Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 28/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương không nên gây áp lực hay căng thẳng cho người khác một cách vô cớ, bạn nên tìm hiểu tường tận mọi việc trước khi đưa ra bất kì quyết định nào nhé.

Cay-thach-anh-hong-lon-HCA265-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên gây áp lực hay căng thẳng cho người khác một cách vô cớ, bạn nên tìm hiểu tường tận mọi việc trước khi đưa ra bất kì quyết định nào nhé. Hãy tận hưởng không khí vui vẻ có được qua việc gặt hái kết quả tốt trong học tập hay công việc, đừng nên tiêu cực bởi vì chúng sẽ là nguyên nhân chính kìm hãm trong ngày thứ Ba này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

24 giờ tiếp theo sẽ đầy thử thách nhưng rất bổ ích cho tương lai của Kim Ngưu. Số là bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với những người bạn/đối tác nước ngoài. Nhưng có lẽ vì khác biệt văn hóa nên khởi đầu không được suôn sẻ cho lắm. Tuy vậy, đừng lo lắng, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giác quan thứ sáu của Song Tử trong ngày thứ Ba này rất mạnh đó nhé. Bạn sẽ tình cờ phát hiện ra được điều mình mong muốn và tìm tòi bấy lâu nay. Điều thú vị là bạn sẽ tìm mua được những món đồ vừa đẹp, vừa rẻ và vừa đúng sở thích của mình nữa chứ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm sẽ khiến Cự Giải đau đầu trong ngày hôm nay. Thật ra mọi chuyện không hẳn diễn biến theo chiều hướng xấu mà chẳng qua trở nên thực tế đôi chút thôi. Tuy vậy, với bạn đây vẫn là một cú sốc lớn và không hề dễ chịu một chút nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay đổi thói quen công việc sẽ không phải là ý hay trong hôm nay đâu, Sư Tử nên duy trì cho mình những thói quen cũ, đừng cố gắng thay đổi khi chưa có sự thích nghi với cái mới, mọi thứ dường như dậm chân tại chỗ và bạn sẽ chẳng thể nào tiến lên phía trước được đâu, thậm chí càng ngày càng thụt lùi đó. Hãy luôn tỉnh táo để có những lựa chọn chính xác nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày tuyệt đẹp đang đến với Xử Nữ. Thật ra những vấn đề nội tâm vẫn không có gì thay đổi nhưng cái làm bạn thoải mái chính là những rắc rối bên ngoài đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Chúc bạn luôn vui và thanh thản như lúc này!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất năng nổ, hoạt bát và hăng hái, đó cũng chính là động lực giúp bạn hoàn thành được rất nhiều việc, chính bạn cũng phải bất ngờ về mình luôn đó. Đến chiều tối sẽ là thời gian để bạn sắp xếp lại cảm xúc của mình và làm rõ những gì còn đang mơ hồ, nhưng cứ từ từ và thoải mái đi nha, như thế sẽ hiệu quả hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vấn đề lớn nhất của Bò Cạp chính là tính thích sai bảo người khác nhưng lại cực kì khó chịu khi có ai làm điều tương tự với bạn. Nếu trong quá khứ bạn vẫn chưa trả giá bởi hành động này thì tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kĩ năng giao tiếp của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá tốt, đặc biệt là bạn dễ dàng bắt chuyện và làm quen với những người mới. Chuyện học tập của bạn cũng “thuận buồm xuôi gió” nữa. Nếu có bất kì bài kiểm tra nào trong hôm nay thì kết quả sẽ rất khả quan đó. Tuy nhiên, điều bạn cần phải tiếp tục trau dồi chính là sự trung thực và kiên nhẫn, với chính mình và cả mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết sẽ muốn thay đổi mục tiêu tương lai của mình một chút. Chuyện này là hết sức bình thường nên ban đừng lo lắng nhiều. Thời gian và kinh nghiệm sống buộc chúng ta phải điều chỉnh để thích ứng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một trong những ngày Bảo Bình thể hiện khả năng tự học hỏi và tự trau dồi, rèn luyện bản thân. Bạn phấn đấu để trở nên tự tin hơn, trung thực hơn, trưởng thành hơn và tự tôn trọng chính mình hơn. Những đặc tính này sẽ càng giúp bạn hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy bị mất phương hướng ngay từ khi tỉnh giấc. Bạn không biết phải làm gì ngoại trừ việc cố gắng nương theo những thói quen hằng ngày. Một buổi chiều nhâm nhi cà phê trong quán ăn cổ điển có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat