vì sự phát triển của chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Buông tay không bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi ta không biết điều đó đem lại gì cho mình. Nhưng hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể đối mặt với điều này nhẹ nhàng hơn một chút. Hãy thử có lòng tin, rằng từ bỏ sẽ cho bạn cơ hội để trưởng thành hơn, tươi mới hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Bảy này, Ma Kết sẽ có cơ hội mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã hội mà bạn đang cố gắng xây dựng. Sở thích của bạn luôn thay đổi, và giờ có lẽ là lúc kết nối với những người có chung tư tưởng. Tương tác với cộng đồng cũng giúp bạn có được bản hồ sơ cá nhân đẹp hơn, đặc biệt là những hoạt động nhân đạo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nấc tiếp theo trên con đường đi đến thành công của Bảo Bình là gì? Hãy nhìn về phía trước: 6 tháng nữa, bạn muốn tên mình xuất hiện ở đâu ? Là góc căn phòng với chức danh giám đốc điều hành, hay trong một ngôi nhà sang trọng, hoặc ở những thành phố lạ? Nhiều khả năng, Bảo Bình sẽ tìm được một trợ thủ đắc lực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn khám phá những vùng đất mới, con người mới. Bạn có thể lướt qua những blog về du lịch, hoặc hỏi bạn bè về những nơi ưa thích, hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Kể cả khi Song Ngư không muốn book vé ngay, bạn cũng nhiệt tình tìm hiểu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat