Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 02/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cho dù bạn không thực hiện hết được những mục tiêu đã đặt ra của mình thì cũng không phải quá thất vọng đâu nhé. Tốt hơn hết bạn hãy có cái nhìn lạc quan hơn, suy nghĩ phóng khoáng để mọi chuyện đơn giản hơn Cự Giải nhé. Tiếp tục khám phá tử vi ngày 2/9 cùng Blog Phong Thủy nhé!

s6280-chuoi-da-lam-hong-hop-kim-hoa-sen-xanh-2 (2)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Lam Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nếu như gặp phải rắc rối trong công việc thì bạn hãy dừng lại để suy nghĩ cho chín chắn thay vì đưa ra quyết định vội vàng thiếu suy nghĩ nhé. Ngoài ra những cảm hứng mới trong ngày hôm nay sẽ giúp bạn có được những động lực làm việc và gặp gỡ tốt hơn nhiều. Đến buổi chiều tối, bạn nhớ đừng quên chứng tỏ sự sáng suốt và khôn ngoan của mình bằng cách tránh xa những hiềm khích không đáng có nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ bảy này Kim Ngưu có xu hướng thay đổi nhận định về một vấn đề quan trọng nào đó. Và sẽ có rất nhiều người sẽ tỏ ra vui mừng vì những thay đổi tích cực của bạn. Thực ra, bạn không quá quan tâm đến cảm xúc của mọi người mà chỉ chú ý sao cho hoàn thành công việc tốt nhất. Vào tối cuối tuần, bạn hãy dành thời gian ở cạnh gia đình và tạo những bất ngờ nho nhỏ cho mọi người nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, hôm nay vận trình của Song Tử nhàn nhã sáng sủa, tràn đầy sức sống, không có nhiều điều cần phải bận tâm. Song Tử nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao, leo núi, câu cá, dã ngoại,… để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe.

Trang phục của Song Tử giúp bạn nổi bật và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đầy tư cho trang phục, phụ kiện cũng không phải là thừa thãi đâu, nhất là với người thường xuyên quan hệ xã hội như Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cho dù bạn không thực hiện hết được những mục tiêu đã đặt ra của mình thì cũng không phải quá thất vọng đâu nhé. Thật ra thì thành công hay thất bại sẽ chỉ phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người về vấn đề đó mà thôi. Đừng để mặc cảm và tự ti của mình làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Tốt hơn hết bạn hãy có cái nhìn lạc quan hơn, suy nghĩ phóng khoáng để mọi chuyện đơn giản hơn Cự Giải nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhân dịp nghỉ lễ, Sư Tử có thể tụ tập bạn bè, tổ chức một buổi liên hoan hoặc thiết kế hoạt động chung để thư giãn, cùng nhau vui chơi giải trí. Bạn bè lâu ngày mới gặp, có rất nhiều chuyện để nói với nhau, cũng không ít điều thú vị để chia sẻ, rất xôm tụ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng lạc quan và yêu đời vào ngày cuối tuần không chỉ tốt cho bạn mà nó còn lan truyền đến cả những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị cho những bất ngờ có thể xuất hiện trong buổi chiều ngày hôm nay làm cho tâm trạng của bạn bớt vui đi. Hơn nữa, tình hình tài chính của bạn trong thời gian này cũng không thật sự thoải mái cho lắm.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Lời khuyên dành cho Thiên Bình trong ngày cuối tuần này là bạn nên có niềm tin ở tình yêu của mình cho dù có gặp phải khó khăn gì đi chăng nữa. Những lúc như thế này, những người thân sẽ giúp cho bạn nguôi ngoai hơn. Bạn có thể chọn giải pháp ở nhà để được bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện hoặc gặp gỡ bạn bè, gia đình để tâm sự, giãi bày chia sẻ với họ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn đang sục sôi với những ý tưởng vô cùng hay ho và mới mẻ trong đầu để biến chúng thành sự thật. Và bạn cũng đừng quên tự thưởng cho bản thân những giây phút thảnh thơi thư giãn theo đúng nghĩa, hãy làm những điều mà bạn cảm thấy vui, thích thú Bọ Cạp nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những chuyện xung quanh làm cho Nhân Mã cảm thấy bối rối và khó hiểu, nhưng bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn xem tình hình trong lúc này, rồi mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ. Lúc này nếu bạn hấp tấp hay vội vàng sẽ dễ dàng làm đổ bể mọi việc đấy. Và một tin vui là vào cuối ngày, bạn sẽ thấy tình hình tài chính của mình được cải thiện một cách bất ngờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ được nhận một trách nhiệm quan trọng liên quan đến gia đình trong ngày hôm nay. Và cho dù việc đó có thuộc sở trường của bạn hay không thì cũng không cần phải quá lo lắng, bạn sẽ hoàn thành chúng một cách xuất sắc thôi mà. Cũng đừng ngại ngần đề nghị được giúp đỡ những người khó khăn hơn Ma Kết nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày cuối tuần là thời gian Bảo Bình mong đợi nhất sau một tuần lao động. Tuy nhiên, tuần này không phải là thời gian thích hợp để bạn shopping đâu nhé. Theo Blog Phong Thủy, với nguồn tài chính có phần eo hẹp thì việc mua sắm thời điểm này sẽ làm cho chiếc ví của bạn lép kẹp nhanh hơn bao giờ hết. Tốt nhất bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiền mua cái gì đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những bận rộn của bạn trong ngày cuối tuần cũng chưa đến mức khiến bạn phải lơ là trách nhiệm với nửa kia đâu nhé. Đừng để họ có cảm giác bị lãng quên hay bỏ rơi Song Ngư nhé. Nếu thật sự bạn đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian ở bên người ấy thì một tin nhắn hay một cuốc điện thoại chân thàn cũng đã đủ để cho nửa kia cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều rồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat