Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 31/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Hổ Cáp khá mệt mỏi khi phải phụ ba mẹ tiếp khách. Nhưng bạn lại cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ nhiều người thân, họ hàng lâu ngày không gặp và điều này cũng làm cho ngày hôm nay của bạn trở nên vui vẻ hơn hẳn.

a252-dong-tu-ganh-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đồng Tử Gánh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn sẽ nhận được lời chúc mừng năm mới từ một người rất đặc biệt. Điều đó sẽ góp phần làm cho ngày năm mới của bạn trở nên đặc biệt. Hôm nay bạn hãy dành thời gian cho gia đình và cũng đừng quên “người đặc biệt” đó nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày năm mới với những dấu hiệu tốt đẹp cho năm con Gà đang chờ Kim Ngưu. Bạn hãy vui vẻ đón nhận. Tuy nhiên, bạn đừng chủ quan mà hãy tập trung vào công việc và việc học để dễ dàng đạt được sự thành công nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ ba mẹ cho những kết quả tốt đẹp mà bạn đã đạt được trong suốt năm vừa qua. Đồng thời, bạn cũng sẽ có được sự nể trọng từ bạn bè một khi họ hiểu nhiều hơn về bạn và biết được khả năng thực sự của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều bất ngờ, bạn hãy chia sẻ niềm vui này với các thành viên trong gia đình nha. Vào cuối ngày, bạn hãy dành thời gian để làm những gì mình thích và đặt mục tiêu mới cho chính mình để mọi việc được suôn sẻ khi bạn trở lại làm việc sau kì nghỉ lễ dài ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, lòng nhiệt tình của bạn còn truyền sang những người xung quanh và tạo nên một không khí sôi nổi và vui vẻ. Nhưng bạn cũng đừng quên rằng bạn cần phải có kế hoạch mới cho một học kì mới sắp bắt đầu.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Ba mẹ luôn dành điều tốt nhất dành cho bạn. Và hôm nay có thể họ sẽ dành cho bạn một bất ngờ thú vị. Bạn hãy tận hưởng điều này cùng với ba mẹ và đừng quên chia sẻ với những người bạn thân nha. Bạn hãy luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh và chắc chắn rằng bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có vẻ không được vui cho lắm. Nhưng bạn đừng để tâm lý chán nản đó ảnh hưởng đến bầu không khí vui vẻ của ngày năm mới nha. Hãy luôn tươi cười và bỏ qua những lỗi vụn vặt của người khác chắc chắn sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Hổ Cáp khá mệt mỏi khi phải phụ ba mẹ tiếp khách. Nhưng bạn lại cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ nhiều người thân, họ hàng lâu ngày không gặp và điều này cũng làm cho ngày hôm nay của bạn trở nên vui vẻ hơn hẳn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày thật may mắn dành cho Nhân Mã, bạn nhận được vô số lời chúc mừng năm mới từ bạn bè trên facebook, qua tin nhắn hay email. Hơn nữa, bạn cũng nhận được rất nhiều tiền lì xì. Và Nhân Mã không nên ham chơi mà quên rằng cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi đó..

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một năm bận rộn với những kế hoạch và mục tiêu. Đây chính là thời điểm để bạn nghỉ ngơi cũng như dành thời gian cho gia đình. Bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến ba mẹ và hãy làm những gì mình thích để bù lại cho những ngày làm việc cực nhọc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn thích tụ tập với bạn bè. Vì vậy đây là dịp để bạn vui chơi thỏa thích cùng với những người bạn thân. Họ sẽ dành cho bạn một bất ngờ nhỏ vào ngày năm mới và điều đó sẽ khiến bạn cảm động. Ngoài ra, gia đình sẽ đề cập đến việc định hướng tương lai cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lễ Tết là dịp để bạn nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình và người thân. Vì vậy Song Ngư hãy chung vui với mọi người, đừng tự khiến mình trở nên lạc lõng nha. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều rồi lại khiến mọi việc thêm rắc rối. Và hôm nay bạn sẽ nhận thấy tình cảm của mọi người dành cho bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat