Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 29/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay nữa thôi là nghỉ lễ rồi, chăm chỉ làm việc lên nhé. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ ba 29/4/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đừng nên “tự rước họa vào thân” vì tính bao đồng của mình nghen, bạn cần biết việc nào nên và không nên làm, còn tinh thần của Bảo Bình rất háo hức trong hôm nay đấy.

ngua-a6-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Đen Kéo Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá là bực bội vì những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, nhưng cuộc sống là vậy, bạn nên học cách làm chủ cảm xúc của bản thân một cách hiệu quả. Có nhiều sự kiện xảy ra trong ngày giúp Bạch Dương có cái nhìn tích cực hơn về mọi chuyện, dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên hài lòng về những gì đang có nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng bao giờ để những cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng tới chuyện học hành cũng như công việc. Kim Ngưu cần nên biết cách đơn giản mọi việc đi nghen, có nhiều thứ thật khó nói nhưng hãy luôn thể hiện tốt vai trò của bản thân, thời gian sẽ làm bạn nguôi ngoai, không bao giờ bị đè nén nữa, luôn làm chủ cảm xúc và cố gắng vượt qua thử thách.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tài ứng biến sẽ giúp ích cho Song Tử khá nhiều trong ngày thứ ba này, khi mà có nhiều đột biến xảy ra ngoài ý muốn. Hãy luôn giữ cho tinh thần tỉnh táo và cố gắng tìm ra đối sách phù hợp nhất. Vào cuối ngày, những giây phút thăng hoa trong tình yêu sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi mệt mỏi, bạn nên dành thời gian nhiều cho người ấy hơn, nhưng cũng nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đừng nên “tự rước họa vào thân” vì tính bao đồng của mình nghen, bạn cần biết việc nào nên và không nên làm. Hôm nay 29/4 sẽ là một ngày không được may mắn và suôn sẻ, khi mà bạn phải tự thân vận động thì mới mong đạt được thành tựu. Tuy nhiên cũng hãy luôn ghi nhớ là luôn có bạn bè và người thân sát cánh bên cạnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên tập thói quen chi tiêu một cách hợp lý nghen, nếu không sẽ gặp nhiều rắc rối vào cuối ngày đó. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn nữa khi được mọi người tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy luôn thể hiện tốt nhất có thể những khả năng vượt trội của bản thân, kết quả thành công sẽ mang lại nhiều sự thăng tiến vượt bậc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như bạn nghĩ rằng những ngày vừa qua có biết bao nhiều điều đáng kinh ngạc và gây sửng sốt thì chúng chưa là gì to lớn cả đâu Xử Nữ à bởi vì những gì bạn sẽ gặp trong ngày hôm nay còn dữ dội hơn nữa. Chuẩn bị tinh thần đón những ngạc nhiên rất dễ thương và ngoài sức tưởng tượng đi nhé, nhưng đừng quên nở nụ cười thật tươi của mình thường xuyên nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất có khả năng giữ kín bí mật, đặc biệt là khi chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến bạn và những người thân cận. Nhưng không phải trong bất cứ việc gì cũng nên làm như thế, nếu như bí mật này sẽ giúp ích cho ai thì tốt hơn là bạn phải nói ra, bởi vì bạn càng giữ nhiều điều trong lòng thì sẽ càng nặng nề hơn mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay sẽ nổi bật trong chuyện tình cảm đó nhé Hổ Cáp. Một “đối tượng” đang để mắt tới bạn nhưng lại chưa dám ngỏ lời hay có hoạt động nào cụ thể, sẽ phá vỡ không khí im lặng đó và sẽ tạo bất ngờ cho bạn. Nếu như bạn cũng đang mong chờ khoảnh khắc này thì hãy tận hưởng và đắm chìm trong hạnh phúc đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất mong muốn được cùng với người mình yêu trải qua một ngày cuối tuần thật yên bình và hạnh phúc bên nhau, thật là thú vị khi người ấy cũng đang có cùng cảm xúc giống như bạn. Ôi thế thì tuyệt rồi, vậy cả hai hãy cùng nghĩ ra một địa điểm lý tưởng đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày cuối tuần này rất dạt dào và rất mong muốn được chia sẻ chúng với một người đặc biệt của mình. Hãy nhắm mắt lại và để ý xem người xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là ai, khi có được câu trả lời rồi thì hãy mời người ấy cùng đi ăn tối và bắt đầu câu chuyện của cả hai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuy hôm nay là thứ Ba nhưng khi vừa mới thức dậy bạn lại trong tinh thần rất háo hức làm việc và sẽ làm rất chăm chỉ. Tốt lắm, vậy hãy bắt đầu với những gì còn đang dang dở trong tuần rồi, hoặc dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn. Nhưng dù sao thì phải làm cho nhanh nha bởi vì đến tối, bạn chỉ muốn vui chơi với bạn bè mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn chuyển biến đầy lạc quan và tích cực. Trong ngày hôm nay, Song Ngư sẽ cùng với người yêu làm những việc cả hai cùng yêu thích, xem phim, ăn quán cốc… Cuối ngày, bỗng dưng bạn lại nảy ra những ý tưởng sáng tạo và lạ lẫm, nhanh chóng ghi chúng vào cuốn sổ tay để tìm lúc thích hợp mà đem ra thực hiện nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat