Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 04/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Bảy 04/10/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng thái độ chủ quan sẽ làm hỏng mọi việc của Kim Ngưu, điều bạn cần làm là phải cực kỳ cẩn trọng, còn Thiên Bình thay vì lúc nào cũng vùi đầu vào công việc thì bạn cần lên kế hoạch nghỉ ngơi cho hợp lý nha!

ty-huu-tren-tay-phat-s056-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Tay Phật

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ mắc phải một số sai lầm vào lúc đầu ngày nhưng đến quá trưa thì mọi việc sẽ ổn. Đừng cố thoát ra khỏi những rắc rối ấy vì bạn cần nhớ rằng cái gì cũng có lý do riêng của nó. Chỉ cần bạn không mắc phải những sai lầm tương tự là được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu không được chủ quan đâu đấy. Hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho dự định quan trọng của mình đấy. Thái độ chủ quan sẽ làm hỏng mọi việc. Sự may mắn sẽ không đến với bạn trong ngày hôm nay. Điều bạn cần làm là phải cực kỳ cẩn trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời. Hôm nay Song Tử có nhiều chuyển biến về cảm xúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chút bực mình khó chịu có thể sẽ làm bạn nóng giận và điều đó không hề tốt cho bạn đâu nhé. Tốt nhất là nên kìm chế cảm xúc của mình, đừng thốt ra những lời khó nghe không đúng lúc. Tuy nhiên, hôm nay cũng là một ngày tràn đầy năng lượng với bạn. Bạn bắt tay vào làm mọi việc mà không hề tỏ ra uể oải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, não bộ của Sư Tử hoạt động hiệu quả lắm nhé. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Có quá nhiều cảm xúc ngày hôm nay nên Sư Tử cảm thấy tình cảm của mình rối tung và bạn có phần tưởng tượng thái quá. Màu đen sẽ là màu may mắn hôm nay của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điều bạn cần làm hôm nay là điều chỉnh ngay lại cách nói năng của bạn bè hay người ấy. Đừng sợ họ mất lòng mà im lặng vì bạn làm vậy chỉ để họ tốt lên mà thôi. Cung hợp với Xử Nữ ngày 4/10/2014: cung Bảo Bình. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng rất đẹp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đối tác rất hài lòng khi cảm nhận được sự nhạy bén và nhanh nhẹn của bạn khi làm việc. Thay vì lúc nào cũng vùi đầu vào công việc thì bạn cần lên kế hoạch nghỉ ngơi cho hợp lý. Hãy chủ động hẹn hò với người ấy của bạn. Đừng để người ta nghĩ rằng bạn là người chỉ nghĩ đến công việc thôi đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp có thể khiến Hổ Cáp phiền lòng, bạn nên chọn giải pháp cùng nhau chia sẻ và phê bình thẳng thắn hơn là vi vu cho nhau nha. Hơn nữa, Hổ Cáp cũng cần quan tâm đến bản thân, bởi vì bạn có thể gặp chút vấn đề nhỏ về sức khỏe đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu ngày cuối tuần này mà bạn vẫn phải đi làm thì tốt nhất là đừng nên gây hấn với bạn bè. Vì có thể họ sẽ liên kết lại để phản đối bạn. Điều này không hề có lợi cho công việc của bạn đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ có nhiều việc, nhưng không to tát, đa phần trong số chúng là những vấn để tỉ mỉ, vụn vặt. Tuy vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để chứng minh rằng bạn có thể xử lí tốt bất cứ nhiệm vụ nào. Hãy nhanh chóng xử lí các vấn đề trong ngày vì Ma Kết còn khá nhiều việc khác cần quan tâm nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn lơ là một chút là những kẻ xấu sẽ lợi dụng để bóc mẽ hoặc tố cáo bạn đấy. Đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Ngoài ra, khả năng sáng tạo tuyệt vời sẽ làm bạn có thêm tinh thần làm việc. Sếp sẽ nhận thấy điểm mạnh này ở bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức mạnh tinh thần sẽ mang đến cho bạn nguồn động lực hết sức dồi dào. Hôm nay bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat