Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Càng trưởng thành, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng tranh luận đúng-sai, hơn-thua với người khác đôi khi không còn trở nên quan trọng nữa. Quan trọng hơn thảy là … chỉ muốn bình yên.” Cuối tuần thư thái nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 11/4 này nào. Hôm nay là ngày để bạn tìm kiếm niềm vui bên những người mình yêu quý đó Ma Kết à.

Mau-don-do-A221

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Cam Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mâu thuẫn dễ nổ ra trong ngày này, dường như Bạch Dương chính là người châm ngòi nổ. Dù gì đi nữa, hãy cứ tập trung vào những gì bạn thực sự tin tưởng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần Kim Ngưu chẳng dễ chịu chút nào khi ngày mới bắt đầu, nhưng đừng để điều đó khiến bạn trở nên chán nản. Sẽ chẳng có gì là sai nếu bạn thể hiện một khía cạnh khác biệt trong con người mình với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng quá lo lắng về các chi tiết nhỏ nhặt nhé bạn, một ai đó sẽ giúp bạn điều này. Đây là lúc mà bạn nên dành thời gian cho các ý tưởng, kế hoạch lớn và cùng mọi người thực hiện công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn rất dễ quên đi điều gì là thực sự quan trọng lúc này, vậy thì đừng hoàn toàn tin tưởng vào định kiến của mình nhé. Hãy đặt ra nhưng câu hỏi và tìm ra đáp án cho chúng, bạn sẽ dễ nắm bắt được vấn đề hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ riêng ý chí, tham vọng của Sư Tử không thể là nguồn lực giúp bạn đạt thành công, bạn cần có sự ủng hộ và hỗ trợ. Hãy mạnh dạn đề nghị sự giúp sức từ mọi người lúc cần thiết nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đạt được hiệu quả tối đa trong việc xử lý các chi tiết nhỏ nhặt của cuộc sống, chính vì vậy, bạn có một ngày thật dễ chịu và nhiều điều thú vị. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những gì đang bạn có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi thứ “giảm tốc” nhanh hơn Thiên Bình nghĩ, nhưng rõ ràng đây là thời điểm thích hợp. Trong ngày, các hoạt động tập thể – đặc biệt là với các nhóm nhỏ sẽ giúp bạn phát huy hết khả năng của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cách tốt nhất để tống khứ những bực bội, khó chịu trong lòng là bày tỏ nó với đối tượng phù hợp. Trong ngày, tài chính là vấn đề khiến bạn phải quan tâm, tuy nhiên để giải quyết vướng mắc hiện tại, bạn cần thu thập các thông tin cần thiết trước đã nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người xung quanh bỗng trở nên khó chịu, nhưng đừng để điều đó cản trở bạn nhé Nhân Mã. Tạm quên họ, bạn có thể dành thời gian giải quyết công việc của riêng mình, hoặc tìm kiếm sự yên tĩnh trong thế giới riêng của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự lạc quan, sôi nổi của Ma Kết mang đến cho cuộc sống của những người xung quanh bạn nhiều điều thú vị. Vậy thì thay vì bó buộc mình, đây là ngày để bạn tìm kiếm niềm vui bên những người mình yêu quý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất nhiều công việc đang chờ đợi Bảo Bình, hãy xắn tay áo lên và sẵn sàng nào. Trong ngày, với sự sáng tạo và cảm hứng ngập tràn, bạn có thể mang đến cho cuộc sống của mình thật nhiều điều thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư có nhiều biến động, chuyển đổi, đương nhiên điều đó kéo theo việc bạn sẽ phải mệt mỏi để có thể thích nghi. Hãy nỗ lực hơn nhé, vì cuối ngày, bạn sẽ có được những phút nghỉ ngơi thư thái.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat