Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 31/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng khởi đầu ngày mới thật hưng phấn và tràn đầy sinh lực mang lại cho Bảo Bình nguồn cảm hứng làm việc và học tập vô tận. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ Ba này nào.

HM087-GAY-NHU-Y-DONG-LINH-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thích thử nghiệm những kế hoạch mạo hiểm trong tuần mới này, mặt tích cực là chúng sẽ mang lại khá nhiều kinh nghiệm hữu ích, nhưng mặt tiêu cực là bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi người khác. Hãy cố gắng hết mình và biết đâu mọi việc sẽ thu được kết quả tích cực nào đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhìn chung các mối quan hệ của bạn đều khá ổn, riêng trong chuyện tình cảm thì cần bạn phải có cách cư xử khéo léo, tế nhị và bao dung hơn. Chỉ cần một ý nghĩ hẹp hỏi, hơi ích kỉ sẽ gây tác động không hay cho đối phương đấy, Kim Ngưu nhớ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành những việc còn dang dở, tồn đọng trong ngày hôm nay, việc nào làm được hãy làm liền và không nên chờ đợi sang ngày hôm sau, ngày mai có việc của ngày mai mà. Chỉ cần siêng năng và chăm chỉ xíu thôi thì bạn sẽ kết thúc sớm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật sự không lấy gì làm vui vẻ khi những ý định, việc làm và lời nói của mình lại bị hiểu nhầm. Nếu như bạn thấy có ai đó bắt đầu tỏ ra lạnh lùng hay thiếu nhiệt tình với bạn, thì trước khi phản ứng bạn nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao họ làm vậy, có thể do vài sơ suất hay hiểu lầm nho nhỏ thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối về tài chính trong ngày thứ Ba này, bạn dường như không thể nào thoát ra khỏi nếu như không thật tỉnh táo để có những quyết định táo bạo. Nhưng dù thế nào thì hôm nay, Sư Tử cũng đã được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên suy nghĩ thật kĩ và tính toán thấu đáo trước khi quyết định cho ai vay mượn tiền. Có thể bạn sẵn sàng giúp đỡ nhưng họ nên tự giúp mình trước, nếu họ thụ động thì bạn nên giúp họ thay đổi lại cách làm và suy nghĩ. Bạn không thể giúp họ mãi được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ui, hôm nay xuất hiện một cuộc “đối đầu” giữa những điều bạn muốn làm và những kì vọng của người khác vào bạn. Điều này thật sự khiến bạn rất đau đầu. Tuy vậy, cách làm dịu đi căng thẳng này chỉ vỏn vẹn hai từ: cho và nhận. Nếu bạn sẵn sàng chịu lùi bước và nhượng bộ thì bên kia cũng không có lí do nào mà không làm như vậy cả.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp khởi đầu ngày mới không thật thoải mái cho lắm, tranh cãi với đứa bạn thân khiến bạn rất bực bội và không còn tâm trạng cho công việc hay học tập nữa. Điều quan trọng nhất lúc này là hãy nên nhanh chóng xả căng thẳng đi nhé. Một khi cảm thấy thoải mái hơn thì hãy bắt tay vào công việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ như thứ Ba này không phải là một ngày tuyệt vời để triển khai những kế hoạch mới rồi Nhân Mã ơi, vậy nên an toàn nhất là bạn toàn tâm toàn ý dành sức cho những công việc đang làm mà thôi. Những mối quan hệ mới có thể là tiêu điểm trong ngày, vì sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn học hỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày thứ Ba này, Ma Kết cảm thấy vô cùng phấn chấn và tràn đầy sinh lực cho những kế hoạch của mình. Nhưng điều đó sẽ là chưa đủ, bạn nên tích cực tìm kiếm một nhóm làm việc cùng để cả đội đưa ra những bước đi hoàn hảo nhất. Ma Kết nên khởi đầu với những kế hoạch mang tính ngắn hạn, bạn cần chủ động bắt nhịp với mọi thứ đang thay đổi theo từng giây.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khởi đầu ngày mới thật hưng phấn và tràn đầy sinh lực mang lại cho Bảo Bình nguồn cảm hứng làm việc và học tập vô tận. Đây sẽ là bước khởi đầu báo hiệu cho những thành công đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một chút tới phương pháp làm việc và thái độ với mọi người xung quanh nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi thứ có vẻ đang đi theo đúng hướng, thêm một vài cơ hội về tài chính mang lại sự thoải mái trong chi tiêu cho Song Ngư trong ngày thứ Ba. Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội mà ngay cả người khác cũng không hề nhận ra. Có thể nói hôm nay là một ngày khá may mắn, hãy mỉm cười và hạnh phúc vì điều đó đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat