Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 27/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngay từ khi tỉnh giấc, Nhân Mã đã ở trong tâm trạng rất tốt. Cảm xúc hạnh phúc này sẽ được nhân lên trong ngày khi bạn liên tục nhận được những bất ngờ ngọt ngào của cuộc sống. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nào các chòm sao.

s6463-chuoi-dong-linh-hoang-long-hat-dep-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Lucky

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể va chạm với vài người khi làm việc của bạn. Nhưng bạn đừng vì ái ngại mà dừng lại nhé. Những tâm hồn nhạy cảm yếu đuối sẽ không thể tồn tại trong hôm nay đâu.Tình yêu: Sự nhiệt tình là điểm hấp dẫn nhất của Bạch Dương. Khi tâm trạng vui vẻ, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim người ấy.Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi không có ai làm phiền, dù là với ý định giúp đỡ. Hãy chọn cho mình những nhiệm vụ “solo” nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ cần điều chỉnh một chút nếu bạn là người nguyên tắc và bảo thủ. Các kế hoạch sẽ không diễn ra như bạn đã dự định. Hãy cố gắng để thích ứng và tùy biến.Tình yêu: Sức hấp dẫn của bạn lớn tới mức thu hút nhiều người dù bạn chẳng cố ý. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để từ chối khéo léo, nếu bạn không muốn gieo hy vọng cho họ.Sự nghiệp: Bạn có thể vô tình làm tổn thương lòng tự trọng của đồng nghiệp. Để tránh tình cảnh đáng tiếc này, bạn nên cố gắng ngồi yên ở vị trí làm việc nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các mối quan hệ thân tình lẫn xã giao của Song Tử đóng vai trò quan trọng nhất trong ngày. Bạn nên dành thời gian hỏi han và gặp gỡ bạn bè. Những cuộc trò chuyện sẽ mang tới nhiều kết quả bất ngờ.Tình yêu: Ngày 27/6/2017, hãy nhường “diễn đàn” cho người yêu. Bạn sẽ an ổn hơn khi ngồi ở vị trí khán giả.Sự nghiệp: Mỗi người có cách thể hiện trí tuệ của mình khác nhau. Song Tử nên bỏ công sức để tìm hiểu đồng nghiệp hơn là nhận định chủ quan của mình. Sau đó, công việc hợp tác sẽ phát triển tốt hơn bạn tưởng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bị giằng xé khi phải lựa chọn giữa các kế hoạch hoặc những người khác nhau. Ngày 27/6/2017, bạn gần như bị che mắt bởi sương mù. Bạn nên chờ vài ngày nữa khi tình hình trở nên rõ ràng hơn.Tình yêu: Một người quen bỗng dưng tò mò về chuyện tình cảm của Cự Giải. Bạn có thể từ chối tiết lộ thông tin riêng tư nếu bạn không thích.Sự nghiệp: Hãy đối xử thật nhẹ nhàng và thận trọng với đồng nghiệp. Nếu bạn làm hỏng một mối quan hệ hôm nay, có lẽ nó sẽ không bao giờ khôi phục.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Máu phiêu lưu và có phần hơi liều của Sư Tử đang trỗi dậy. Hãy thoải mái làm những gì bạn thích. Ít nhất một người bạn sẽ ủng hộ các ý tưởng điên rồ của bạn.Tình yêu: Bạn sẽ gặp rắc rối nếu giành làm chuyện sở trường của người yêu. Bạn nên biết nhường nhịn đúng lúc cho yên cửa vui nhà nhé.Sự nghiệp: Ngày 27/6/2017, sẽ có những giây phút bạn rất hào phóng với đồng nghiệp. Cảm giác này không kéo dài cả ngày, nên bạn cần tranh thủ ghi điểm tối đa trước mặt họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với các hoạt động chung, Xử Nữ nên nhường quyền chủ động cho người khác. Bạn sẽ làm tốt nhất trong những nhiệm vụ riêng.Tình yêu: Ngày 27/6/2017 Xử Nữ nên “nói giảm nói tránh” nếu định phê bình người yêu. Lúc này, không khí lạc quan, mang tính xây dựng giữa hai bạn quan trọng hơn.Sự nghiệp: Đồng nghiệp quanh bạn có thể làm việc với tốc độ khá chậm. Bạn đừng để tinh thần đó ảnh hưởng tới mình. Hãy luôn nhắc bản thân về trách nhiệm nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên gạt bỏ tất cả những chuyện cũ và cảm xúc cũ mà bạn vẫn vấn vương. Hiện tại, bạn đang có nhiều trách nhiệm hơn đối với công việc lẫn gia đình đấy.Tình yêu: Hãy hỏi thăm một người bạn hoặc anh/chị em mà bạn cảm thấy họ đang gặp rắc rối. Nếu tất cả đều ổn, bạn có thể yên tâm vui vẻ với chuyện tình cảm của mình.Sự nghiệp: Hãy nhớ, luôn có nhiều cách để truyền đạt cùng một nội dung. Bạn nên tìm ra cách thích hợp nhất để nói với các đồng nghiệp khác nhau.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần nhìn rộng hơn là tập trung vào các chi tiết vụn vặt của đời sống thường nhật. Điều đó có nghĩa bạn nên chăm chút cho các kế hoạch và tham vọng dài hạn của mình.Tình yêu: Hãy kiểm soát túi tiền của mình nhé. Mặc dù vậy, nếu chi tiêu vì mục đích tốt đẹp, như một món quà xinh xắn cho người yêu, bạn có thể dễ tính hơn.Sự nghiệp: Một người sẽ cố gắng lôi kéo bạn vào kế hoạch lớn. Dù đối phương khéo nói tới mức nào, trực giác của bạn cũng sẽ mà bị lừa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay từ khi tỉnh giấc, Nhân Mã đã ở trong tâm trạng rất tốt. Cảm xúc hạnh phúc này sẽ được nhân lên trong ngày khi bạn liên tục nhận được những bất ngờ ngọt ngào của cuộc sống.Tình yêu: Bạn sẽ nảy ra một cách độc đáo để bày tỏ tình thương mến thương của mình. Đừng dừng lại ở đó. Hãy tiếp tục khám phá những cử chỉ, hành động mang bản sắc Nhân Mã nhé.Sự nghiệp: Một đồng nghiệp bỗng nhiên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng và thành tựu của Nhân Mã. Bạn thực sự không chờ mong điều này. Cảm xúc vui mừng sẽ theo bạn suốt ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 27/6/2017 Ma Kết sẽ vẫn tiến bộ vượt bậc dù bạn không cần phải cố gắng nhiều. Hãy tận dụng vận may đặc biệt này nhé.Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày hoàn hảo, khi mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như ý bạn, và bạn luôn ở vào thế có lợi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thất bại trong các dự tính tình yêu.Sự nghiệp: Ma Kết bắt đầu mệt mỏi khi cố gắng thuyết phục một người bảo thủ. Bạn nên cố gắng nốt hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ “thu phục” được đối phương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 27/6/2017 Bảo Bình khá cương quyết trong quan điểm. Bạn chỉ nên làm việc hoặc trò chuyện cùng những ai có cùng thế giới quan giống bạn.Tình yêu: Bạn nên hạn chế đề tài mà bạn trao đổi cùng người yêu. Hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi đấy, nên hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.Sự nghiệp: Bảo Bình nên cân nhắc kĩ trước khi phát biểu hoặc trình bày ý kiến nhé. Đồng nghiệp sẽ không dễ tiếp nhận chúng đâu nếu bạn không “gọt dũa” kĩ bài thuyết trình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 27/6/2017, Song Ngư vui mừng khi mọi chuyện đang diễn ra rất êm xuôi. Hãy tận dụng giai đoạn may mắn này để làm những điều bạn vẫn ấp ủ.Tình yêu: Đời sống riêng tư và công việc của Song Ngư đang có xu hướng liên quan tới nhau. Hãy hạn chế chia sẻ với người yêu về chuyện công ty và ngược lại nhé.Sự nghiệp: Thật khó để làm việc khi bạn bị vây quanh bởi những tâm hồn “buôn chuyện” nhất công ty. Tuy nhiên, có lẽ chính Song Ngư cũng háo hức với các chủ đề ngồi lê đôi mách.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat