Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 07/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ bảy 07/3 nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương nên quyết đoán hơn trong công việc, nhiều kế hoạch đang cho kết quả tốt, quan trọng là bạn xác định được hướng đi phù hợp và nỗ lực hết mình.

H207G-GIO-MAU-DON-LON-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên quyết đoán hơn trong công việc, nhiều kế hoạch đang cho kết quả tốt, quan trọng là bạn xác định được hướng đi phù hợp và nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ xuất hiện nhiều xung đột, tình cảm chân thành có thể xóa tan nhiều hiểu lầm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tầm nhìn xa, trông rộng mang lại sự tin tưởng và kết quả tốt trong công việc, Kim Ngưu thứ bảy này có thể sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là bạn có thực sự đủ tự tin để nắm bắt cơ hội của chính mình hay không. Dù thế nào đi nữa thì Kim Ngưu cũng nên cố gắng duy trì mọi việc trong tầm kiểm soát nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có bất cứ chuyện gì thì Song Tử cũng nên vững tâm, có thể sẽ có một vài lời đồn không hay nhằm vào bạn trong hôm nay, chúng sẽ gây ra khá nhiều là rắc rối và phiền toái, quan trọng là phải luôn giữ được sự ổn định trong tâm lý, điều đó sẽ giúp khá nhiều cho bạn đó. Mọi việc sẽ trở lại ổn định vào cuối ngày mà thôi, hãy kiên trì nghen.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rẻ chưa chắc đã là tốt đâu nhé Cự Giải, hãy hiểu rõ giá trị đồng tiền cùng sản phẩm mà bạn định mua. Dù bạn phải bỏ ra số tiền nhiều hơn mình nghĩ ban đầu, nhưng ít nhất bạn cũng có được món đồ mình ưng ý, phải không nào?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm xúc thực của Sư Tử bị giấu trong tầng lớp những vỏ bọc, và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự an toàn, bạn sẽ hé lộ chúng, nếu không, chẳng ai biết được nó. Đừng băn khoăn nhiều, nếu bạn nhất thiết cho rằng giữ bí mật cho riêng mình là cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự tức giận khiến Xử Nữ mất tỉnh táo, nhưng để chút nóng nảy ấy phá hỏng mọi thứ thì không nên chút nào. Cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, bạn sẽ phải cảm ơn bản thân mình sau đó đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể Thiên Bình không hài lòng với các thông tin mà ai đó chia sẻ cho bạn, nhưng họ chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi. Tốt hơn cả là lấy lại sự bình tĩnh và đón nhận thông tin một cách khách quan hơn nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên nghiêm chỉnh thực hiện những cam kết của mình, mọi người sẽ yêu quý bạn hơn khi tôn trọng ý kiến của họ. Tuy vậy, một vài dự định có thể không được thực hiện trọn vẹn, khó khăn về tài chính là nguyên nhân mang đến rắc rối. Hổ Cáp nên chia sẻ nhiều hơn với ba mẹ về nguyện vọng của mình nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tương đối thành công trong ngày mới này, nhiều kế hoạch hoàn thành trước thời hạn tạo thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động yêu thích. Vào cuối ngày, “người ấy” có thể phát đi những thông điệp tích cực trong tình yêu, bạn nên chủ động đáp lại nhé. Nhưng cũng đừng nên chăm sóc bản thân nữa, có như vậy thì mới đủ sức khoẻ để làm việc tốt được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, Ma Kết nên làm mới tình yêu của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy nha, đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp hai bạn trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, trong hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc cũng như chuyện học hành nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự không thoải mái tăng lên nếu ai đó không tôn trọng, đề cao Bảo Bình như bạn mong muốn. Dường như bạn đã rất nỗ lực, và lúc này, điều bạn mong muốn chính là được ghi nhận. Đừng quá căng thẳng vì điều này, rồi mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn bè, người thân chính là chỗ dựa để Song Ngư có thể hoàn thành những công việc của mình ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đang thiếu lạc quan đi nữa. Tìm kiếm sự chia sẻ, lời khuyên từ họ, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat