Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 10/12/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày thứ bảy có gì đặc biệt nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử nên tranh thủ ra ngoài chơi, giao lưu gặp gỡ thật nhiều để nắm bắt xu hướng. Ở nhà mãi, bạn sẽ lạc hậu so với thế giới cho mà xem.

di-lac-vang-a139-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lặc Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy bị bỏ rơi, cô lập dù cả ngày chẳng hề có chuyện gì đặc biệt xảy ra. Có lẽ những ngày này do sức khỏe không tốt nên tâm trạng bạn mới tệ hại như vậy. Đổi lại, mối quan hệ giữa Cừu và “người ấy” rất gắn bó, bền chặt. Tối nay, một số Bạch Dương sẽ nhận được lời mời ăn tối hoặc rủ rê xem phim, shopping từ một người bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những dự định và kế hoạch của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy có xu hướng bị trì hoãn hoặc thậm chí là hủy bỏ. Tuy nhiên chút trục trặc này đối bạn không là gì. Không những không thể khiến Kim Ngưu nhụt chí mà chúng còn kích thích tinh thần vượt lên nghịch cảnh của bạn nữa kìa. Cuối ngày, một người bạn cũ sẽ tìm đến bạn để tâm sự chuyện riêng tư và xin lời khuyên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử phải thật nghiêm túc và chăm chỉ nếu muốn đạt được thành tựu lớn hơn hay kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần định nghĩa cho đúng khái về khái niệm “chăm chỉ”. Điều đó không có nghĩa là Song Tử phải hi sinh ngày nghỉ cuối tuần cho công việc. Cách phân bổ thời gian của bạn những ngày này tồn tại khá nhiều vấn đề. chấn chỉnh ngay nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vào buổi sáng, Cự Giải dễ cảm thấy bực tức hoặc khó chịu trong người khi lịch trình do bạn vạch sẵn bị trì hoãn. Ngày cuối tuần bạn không nên để tinh thần bị ảnh hưởng bởi những chuyện cỏn con như vậy. Thứ Bảy là phải vui! Cự Giải hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho hội cạ cứng. Họ sẽ tháp tùng bạn đi giải đen ngay lập tức!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình công việc trong tuần không được thuận lợi nên tâm trạng Sư Tử ngày cuối tuần chẳng mấy vui. Thực ra bạn không cần quá lo lắng bởi mọi thứ sẽ dần ổn định trong nay mai. Thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Bảy, Sư Tử nên tranh thủ ra ngoài chơi, giao lưu gặp gỡ thật nhiều để nắm bắt xu hướng. Ở nhà mãi, bạn sẽ lạc hậu so với thế giới cho mà xem!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ dàng nhận ra những biểu hiện khác lạ của người thân hay một người bạn nhờ sự tinh tế của mình. Khi đó, bạn hãy tìm cách gợi chuyện để đối phương để tìm hiểu xem chuyện gì đã thực sự xảy đến. Thông thường đối với những người đang gặp vấn đề về trong cuộc sống, hành động này mang lại ý nghĩa hết sức to lớn và giúp ích cho họ rất nhiều về mặt tinh thần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những nỗi lo lắng và sợ hãi bủa vây tâm trí Thiên Bình trong ngày thứ Bảy. Tuy nhiên những cảm xúc tiêu cực này lại do chính bạn tạo dựng nên. Cách duy nhất giúp Thiên Bình thoát khỏi tình trạng này đó là để cơ thể và tinh thần được thả lỏng. Chiều và tối nay, nếu có cơ hội, Thiên Bình nên ra ngoài chơi thay vì ở mãi trong nhà “tự kỷ”.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp không cần gồng mình lên để gánh vác hết phần việc của những người xung quanh. Hãy phân biệt rạch ròi giữa việc công với việc tư, giữa những người thực sự cần bạn giúp đỡ và người nhờ vả một cách “hên xui”. Thứ Bảy là thời điểm để nghỉ ngơi, Bọ Cạp hãy mạnh dạn từ chối khi cần để có thời gian cho riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trách nhiệm với người thân và gia đình là vấn đề nổi cộm đối với Nhân Mã ở thời điểm hiện tại. Bạn là thành viên duy nhất có đủ khả năng giải quyết những rắc rối trong nội bộ gia đình. Lúc đầu, Nhân Mã cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng cứ yên tâm là bạn sẽ lấy lại tinh thần nhanh thôi. Một lời mời hẹn hò, ăn tối hay ra ngoài dạo chơi đang chờ bạn vào buổi tối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khiêm tốn và kiên nhẫn là những tố chất nổi bật nhất của Ma Kết, giúp bạn ghi điểm ở bất cứ nơi nào. Thứ Bảy này, một người họ hàng hay bạn bè đã lâu không liên lạc có thể ghé thăm nhà bạn bất ngờ và màn theo một tin sốt dẻo. Thời gian rảnh rỗi, Chiêm tinh ngày mới khuyên Ma Kết hãy tranh thủ giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở, tránh để chúng dây dưa sang tuần mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những tiến triển đầy khả quan về tài chính khiến Bảo Bình vui suốt cả ngày. Tuy nhiên bạn không nên chủ quan, lơ là công việc. Nếu muốn đạt được nhiều thành quả hơn nữa, Bảo Bình cần chăm chỉ và tích cực hơn cả những gì bạn đang thể hiện. Nhìn chung con đường trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng chỉ cần có đủ quyết tâm, bạn sẽ sớm được toại nguyện.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu ngày, Song Ngư không được vui cho lắm nhưng tâm trạng bạn sẽ tốt dần lên về cuối ngày. Bạn hãy ra ngoài dạo chơi, hít thở không khí trong lành thay vì “cắm chốt” trước máy tính hay tivi. Trong lĩnh vực tình cảm, Song Ngư hãy làm điều mình muốn và nghe theo trực giác bởi dù bạn có gượng ép thì mọi chuyện cũng chẳng khá lên được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat