Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 07/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bảo Bình tình duyên thịnh vượng, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có kết quả ngoài mong đợi. Công việc bận rộn nhưng nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận khấm khá, bạn có cơ may trúng thưởng, nhận quà.

c190a-thuyen-cho-vang-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Vàng Bạch Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dễ mâu thuẫn với nửa kia chuyện tiền bạc, cần chia sẻ với nhau để tìm tiếng nói chung. Sự nghiệp khó khăn do tâm trạng dao động, hãy thư giãn để tránh phạm sai lầm. Bạn có xu hướng tiêu tiền mất kiểm soát, cẩn thận hao tài không ít.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người xung quanh đang dành cho bạn rất nhiều tình cảm, điều mà từ trước tới giờ gần như chưa bao giờ xảy ra. Bạn cảm giác sự xuất hiện của mình thực sự được coi trọng, trong tất cả mọi buổi lễ, bữa tiệc bạn được mời. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chấp nhận mọi lời mời. Sẽ chẳng có rắc rối gì xảy đến đâu. Tuy vậy, hãy đảm bảo là bạn còn đủ thời gian cho những người cũ, luôn luôn ở bên cạnh bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày đầy ngọt ngào và lãng mạn bên nửa kia. Sự nghiệp thăng tiến do bạn biết nắm bắt thời cơ và tận dụng tốt các mối quan hệ. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn chủ động trong chi tiêu và đầu tư.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 7/7/2018 là một ngày vô cùng phù hợp để bạn bày tỏ hết những suy nghĩ vẫn chất chứa trong lòng bấy lâu. Không chỉ vậy, nhờ chuyện này, bạn còn phát hiện ra rằng mình đã bị động quá lâu, và giờ là lúc bạn cần tự cân bằng lại chính mình. Bằng không, danh tiếng của bạn rất có thể bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào từ những người xung quanh đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử đầy thử thách, hai bạn nên chia sẻ cởi mở để thấu hiểu và cảm thông. Sự nghiệp ổn định, bạn được cấp trên trọng dụng và tạo cơ hội thăng tiến. Tài vận bình thường, có vào có ra nhưng nhìn chung kinh tế được củng cố.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy chán nản và thụ động. Công việc trở nên khó khăn và bạn dễ mắc phải sai sót. Do đó, cẩn thận là điều cần thiết trong bất kỳ tình huống nào. Khi bạn lên kế hoạch rõ ràng, Xử Nữ sẽ thấy kết quả khả quan hơn. Bạn cũng nên nhú ý rằng rối loạn tinh thần có thể khiến bạn rơi vào những cuộc cãi vã không mong muốn với người ấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tình cảm phong phú, bạn nên chú ý hình tượng để tạo thiện cảm cho đối phương. Sự nghiệp tốt, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng giải quyết khó khăn trong công việc. Chuyện tiền bạc khiến bạn đau đầu trong hôm nay, hãy hạn chế ra ngoài để tránh hao tài.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cảm giác có chút mệt mỏi vì quá sức vào hôm nay, tuy vậy, bạn vẫn buộc mình phải giữ điệu bộ bình thường giống như không hề có chuyện gì xảy ra. Đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa, ví dụ như nếu bạn không làm được thì sẽ thế nào. Sự thật là khả năng diễn kịch của bạn không tệ, và đây cũng không phải lần đầu bạn đối mặt với những thứ như vậy. Chỉ cần bạn tập trung và đủ mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần dành thời gian cho nửa kia để tránh tình cảm xa cách, lạnh nhạt. Công việc tiến triển ổn định theo kế hoạch nhờ vào tinh thần làm việc hăng say và sang tạo. Tài vận dồi dào, bạn đắc tài mà không phí sức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn cảm thấy mình đang mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống, thì ngày hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn gỡ bỏ rắc rối và biến mọi chuyện trở lại bình thường. Không chỉ những bản kế hoạch chi tiết ra đời, mà cảm hứng cũng ùa đến với bạn, giúp bạn nảy ra những ý tưởng lạ kì nhưng vô cùng hữu dụng trong hiện tại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tình duyên thịnh vượng, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có kết quả ngoài mong đợi. Công việc bận rộn nhưng nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận khấm khá, bạn có cơ may trúng thưởng, nhận quà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy trông chờ vào việc mọi thứ diễn biến sang một trang mới vào hôm nay bạn nhé, dù là trong chuyện học hành, công việc, kinh doanh, hay cả chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn đã sẵn sàng về mọi mặt, ngay lập tức bạn có thể đưa mọi thứ vào đúng khuôn khổ, trật tự mình đặt ra và từ đó tiến triển những công việc khác thôi. Đừng quá ngờ vực mọi chuyện, sự thật chính là những gì bạn đang đối mặt và cảm nhận được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat