Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 05/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày cuối tuần này của Bạch Dương khá là rực rỡ. Trong mắt mọi người, bạn luôn tràn đầy sức sống, vô tư yêu đời, dường như chẳng bao giờ biết đến sầu lo. Chuyện tình cảm yêu đương của bạn đang diễn tiến tốt đẹp, công việc đã dần suôn sẻ hơn.

H453G-Thuyen-buom-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Thuận Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3 –19/4)

Ngày cuối tuần này của Bạch Dương khá là rực rỡ. Trong mắt mọi người, bạn luôn tràn đầy sức sống, vô tư yêu đời, dường như chẳng bao giờ biết đến sầu lo. Chuyện tình cảm yêu đương của bạn đang diễn tiến tốt đẹp. Người ấy cuối cùng cũng đã quyết định mở lòng đón nhận bạn. Tuy vẫn chưa quá nồng nhiệt nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ để khiến bạn mừng vui suốt ngày dài.

Công việc đã dần suôn sẻ hơn, dù chỉ là chút ít thôi nhưng nó cũng chứng minh rằng hướng đi bạn đang chọn là đúng đắn. Hãy cố gắng hơn nữa, làm hết sức mình để đạt tới mục tiêu đã định nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7 này có vẻ bạn sẽ gặp một số rắc rối nho nhỏ. Cũng đừng lo lắng quá vì nó không quá nghiêm trọng đâu, chỉ là chú ý hơn một chút về thái độ của mình thì sẽ ổn cả thôi. Cuộc sống có lúc này lúc khác, điều quan trọng là chúng ta lựa chọn cách đối diện với những hoàn cảnh khác nhau như thế nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang có những thành công đáng kể trong công việc. Đặc biệt với các bạn làm kinh doanh hay buôn bán tự do thì hôm nay là ngày mà mọi chuyện đều cực kì suôn sẻ, khách đặt hàng tới tấp mang lại cho bạn nguồn thu nhập không tồi. Có điều, càng những lúc bận rộn thì càng phải tỉnh táo nhé, chứ cứ để công việc cuốn đi rồi sổ sách kế toán lằng nhằng là khổ lắm ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang thất bại về tình yêu chăng? Vận đào hoa của bạn hôm nay không được tốt, chớ có chọn ngày này để tỏ tình nhé, thời cơ vẫn chưa chín muồi đâu ấy. Không may mắn trong tình yêu, song vận may của Cự Giải lại được chuyển giao sang công việc. Mọi chuyện đều diễn ra đúng kế hoạch, đúng tiến độ, hiệu quả cao nên được cấp trên đánh giá rất cao. Đúng là trời chẳng phụ lòng người, “có công mài sắt có ngày nên kim” mà lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày tài lộc tấn tới, hốt vàng hốt bạc đây. Tử vi thứ 7 báo hiệu vận may tiền bạc đang đến với bạn, may túi ba gang mà đựng thôi nào. Có điều, công việc của chòm sao này lại chẳng được suôn sẻ như thế. Đồng nghiệp bất đồng ý kiến với bạn và nhất quyết không chịu hợp tác. Người ta chẳng thể hiện ra mặt hay nói với ai đâu, nhưng ý tưởng nào mà bạn đưa ra cũng bị phủ quyết trong tích tắc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuy công việc không mấy tốt đẹp, bạn quá mệt mỏi vì nhiều áp lực nhưng khi nhận lương thì quả là công sức bỏ ra thực sự xứng đáng. Tiền bạc rủng rỉnh, còn chờ gì mà không gọi ngay hội bạn thân đi tụ tập cuối tuần này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày không mấy vui vẻ. Cả công việc lẫn tình yêu đều không được như ý muốn. Bạn có lòng mà người ta chẳng muốn nhận, còn người xếp hàng “xin chết” thì bạn lại chẳng thấy rung động chút nào.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày thứ 7 rực rỡ đang chờ đón Bọ Cạp. Trong lòng vui vẻ, bạn nhìn thấy gì cũng cảm thấy đáng yêu vô cùng. Dù sức khỏe có tốt đến đâu thì cũng vẫn nên chú ý giữ gìn, ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ. Đừng chỉ chăm chăm ăn thịt mà ăn thêm chút rau đi nhé, ăn nhiều rau thì mới trẻ trung xinh tươi. Yên tâm, không ai vì ăn rau mà biến thành con thỏ đâu. Đùa chút thôi, cái chính vẫn là giữ cho sức khỏe luôn tốt như bây giờ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rầu rĩ vì tiền bạc chẳng được như ý muốn. Quá nhiều khoản phải chi mà thu nhập thì có hạn. Những mối tưởng như sẽ thu được lợi về thì tới cuối cùng lại đổ bể. Hãy cố gắng lên Nhân Mã nhé. Những lúc này nếu để cảm xúc cuốn đi thì mọi chuyện sẽ hỏng bét mất. Ngày mai tươi sáng đang đón chờ bạn mà, đừng vội nản lòng như thế.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chà chà, Ma Kết có một ngày tiền đầy túi, khéo sắp rơi cả ra ngoài rồi kìa. Cũng bõ công bao ngày lăn lộn mệt mỏi, cuối tuần này hãy nghỉ ngơi đi nhé, mua sắm chút gì cho bản thân và gia đình, rồi thì tụ tập cùng lũ bạn cà phê chém gió.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay có vẻ là ngày bận rộn của Bảo Bình. Bao nhiêu công việc chờ bạn phải giải quyết, nhưng đó cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình. Khối lượng công việc nhiều lên không phải vì bạn làm việc kém, không đủ thời gian giải quyết trong ngày, cuối cùng tồn đọng từ ngày này sang ngày khác. Đó là vì bạn được tin tưởng và giao thêm nhiều trọng trách. Đừng để phụ lòng kì vọng của mọi người nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã bao lâu không ôm cha mẹ mình rồi nhỉ? Có lẽ khi chúng ta lớn hơn, chúng ta thường ngại ngần khi thể hiện tình cảm với mẹ cha. Đâu rồi những cái ôm nũng nịu, vòi vĩnh đòi mẹ xoa bụng khi đau, lém lỉnh đòi cha cõng trên vai khi chẳng muốn đi bộ nữa. Gia đình là điều đáng quý, cha mẹ thì ngày một già đi, về nhà và ôm họ một cái ôm thật chặt đi nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat