Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 28/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, khả năng cao Nhân Mã sẽ bị làm phiền bởi những vấn đề nhỏ. Hãy bình tĩnh xử lý từng việc khi nó phát sinh, không đi đâu mà vội. Tuyệt đối không được mất bình tĩnh, luống cuống hay phát cáu kẻo làm hỏng việc đấy nhé.

s6355-s3-8832-chuoi-ho-phach-hat-vang-trong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Hổ Phách Hạt Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay, công việc của Bạch Dương tiến triển khá tốt trong ngày, thậm chí bạn còn được cấp trên khen thưởng và đánh giá cao. Cho dù phát sinh một vài tiểu tiết, bạn cũng đừng quá bận tâm làm gì, chỉ cần tập trung vào mục tiêu chính là mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Đi càng nhiều, Bạch Dương càng có dịp mở mang đầu óc. Bạn nhận ra những gì mình biết trước đây còn quá nhỏ bé hữu hạn. Thế giới rộng lớn và vô cùng, còn tiềm ẩn những điều thú vị, mới mẻ mà bạn chưa từng được biết, hãy chủ động đi nhiều và khám phá nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, sự ham học hỏi của Kim Ngưu rất đáng ghi nhận. Hơn thế, dù đi đến đâu, những kiến thức mới mẻ ấy cũng có thể phát huy tác dụng tối ưu, giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin lên rất nhiều.

Thành tích học tập của Kim Ngưu ngày càng nâng cao rõ rệt. Chuyện thi cử với bạn bây giờ chỉ là “muỗi” thôi chứ không còn quá áp lực như trước. Trong mắt mọi người, sự tiến bộ vượt bậc của bạn rất đáng ngưỡng mộ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vài hình ảnh xuất hiện trong giấc mơ đêm qua của bạn ngày càng hiện hữu rõ ràng. Chúng có thể là điềm báo mộng, hoặc lời giải cho vấn đề mà bạn đang phải đối mặt. Nếu có thể, bạn nên dành chút thời gian để nhớ lại tất cả, biết đâu sẽ tìm ra các ứng phó hay với tình hình hiện tại.

Trong tình yêu, không phải cứ sống sao cho có trách nhiệm và làm hết nghĩa vụ là xong. Điều quan trọng nhất là trái tim bạn cảm nhận ra sao. Song Tử đừng gượng ép bản thân theo khuôn mẫu nhất định nào đó. Hãy thử 1 lần sống thật với chính mình xem sao, bạn sẽ không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Phải chăng Cự Giải đang “thai nghén” kế hoạch hay dự định nào lớn? Đã tới lúc bạn hành động rồi đó. Không phải nghĩ ngợi quá nhiều đâu nhé, hãy chủ động thu thập các nguồn thông tin, lên phương án tiến hành cụ thể và đừng quên nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ biến ước mơ của mình trở thành hiện thực thôi mà, cố gắng nhé!

Sức khỏe của Cự Giải bình ổn, không có gì đáng nói nếu như thời tiết không biến đổi quá thất thường như thế này. Trời Đông lạnh, giữa trưa lại nắng to gây cảm giác hanh hao, khó chịu trong người. Bạn đừng quên uống nước và nghỉ ngơi hợp lý để giữ cơ thể luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng cao, mặt tình cảm của Sư Tử có sự biến động khá lớn trong ngày. Sau cả ngày dài ủ rũ, mệt mỏi, đến buổi tối bạn cần tân trang lại bản thân và cố gắng duy trì thái độ vui vẻ, lạc quan. Có vậy, vận tình duyên của bạn mới tới và mang đến cho bạn những điều tuyệt vời mà bạn không thể tưởng tượng được. Hãy luôn lạc quan, vui tươi để đón những điều tương tự đến với mình.

Chỉ số tài lộc không cao, Sư Tử nhất định không được mạo hiểm với chuyện tiền nong. Nếu có ai đó rủ bạn hùn vốn làm ăn, tạm thời nên từ chối khéo hoặc tìm cách “hoãn binh”. Nhân thời gian chờ đợi, bạn chủ động tìm hiểu các nguồn thông tin liên quan để xác định được ai tốt ai xấu, ai thật ai giả, lúc ấy quyết định đầu tư cũng không muộn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới, điểm sáng nhất trong ngày của Xử Nữ chính là phương diện tài chính. Trên đời này không có kiểu “ngồi mát ăn bát vàng đâu”. Có được ngày hôm nay, bạn đã phải trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió. Đã tới lúc bạn ngẩng cao đầu và tự hào vì điều đó rồi.

Hôm nay, Xử Nữ phải thận trọng khi đi tàu thuyền, tiếp xúc với nước, tránh vướng tai họa bất ngờ gây nguy hại tính mạng. Có vô vàn lý do khiến chuyện tình cảm lứa đôi không như ý. Tuy nhiên, bạn đừng vội quy kết trách nhiệm cho đối phương kẻo làm tổn thương lòng tự trọng, khiến mối quan hệ của hai bạn càng tệ hơn, khó mà cứu vãn nổi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình mở rộng các mối quan hệ xã giao, kết thêm bạn và tìm những niềm vui mới trong cuộc sống theo cách của riêng mình. Thời gian qua, bạn gần như không để tâm tới sở thích, nhu cầu cá nhân, lúc nào cũng chỉ biết hy sinh cống hiến hết mình vì người khác… Đã tới lúc nghĩ cho riêng mình rồi!

Công việc diễn ra khá thuận lợi. Nhưng vào ngày quan trọng như hôm nay, Thiên Bình nhất định phải ăn nói từ tốn, đừng hàm hồ mà thốt ra những lời nói vu vơ khiến mọi người xung quanh phật ý nhé. Có như thế, sự nghiệp của bạn càng có nhiều cơ hội phát triển và mở rộng hơn nữa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trong ngày quan trọng như hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý tới cách ăn mặc của mình hơn. Nhất là những ai cần thuyết trình trước đám đông, thì đó là điều bạn phải hết sức lưu ý. Với vẻ ngoài chỉn chu, bạn thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp, rất dễ chiếm được cảm tình của mọi người.

Hiệu suất công việc của Bọ Cạp trong ngày rất tốt, bạn làm việc đâu vào đấy, không hề lề mề, chậm chạp như thường ngày, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, khả năng cao Nhân Mã sẽ bị làm phiền bởi những vấn đề nhỏ. Hãy bình tĩnh xử lý từng việc khi nó phát sinh, không đi đâu mà vội. Tuyệt đối không được mất bình tĩnh, luống cuống hay phát cáu kẻo đối thủ của bạn ngồi đó mà cười hả hê.

Nếu Nhân Mã học cách thư giãn vào buổi sáng, tâm trí bạn sẽ càng trở nên sáng suốt hơn. Đến chiều, các ý tưởng sẽ dễ dàng đến với bạn. Hãy chia sẻ chúng với người khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày sinh động với không ít niềm vui nho nhỏ. Công việc thuận lợi, bạn còn được hứa hẹn chuyện tăng lương, thăng chức. Nhưng đừng vội chủ quan, mọi thứ mới chỉ là sự bắt đầu, bạn cần thời gian để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Vấn đề tiền bạc chưa bao giờ là điều khó khăn đối với Ma Kết. Bởi bạn suy nghĩ rất tích cực và thấu đáo, thậm chí có phần coi nhẹ vật chất hơn tinh thần. Vì thế mà cuộc sống của bạn luôn ngập tràn nhiều điều thú vị, không tẻ nhạt hay ảm đạm như thế giới của những người chỉ biết tới đồng tiền ngoài kia.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu hôm nay Bảo Bình muốn làm điều gì đó kỳ quặc một chút để gây sự chú ý với mọi người xung quanh, khuyên bạn nên dừng ý định đó lại. Việc biến mình thành trò cười trong mắt người khác không hay ho chút nào đâu, bạn nghĩ cách khác xem sao.

Về tài lộc, Bảo Bình cần hết sức thận trọng trong chi tiêu, kẻo rơi vào tình trạng vay mượn thì thật không vui chút nào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn để làm chủ được tài chính của mình, có kế hoạch lâu dài cho con đường tích lũy làm giàu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phản ứng, tư duy nhanh nhạy sẽ giúp Song Ngư “thoát nạn” nhiều lần trong ngày hôm nay. Nhưng cách khôn ngoan và an toàn hơn, đó là hãy tránh xa rắc rối ngay từ đầu. Có như thế bạn mới không bị rắc rối ấy cuốn mình vào. Nhìn chung công việc khá thuận lợi, nếu có rắc rối sẽ xuất hiện quý nhân trợ giúp.

Về tình cảm, đối phương đang ra sức khẳng định phong cách thời trang, gout thẩm mỹ trước mặt bạn, nhằm mục đích để bạn tự hào. Nhưng đôi khi đó không hẳn là cách sống lý tưởng đâu. Những điều chân thành đến từ trái tim và những hành động chân thành.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat