Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 29/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng cơ thể có khỏe mạnh mấy thì cũng có giới hạn và trong lúc sức khỏe đang ngày càng đi xuống, Thiên Bình không nên tự tạo căng thẳng cho chính mình đâu đấy. Tiếp tục cung Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nhé các cung hoàng đạo.

d135-quan-cong-dong-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mâu thuẫn có thể gây nên những cãi vã, căng thẳng ngày hôm nay, nhưng đừng để giận hờn và tức giận khiến bạn và đối phương càng thêm xa cách. Nếu có thể, hãy dành buổi tối để ngồi lại, trò chuyện với người ấy, bạn sẽ thấy mọi việc được giải quyết đâu vào đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 3 này những thứ bạn đã lên kế hoạch trước sẽ xảy ra đúng lúc vời đúng người nhưng bạn vẫn có thể cảm thấy như mình vẫn thiếu đi một điều gì đó. Một vài tin tức từ phương xa sẽ làm một ngày của Kim Ngưu trở nên tươi sáng hơn nhưng cũng không mấy ồn ào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ, đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ, thì bạn sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này, tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra, đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thể đang gặp rắc rối với cấp trên, khiến Cự Giải cảm thấy phí thời gian và tức giận vì không giải quyết được việc gì. Có những điều bạn có thể đưa ra tranh luận nhưng có những điều bạn đành phải chấp nhận thôi. Nếu đưa ra những cam kết phù hợp trong hôm nay, Cự Giải có thể sẽ thoải mái hơn trong ngày mai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kịch bản ngày hôm nay phát triển một cách đột ngột và nhanh chóng. Khuynh hướng chung sẽ có lợi cho các Sư tử đang bắt đầu một dự án mới. Thành công sẽ tương ứng trực tiếp với những nỗ lực cá nhân mà bạn đầu tư vào nó. Trong trường hợp này, bạn sẽ nhanh chóng kiếm được nhiều điểm cộng, kết thêm bạn bè và nhiều người theo dõi và đạt được sự tăng trưởng cá nhân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ nhưng vô cùng đẹp vào hôm nay. Mặc dù nó không thật sự đáng giá, nhưng bạn lại hết sức trân trọng, bởi nó thể hiện tình cảm mà đối phương dành cho bạn. Một cuộc nói chuyện sau đó, về những điều tưởng chừng không có chủ đề, sẽ giúp đưa hai bạn đến gần với nhau hơn, và có thể giúp tình cảm có nhiều biến chuyển quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cơ thể có khỏe mạnh mấy thì cũng có giới hạn và trong lúc sức khỏe đang ngày càng đi xuống, Thiên Bình không nên tự tạo căng thẳng cho chính mình. Có thể bạn đang thấy tức giận vì lực bất tòng tâm nhưng bạn thực sự cần một chút nghỉ ngơi. Tóm lại, ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không thực sự năng động lắm.

ngày 29/3 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bầu không khí của ngày khuyến khích Bọ Cạp chủ động. Đừng ngồi nhàn rỗi, tìm các phương pháp tiếp cận mới cho vấn đề cũ. Chìa khóa của bạn là kỹ năng xã hội, làm chủ kỹ thuật. Đừng e sợ khối công việc bổ sung. Đó là cách tốt nhất để nhanh chóng nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của bạn và làm tăng uy quyền.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vị trí các chòm sao hiện tại khuyến khích Nhân Mã suy nghĩ tích cực và trung thực hơn nhưng bạn cũng không nên rũ bỏ cảnh giác mà trở thành một người quá ngây thơ. Thế giới vẫn sẽ giống như mọi ngày với những quan điểm bất biến nên Nhân Mã chẳng có lí do gì để mơ mộng hay lạc quan quá mức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ gặp chút vấn đề với việc đi lại vào hôm nay, khi việc di chuyển từ nơi này tới nơi khác thôi cũng đủ khiến bạn phiền lòng và coi đó như thử thách. Không chỉ thế, những kế hoạch của bạn, bởi vậy, cũng có thể bị bất ngờ thay đổi theo. Nếu được, hãy luôn giữ sự chủ động và linh hoạt cần thiết, đề phòng những diễn biến bất ngờ vào phút chót có thể làm bạn trở tay không kịp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Bạn có thể rất muốn làm những gì đã dự định trong ngày hôm nay nhưng thực sự đây chưa phải một thời điểm phù hợp. Cảnh giác và chú ý một chút sẽ khiến bạn làm việc tốt hơn dù điều đó có thể khiến ngày hôm nay trở nên nhàm chán.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Học cách lắng nghe, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình là cách để Song Ngư có một ngày ý nghĩa. Đừng quên, đôi khi điều mong muốn lớn nhất của “người ấy” là được lắng nghe và thấu hiểu đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat