Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 04/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 4/11/2017 chính là lúc Bảo Bình thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày 4/11/2017, mọi thứ đều ủng hộ bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán xem ngày thứ Bảy này có gì đặc biệt cho mình không nào.

s151-day-rut-may-don-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy này sẽ có một vài bất ngờ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ cho mình sự linh hoạt nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Làm việc nhóm dễ khiến chúng ta sa đà vào tám chuyện. Giao lưu cũng đáng hoan nghênh, miễn là bạn biết lúc nào là hợp lý và mức độ vừa đủ. Chúng ta vẫn dùng các bữa ăn để gặp gỡ và thắt chặt thêm những mối quan hệ xã giao. Kim Ngưu nên mời bạn bè tới nhà ăn tối, hoặc rủ đồng nghiệp đi ăn trưa nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thực sự thì hôm nay không có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn, bạn dường như phải tự lực cánh sinh để làm những công việc khó khăn, hi vọng khả năng tư duy và con mắt quan sát sẽ giúp bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Che giấu cảm xúc của bạn là một chuyện, nhưng từ chối thể hiện điểm yếu là một chuyện khác. Trong mỗi tình huống, Cự Giải hãy làm theo bản năng của bạn bởi lẽ nó sẽ cho bạn biết bạn phải làm gì. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy kể tất cả mọi thứ, cả kế hoạch mới của bạn với người thân – người đã cản trở bạn trước đó. Nếu như bạn hoàn toàn thấy yên tâm thì hãy sẵn sàng thực hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây không phải là thời điểm tốt nhất cho việc thiết lập quan hệ đối tác và tình bạn. Có thể là sẽ có một sự bất đồng và bạn sẽ phải chia cách trong một thời gian. Bướng bỉnh, ghen ghét ngầm và không sẵn lòng dãn hòa có thể là lý do khiến mối quan hệ của bạn nguội lạnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn mất tập trung trong một vài thử thách khó khăn, bạn cảm thấy bực bội, khả năng của bạn dường như cạn kiệt, bạn khoan hãy lo lắng nhé, thật bình tĩnh suy ngẫm và thả mình vào thiên nhiên cho đầu óc tỉnh táo, công việc sẽ được xử lý một cách nhanh chóng thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy tranh thủ kiểm tra ngôi nhà của bạn để chắc chắn rằng mọi thứ đều hoạt động tốt nhé. Có dấu hiệu cho thấy mối nguy hiểm nhỏ có thể tồn tại mà bạn cần phải sửa chữa lại đấy. Căng thẳng có thể xảy ra giữa các thành viên trong gia đình, và có thể dẫn đến các cuộc tranh cãi. Đừng lãng phí thời gian cố gắng để hòa giải. Họ sẽ phải tự làm việc đó. Đây là một ngày tuyệt vời để nghiên cứu và ở một mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có những cách xử lý các tình huống thật khéo léo và nhạy bén, bạn bè bạn rất thích và “nể” bạn đó, điều này cũng dễ hiểu thôi vì bạn có khả năng và kiến thức về xã hội khá rộng, biệt danh thông thái của bạn hôm nay sẽ phát huy tác dụng triệt để đó nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự chậm chạp sẽ làm cho những cơ hội “vàng” tuột mất khỏi tầm tay của bạn. Nhân Mã nên cố gắng nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề hơn là tự biện hộ để rồi không rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân. Thời gian cuối ngày bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người yêu. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có thể rối bời lên vì hàng đống chuyện phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui tươi bên ngoài. Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 4/11/2017 chính là lúc Bảo Bình thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày 4/11/2017, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thỉnh thoảng tình cảm và tài chính thường “tỉ lệ nghịch” với nhau. Có những người vì quá tập trung vào kiếm tiền mà quên chăm sóc đời sống tình cảm; ngược lại cũng sẽ có những người quá đắm chìm vào tình yêu mà không ngó ngàng gì đến công việc và sự nghiệp. Thật ra việc cân bằng cả hai lĩnh vực đó không phải là khó, chỉ cần Song Ngư biết xác định rõ ràng giới hạn của chúng và không để bị lẫn lộn, xáo trộn là được thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat