Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 09/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Ma Kết cảm thấy buồn vì những hiểu nhầm với sếp và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bạn có thể không tốt lắm nhưng một người bạn sẽ giúp bạn vượt qua thôi. Với sự kiên nhẫn và quyết tâm, bạn sẽ vượt qua được hết đấy, vui vẻ lên nào. Tiếp tục khám phá tử vi ngày thứ Bảy cùng Blog Phong Thủy nhé!

gm150-s3-4128-qua-cau-thach-vang-citrin

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cầu Đá Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương ngày hôm nay khá là bối rối và khó mà tập trung được cho công việc. Để không xảy ra tình trạng này bạn hãy tránh tranh cãi với cấp trên và làm hết sức để bắt kịp tiến độ công việc nhé! Vào buổi tối, Bạch Dương có thể đến thăm những người bạn hoặc họ hàng. Tâm trạng bạn sẽ trở nên tốt hơn nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ bảy này Kim Ngưu sẽ cảm thấy sự cân bằng một cách hài hòa. Mối quan hệ của Kim Ngưu với mọi người tốt đến mức họ có thể giúp đỡ bạn vượt qua tình trạng hiện nay. Đừng đánh mất cơ hội có được một tình yêu tốt đẹp hơn. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho việc hẹn hò, nghỉ ngơi và các hoạt động liên quan đến nghệ thuật.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay có thể phải tiêu một khoản tiền lớn để sửa một vật dụng quan trọng trong nhà. Vào buổi chiều, Song Tử có thể phải thay đổi lịch trình của mình và quan tâm đến nhu cầu của người ấy hơn. Để tránh chậm trễ trong công việc, hãy tiếp nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ mắc một sai lầm ở chỗ làm và phải làm thêm giờ để sửa chữa những sai lầm đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé! Bạn có thể gặp được những người sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù làm gì ngày thứ tư này thì Sư Tử cũng cần tập trung vào tiểu tiết. Nếu dùng đến tiền, bạn không nên chỉ để ý đến sở thích của bản thân mà hãy quan tâm đến tiêu chuẩn mang tính thẩm mỹ tự nhiên (ví dụ như nếu bạn cần mua một chiếc rèm cửa mới, hãy chú ý đến quy định kết hợp màu sắc, loại hoa văn, chất liệu vải…phù hợp)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có thể cảm thấy thiếu sức sống ngày hôm nay và dường như chẳng có gì đi đúng hướng cả. Đừng lo! bạn bè sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn đấy. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau giải quyết được vấn đề tài chính. Hãy kiên nhẫn nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là với đứa bạn thân trở nên xấu đi, tất cả nguyên nhân cũng chỉ vì không hiểu ý nhau mà thôi. Thiên Bình nên kiên trì thuyết phục và làm rõ vấn đề. Vào buổi tối, bạn nên ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè, những cơ hội mới có thể đến một cách tình cờ nhưng mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn dự định bắt đầu một hoạt động mới ngày hôm nay, nhưng một quyết định vội vàng có thể dẫn bạn đến thất bại đấy. Hãy tránh tranh luận và tập trung vào những công việc mà bạn đang làm nhé! Mối quan hệ của bạn với những người trẻ tuổi hơn sẽ rất thuận lợi trong thứ bảy này đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ thành công trong những công việc liên quan đến nghệ thuật, dược phẩm, dịch vụ, động vật…Làm việc chăm chỉ cũng sẽ rất thú vị nếu như bạn đang làm công việc mà mình yêu thích và nhớ đừng bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất. Một người phụ nữ sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu, nhưng đừng để nó quá lộ liễu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy buồn vì những hiểu nhầm với sếp và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bạn có thể không tốt lắm nhưng một người bạn sẽ giúp bạn vượt qua thôi. Với sự kiên nhẫn và quyết tâm, bạn sẽ vượt qua được hết đấy, vui vẻ lên nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc, Bảo Bình có những đòi hỏi quá mức khiến ba mẹ rất bực mình, vậy thì nên điều chỉnh lại nhé. Trong ngày thứ bảy này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian tập trung vào công việc chuyên môn. Vào cuối ngày, những thành công sẽ là những khích lệ bước đầu cho kế hoạch chinh phục những thử thách mới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình trạng ngày hôm nay sẽ đánh thức khả năng ngoại giao của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời đẻ bạn mở rộng kiến thức trong mối quan hệ với con người. Hãy tốt bụng, lịch sự và hào phóng một cách khôn ngoan. Bạn sẽ không mất mặt nếu làm thế. Bên cạnh đó, những mối quan hệ mà bạn trân trọng sẽ phát triển hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat