Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 11/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy này nào nhé các cung hoàng đạo. Dường như cuộc đời đang mỉm cười với Ma Kết. Như có phép màu, bạn gặp may mắn, thuận lợi và thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Tâm trạng bạn sẽ lâng lâng trên mây và thật khó để lôi bạn xuống mặt đất.

kc040-cay-tai-loc-dong-linh-theo-mang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong thời gian sắp tới, Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn và thành công. Những bước đi chủ động trong sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân của bạn sẽ đến đích mà không hề gặp trở ngại. Bạn nên tận dụng thời cơ “số đỏ” này để tiến xa nhé.

Tình yêu: Hãy thể hiện tình cảm của bạn thật rõ ràng. Một món quà đầy ý nghĩa tế nhị sẽ là cách biểu đạt tuyệt vời để đối phương hiểu tấm lòng của Bạch Dương.

Sự nghiệp: Một người sẽ trao cho bạn một mẩu thông tin quan trọng. Hãy kiểm tra lại tính xác thực của nó.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Mặc dù gần đây Kim Ngưu gặp chút trục trặc về tài chính, nhưng bạn vẫn không hề sợ hãi, chần chừ khi cần hành động hoặc đưa ra quyết định. Bạn đã quen với việc kiểm soát tình huống, nên vấn đề nhỏ này chẳng khiến bạn nao núng.

Tình yêu: Không khí hôm nay thôi thúc Kim Ngưu vượt qua mọi nỗi ngượng ngùng để chủ động hơn trong tình cảm. Một cuộc hẹn hò lãng mạn riêng tư, bên ánh nến, trong không gian ấm cúng chắc chắn sẽ giúp bạn ăn nói trơn tru hơn đấy.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ gặp thuận lợi nếu bạn muốn bày tỏ ý kiến của mình. Hãy tin tưởng rằng những gì bạn phát biểu sẽ đến tai được đúng người và đưa bạn lên tầm cao mới trong sự nghiệp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không khí hài hòa, yên bình và giàu sức sống bao trùm quanh bạn. Song Tử cảm thấy vô cùng gần gũi, gắn bó với những người bạn yêu quý, và họ cũng thể hiện rõ tình cảm dành cho bạn. Đừng cố gắng phân tích ngày hôm nay. Bạn chỉ cần tận hưởng hết mình thôi.

Tình yêu: Người yêu của Song Tử có thể hơi lạnh nhạt và lơ đãng, nhưng nếu bạn biết cách khơi mở và khuyến khích, câu chuyện sẽ thay đổi. Bạn nên tặng cho anh ấy/cô ấy một món quà ý nghĩa, như một chiếc điện thoại màu sắc sặc sỡ, hay một cuốn sách dạy những mẹo nhỏ để hâm nóng tình yêu.

Sự nghiệp: Có sáng kiến, có nỗ lực là rất đáng quý. Nhưng Song Tử chỉ thành công nếu bạn sắp xếp chúng một cách có hệ thống và bài bản. Hôm nay, phương thức làm việc cẩu thả sẽ chẳng bao giờ đưa bạn về đích đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một số người thân thiết với Cự Giải có thể đòi hỏi hơi nhiều ở bạn. Họ yêu cầu bạn làm nhiều việc, chiếm dụng thời gian, sức lực mà chẳng có một lời cảm ơn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nhận lời. Bạn không nên vắt kiệt năng lượng trong khi bạn cũng có nhiệm vụ riêng cần hoàn thành.

Tình yêu: Cự Giải hồi hộp mong đợi rất nhiều vào lần hẹn hò này, nhưng bạn chẳng dám cho ai biết. Bạn che giấu cảm xúc nồng nhiệt dưới vẻ mặt kín như bưng. Nhưng chí ít, bạn cũng nên trao cho đối phương một dấu hiệu cho thấy sắc thái thật của trái tim nhé.

Sự nghiệp: Có người sẽ chất vấn Cự Giải, khiến bạn mất tự tin vào phương thức bạn chọn. Đừng để đối phương che mờ mắt bạn. Bạn đang đi đúng hướng, và có lẽ chỉ cần điều chỉnh một chút thôi. Hãy tiếp thu lời nhận xét, nhưng đừng ném tất cả vào sọt rác chỉ vì người khác chê bai.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Sư Tử và bạn bè có thể đã định tổ chức một bữa tiệc từ lâu. Giờ bạn phát hiện ra rằng để biến kế hoạch thành hiện thực, tất cả trông chờ vào bạn. Hãy nắm lấy vai trò người chủ trì và phân chia nhiệm vụ. Khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn sẽ đưa ra nhiều ý tưởng, biến buổi tiệc thành một kỉ niệm khó quên.

Tình yêu: Hôm nay không có vấn đề gì đáng ngại cho đường tình duyên của Sư Tử. Bí quyết duy nhất dành cho bạn, là hãy bỏ qua các chủ đề thảo luận nghiêm túc và sâu sắc. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian êm đềm nếu chỉ đơn giản ở bên nhau và trò chuyện nhẹ nhàng.

Sự nghiệp: Hãy bớt thêm thời gian để giải thích về phương thức làm việc hoặc giải pháp cho những người chưa nắm bắt được chúng. Tư duy nhanh như điện xẹt giúp Sư Tử hiểu ngay một khái niệm mới, nhưng không phải ai cũng may mắn như bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận đỏ cuối cùng cũng đến với Xử Nữ. Và bạn xứng đáng với nó vì bạn đã làm việc vất vả để đạt được những thành tựu này trong cuộc sống. Chúng ta không thể chỉ dựa hoàn toàn vào may mắn. Thế nên, đừng thỏa mãn với những gì số phận đã dành cho bạn, đừng ngủ yên trên chiến thắng.

Tình yêu: Người yêu của Xử Nữ cần được giúp đỡ để cải thiện tính thiếu ngăn nắp của mình. Bạn có thể từ từ sửa đổi, cho anh ấy/cô ấy một số bí quyết hữu dụng. Nhưng hãy nhớ làm điều đó một cách tế nhị nhé.

Sự nghiệp: Đừng từ bỏ một dự án bạn đang thực hiện. Có thể dự án này không quan trọng với bất kỳ ai, nhưng nó có quan trọng với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vũ trụ xoay vần và đang thúc đẩy Thiên Bình phải lĩnh thêm nhiều trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Bạn có thể cho rằng mình không thể làm nổi, nhưng mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Bạn đang sở hữu một năng khiếu đặc biệt cho vai trò người đi đầu, đưa ra quyết định và biết cách để hoàn thành những dự án tập thể. Đừng đánh giá thấp bản thân nhé.

Tình yêu: Thiên Bình có thể muốn tỏ ra buồn bã để làm nũng với người yêu. Nhưng bạn sẽ thất vọng đấy, nếu mong người ấy sẽ chiều ý hay tặng món quà đắt giá để bạn vui lớn. Bạn sẽ thu được nhiều thứ hơn nếu cứ đơn giản sống vui vẻ như những gì bạn cảm thấy.

Sự nghiệp: Ban đầu, Thiên Bình có thể không hài lòng với thông tin nhận được. Nhưng sau này, bạn sẽ nhận ra rằng nó chính là điều bạn đang cần.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như Bò Cạp có một thói xấu, đó là việc hôm nay thường để sang ngày mai. Đặc biệt nếu chúng là những việc lặt vặt như viết thư, thanh toán hóa đơn, kiểm tra sức khỏe định kì hay dọn nhà. Hôm nay, hãy giành thời gian để giải quyết hết chúng nhé.

Tình yêu: Bò Cạp không cần phải biết hết toàn bộ về người yêu. Thực sự, bạn thích thú với một chút bí ẩn được giữ lại. Hôm nay, bạn có thể băn khoăn về một điều, nhưng bạn sẽ quyết định để ngỏ vấn đề.

Sự nghiệp: Hãy kết hợp giữa trực giác nhạy bén với một phương pháp logic. Thiếu một trong hai thứ, bạn sẽ khó có một ngày thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi bạn ít mong chờ nhất, thành công lại bước vào đời bạn. Giờ Nhân Mã có thể nói lời tạm biệt với những ngày làm việc lê thê mệt mỏi, với tâm trạng lo lắng, bất an. Bạn đang chuyển sang một giai đoạn đầy thành tựu và may mắn.

Tình yêu: Nhân Mã nổi hứng muốn soạn một bài thơ thật sâu sắc, ý nghĩa để tặng cho người bạn yêu quý, với mong muốn nó sẽ khiến người ấy rưng rưng nước mắt. Nhưng thực ra, nếu đối phương thực sự yêu bạn, một mẩu giấy viết vội cũng có thể tạo ra phép màu.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nóng lòng muốn bắt đầu một nhiệm vụ mới. Hãy hoàn thành hết phần việc còn dang dở trước nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như cuộc đời đang mỉm cười với Ma Kết. Như có phép màu, bạn gặp may mắn, thuận lợi và thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Tâm trạng bạn sẽ lâng lâng trên mây và thật khó để lôi bạn xuống mặt đất.

Tình yêu: Hôm nay, Ma Kết nên bày tỏ tình cảm dành cho người yêu bằng phương thức mới. Đó có thể là một mẩu giấy nhắn đầy yêu thương, hoặc một cách tỏ tình ồn ào khác. Bất cứ cách nào cũng sẽ hiệu quả, miễn là nó thu hút sự chú ý của đối phương.

Sự nghiệp: Sẽ có nhiều người đưa ra lời khuyên cho bạn trong hôm nay. Hãy lắng nghe họ với chỉ một tai, vì họ chẳng biết rõ về tình huống của bạn. Bạn không nên để người khác tác động tới nhận định của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, không khí bao quanh Bảo Bình sẽ thúc đẩy các hoạt động giao tiếp và ngôn ngữ viết. Cho nên, bạn có thể nảy sinh hứng thú muốn viết một cuốn sách bạn đã ấp ủ từ lâu. Đừng trì hoãn năng khiếu sáng tạo trong con người bạn nữa nhé.

Tình yêu: Bảo Bình khá hướng ngoại trong thời điểm này. Mải mê với các mối quan hệ xã hội, bạn dễ khiến người yêu thấy bị lạc lõng, bỏ rơi. Tốt nhất bạn nên rủ anh ấy/cô ấy đi cùng bạn.

Sự nghiệp: Hãy cẩn thận gấp đôi khi xử lý các giấy tờ pháp luật. Bạn không nên đặt bút ký trước khi tham vấn luật sư. Tự tin vào bản thân là đặc tính tốt, nhưng đôi lúc quá tự tin sẽ mang lại rắc rối đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thời gian qua, Song Ngư ấp ủ ý định thay đổi một phần lối sống hoặc cách cư xử của mình. Bạn muốn cuộc đời đi theo một hướng mới, nhưng bạn e ngại những người bạn yêu quý sẽ không tán thành. Có lẽ bạn bè và gia đình chỉ muốn điều tốt nhất cho bạn. Hãy làm những gì bạn mong muốn.

Tình yêu: Song Ngư thường quên mất tình yêu, cho đến khi bạn tỉnh dậy và nhận được những tấm thiệp Valentine sớm. Bạn thường có xu hướng đánh giá thấp về bản thân. Nhưng đây là bằng chứng cho thấy có nhiều người quan tâm, để ý tới bạn đấy.

Sự nghiệp: Hãy chú ý kĩ tới các chi tiết. Bạn cần ánh mắt nghiêm khắc soi rọi tới từng văn bản, email, báo cáo. Cứ bình tĩnh đọc chúng một cách chậm rãi vì bạn không muốn bỏ qua một lỗi lầm hay sơ hở nào đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat