Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 04/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết cứ tèn tèn thế thôi, ai nhanh ai hối hả vì hàng mớ công việc ứ đọng thì mặc kệ, tâm trí của bạn vẫn nằm trong bánh tét dưa hành, lô tô ngày tết… Các cung hoàng đạo thì sao nhỉ, cùng Blog Phong Thủy dự đoán tiếp nào.

thach-anh-trang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn có thể giữ được phong độ của mình vào ngày hôm nay, hãy cố gắng tranh thủ cơ hội này giải quyết một vài rắc rối đang làm phiền bạn nhé. Bạn không nhất thiết phải làm theo những lịch trình đã định sẵn từ trước, ngược lại, hãy thử tìm kiếm cho mình hướng đi mới xem sao. Chắc chắn rằng sẽ có những điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★★

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tốt hơn hết, bạn nên biết rõ và chắc chắn rằng bản thân mình muốn gì vào hôm nay. Hãy nói chậm rãi nhưng thật rõ ràng, và đừng bao giờ có thái độ vòng vo. Từ những vấn đề nhỏ nhất như món ăn mà bạn thử, hay rắc rối lớn hơn như câu chuyện với nửa kia, bạn cần đảm bảo sẽ nói ra toàn bộ suy nghĩ thật lòng nhất. Đừng nề hà hay e ngại ai, nếu không cái giá bạn phải trả sẽ đắt hơn nhiều so với bạn tưởng tượng đấy.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★★★

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tốt hơn hết, bạn nên bằng lòng với việc ngắm nhìn mọi thứ diễn ra xung quanh mình vào hôm nay, thay vì chủ động tham gia vào bất cứ công việc nào. Sự thật là bạn sẽ chẳng thể giúp được gì nhiều, thậm chí còn gây thêm rắc rối vướng bận cho những người ở gần bạn nữa. Thấu hiểu từ chi tiết nhỏ nhất của công việc qua quan sát, đó là điều bạn nên làm vào hôm nay.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vẻ bề ngoài sẽ đóng một vai trò khá quan trọng với bạn hôm nay, bất kể là trong công việc, hay trong những mối quan hệ riêng tư. Bởi thế, trước khi bước chân ra khỏi nhà, hãy đảm bảo rằng bộ trang phục của bạn không quá xoàng xĩnh, nhưng phải phù hợp với không khí của sự kiện mà bạn sắp tham gia. Dù bản thân bạn sẽ chẳng vui vẻ hơn vì điều này, nhưng chắc chắn bạn sẽ dần dần thấy đuợc những tác động tích cực của nó.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★☆☆☆☆

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ một chút nỗ lực nhỏ cũng có thể giúp bạn đi được một quãng đường khá xa vào hôm nay, bởi thế, hãy lên sẵn danh sách công việc bạn muốn làm và thử xem mình có thể đi xa được tới đâu. Có thể nói, cơ hội thành công của bạn là rất cao, và sẽ có rất ít quãng thời gian như vậy lặp lại nữa. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận người mà bạn thầm để ý bấy lâu vì hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với bạn đấy.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★☆☆

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn có nỗ lực đến đâu, bạn cũng rất khó có thể mang lại sự tự tin cho những người xung quanh. Tốt hơn hết, bạn nên chấp nhận sự thật rằng công sức của bạn cũng chỉ có ý nghĩa một phần mà thôi. Chính xác là bạn không thể tác động đến họ quá nhiều như bạn nghĩ. Hãy dành lại sự tập trung cho bản thân mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể làm được nhiều điều có ý nghĩa hơn đấy.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ có thể có chút choáng ngợp khi có quá nhiều câu chuyện thú vị và những tràng cười không ngớt bủa vây lấy bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, đừng để mình chìm đắm quá sâu vào những câu chuyện ấy, trong khi bạn còn rất nhiều chuyện quan trọng khác đang đợi. Bạn đã có sẵn kế hoạch cho bản thân mình rồi, và chắc chắn bạn sẽ phải theo đuổi một lịch trình rất khắt khe để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ được như ý muốn.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một buổi vui chơi theo nhóm hay những bữa tiệc ấm cúng tại gia sẽ là cơ hội tuyệt vời để những người bạn mất liên lạc từ lâu tìm lại nhau, hay những người mới đến có thể làm quen và trở nên thân thiết hơn. Sự thật là bạn tự thu hẹp những mối quan hệ của mình và sống khép kín khá lâu rồi. Bởi thế, cuộc sống của bạn có chút nhàm chán, và đây sẽ là cơ hội để bạn tự tạo ra thay đổi đấy.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ thức dậy với một tâm trạng không thực sự tỉnh táo vào sáng sớm nay, và bạn sẽ cần một khoảng thời gian khá dài để lấy lại phong độ ngày thường đấy. Dù sao đi nữa, đừng hoãn lại những kế hoạch mà bạn đã đặt ra. Càng về cuối ngày, bạn sẽ càng tìm thấy những câu chuyện thú vị cùng một vài cơ hội thỏa mãn mơ ước du lịch khắp mọi nơi của bạn.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cứ tèn tèn thế thôi, ai nhanh ai hối hả vì hàng mớ công việc ứ đọng thì mặc kệ, tâm trí của bạn vẫn nằm trong bánh tét dưa hành, lô tô ngày tết. Ma Kết hay sắp xếp khoa học các công việc đi nhé, để đến lúc chạy không kịp mà cũng không ai giúp đâu nha.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 4/2/2017 của bạn chính là cơ hội thích hợp nhất để tự thưởng cho bản thân một vài món quà xa xỉ. Sau một khoảng thời gian dài lao động tích cực, bạn thực sự xứng đáng với thành quả mà bạn làm ra. Miễn sao bạn không đi quá giới hạn so với kế hoạch của bản thân, bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ đấy.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong những công việc mà bạn theo đuổi. Ngay cả khi bạn chia sẻ suy nghĩ của mình, bạn cũng sẽ vô tình vấp phải những phản ứng có phần quá mức. Tuy vậy, nhìn từ khía cạnh khác, nó cho phép bạn nhìn nhận, nhắc nhở bản thân mình về cuộc sống của chính bạn bấy lâu nay. Và từ đó bạn có thể thay đổi bản thân theo huớng tích cực hơn.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★☆☆


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat