Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 29/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

ngày mới, các nơ-ron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả đó. Bạn dễ dàng kết nói với mọi khía cạnh trong cuộc sống cùng những mối quan hệ xung quanh. Và đồng thời từ đó bạn sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý, tuyệt vời nhất. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nhé các cung hoàng đạo.

d120-bat-quai-dong-loi

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương không còn gặp khó khăn nào khi truyền tải ý kiến cá nhân của mình với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ đều tốt đẹp, tinh thần bạn hăng hái bất ngờ, ai nhờ việc gì cũng sẵn sàng giúp đỡ. Tiến độ bài vở, công việc vẫn khá trôi chảy. Dù biết áp lực cuộc sống vẫn luôn đè nặng trên đôi vai, nhưng nếu Dương Dương suy nghĩ lạc quan và thoáng đãng hơn, bạn sẽ phát hiện những niềm vui nho nhỏ quanh sự áp lực, mệt mỏi ấy. Không cần tìm đâu xa, người thân, bạn bè chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao, hãy chia sẻ với họ mọi điều bạn muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho một việc quan trọng của bạn trong ngày hôm nay nhé. Với thái độ chủ quan hiện thời có thể sẽ khiến cho Kim Ngưu gặp phải rắc rối không đáng có đấy. May mắn sẽ tạm thời mà rời xa trong dịp hiếm hoi vào thời điểm này, thế nên hãy đề cao cảnh giác nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu thích sự tự do và những gì phóng khoáng nhất. Có thể Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu như cứ mãi ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này cho đến hết đống tài liệu khác. Hôm nay chính là ngày thích hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chút khó chịu cũng để lại cho bạn những hậu quả khó lường đó. Cự Giải cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có nha. Nên nghĩ tới những tác hại xấu bởi một lần “cả giận mất khôn” của bạn nhé. Đừng cố gắng làm những gì quá đáng để khi nghĩ lại bạn mới thấy thật tiếc nếu như mình không xử lý như vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, các nơ-ron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả đó. Bạn dễ dàng kết nói với mọi khía cạnh trong cuộc sống cùng những mối quan hệ xung quanh. Và đồng thời từ đó bạn sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý, tuyệt vời nhất. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm thì người ấy và bạn thấu hiểu nhau hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi mới và đặc biệt là trong cách nói năng của bạn. Dù cho có bồ kết đến đâu thì hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ ra cho người ấy để họ có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơn khó nghe một chút nhưng chắc chắn họ sẽ hiểu ra và cảm ơn Xử Nữ rất nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình nên bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác đi nhé. Bạn cần phải tự tin vào bản thân mình hơn. Nên tự hào rằng bạn là ai và làm được những gì nha, đừng có mà tự so sánh với bản thân, bởi bạn cần phải biết rằng không có một thước đó nào trong hoàn cảnh này có thể phù hợp cả.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống sẽ trở nên căng thẳng hơn khi mà bạn không đạt được theo những kỳ vọng của gia đình. Một chút cảm giác hẫng hụt sẽ khiến cho bạn chỉ muốn ở một mình và tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng Bọ Cạp vốn là người rất lạc quan, nỗi buồn rồi sẽ qua mau như gió thoảng vậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi một ai đó. Lời khuyên đó là hãy nhấc máy mà chủ động liên hệ với người ta đi, bạn chờ thì biết đến bao giờ. Đừng có mà cố gắng tỏ ra kiêu, hãy thật lòng khi mà bạn rất muốn nói chuyện với người ấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề có thể xảy ra, chỉ một mình bạn mới có thể giải quyết được nó mà thôi. Vì thế Ma Kết đừng kỳ vọng vào bất cứ ai. Bởi bạn phải biết rằng, chẳng ai có thể hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm ngày hôm nay của Ma Kết cũng đang được tiến triển khá tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng rằng sẽ có một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ của bạn và hai người sẽ dần tiến tới sâu hơn. Theo Blog Phong Thủy, nếu như Bảo Bình đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì tốt nhất hãy cố gắng mà giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa Bảo Bình cũng nên bày tỏ quan điểm của bản thân nếu như bạn coi đó là quyết định chắc chắn nhất của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ơi, ngày mới tuy có nhiều căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Tuy nhiên bạn đừng có quá lo lắng nhé. Dù có khó khăn như thế nào đi chăng nữa, hãy tham khảo những lời khuyên từ những người xung quanh chắc chắn bạn sẽ dễ dàng giải quyết. Quan trọng nhất đó chính là biết lắng nghe và chắt lọc các thông tin quan trọng sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat