Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 27/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu đang rủng rỉnh tài chính nhưng đừng vì vậy mà tiêu pha lãng phí. Hãy cố gắng tiết kiệm cho mình một khoản nhỏ nhé. Năm nay, bạn sẽ phải dùng nhiều tới tiền đó. Nếu ai đó hỏi vay tiền, hãy hỏi xem mục đích của họ là gì và cần phải có hẹn ngày trả lại hợp lý, đừng để họ vay với mục đích không rõ ràng.

s6674-vong-ngoc-phi-thuy-8-li-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Phỉ Thúy Xanh

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương cũng có khá nhiều khó khăn những ngày đầu tuần đi làm. Nhưng khó khăn ấy không là gì nếu bạn chịu khó tìm tòi, học hỏi. Nhớ là cái gì cũng cần kĩ càng, kín kẽ nhé.

Chuyện tình cảm có phần tiến triển. Bạn nên chủ động quan tâm tới người ấy nhiều hơn. Không nên quá tính toán, so đo. Người ấy cũng đã bao dung với bạn rất nhiều rồi. Đừng vì chuyện nhỏ mà làm cho mối quan hệ của hai người rạn nứt.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rủng rỉnh tài chính nhưng đừng vì vậy mà tiêu pha lãng phí. Hãy cố gắng tiết kiệm cho mình một khoản nhỏ nhé. Năm nay, bạn sẽ phải dùng nhiều tới tiền đó. Nếu ai đó hỏi vay tiền, hãy hỏi xem mục đích của họ là gì và cần phải có hẹn ngày trả lại hợp lý, đừng để họ vay với mục đích không rõ ràng.

Công việc bận rộn. Nhưng hãy cố gắng khẳng định bản thân, năng lực của mình. Sếp sẽ nhìn ra những thành quả mà bạn gặt hái được trong thời gian tới đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đi làm vô cùng nhàn hạ. Sếp đầu năm đã đi vắng nên bạn tha hồ vui vẻ, xem phim. Nhớ là chỉ nên dành một hai buổi như vậy thôi nhé, còn vẫn phải tập trung vào công việc. Nếu nhàn, tối có thể về sớm cùng với gia đình, ăn bữa cơm ngon và nhớ tham gia vào việc bếp núc.

Chuyện tình cảm đã có nhiều mâu thuẫn khiến hai bạn khó hàn gắn như xưa. Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn là nên quan tâm tới người ấy hơn, để xem họ có thực sự cần bạn nữa không. Nếu không thì nên xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc, tránh mất thời gian của cả hai người.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Nhắc nhở Cự Giải hôm nay đi ra ngoài nên tránh chỗ đông người kẻo kẻ gian lợi dụng, cướp giật. Người ta cũng có thể lợi dụng điểm yếu của bạn để moi móc, nói xấu. Nhớ là, chuyện ai người ấy làm nhé, đừng xen ngang chuyện người khác chỉ tổ rước thi phi vào người.

Tình cảm của bạn và người cũ vẫn chưa nguôi nên thường xuyên từ chối lời mời của bạn bè. Hôm nay hãy khác đi. Vui vẻ, cởi mở, đó là cách bạn cần làm để quên đi người ấy và đón nhận tình yêu mới.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có xu hướng khá kiêu ngạo trong các cuộc trò chuyện nên đánh mất khá nhiều điểm trong mắt một số người. Tốt nhất là bạn nên kiềm chế sự tự tin của mình lại nhé. Dù sao vẫn còn nhiều điều bạn chưa hiểu hết được, cũng có rất nhiều cơ hội thăng tiến mà kiêu ngạo quá thì không thể có.

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay gặp chút phiền muộn. Bạn mải mê làm việc nên để lỡ hẹn với người ấy, hậu quả là đối phương than phiền, trách móc, thậm chí nói những lời khá nặng nề khiến cho Sư Tử phải rất cố gắng mới kiềm chế được cơn nóng giận để xin lỗi đối phương.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe của Xử Nữ vô cùng tốt, bạn không cần phải quá lo lắng đâu dù có lúc hơi ốm vặt. Nhớ là phải giữ ấm cơ thể khi đi ra ngoài nhé và ăn uống, ngủ nghỉ điều độ.

Công việc khá ổn định. Bạn cố gắng làm việc tập trung hơn, chuyên tâm hơn nhé. Sếp đang đánh giá bạn rất tốt trong công việc, nên bạn đừng lơ là nhé.

Nếu đám đông hôm nay ảnh hưởng đến bạn thì hãy đeo tai nghe làm việc. Đừng tham gia vào mấy chuyện thi phi, kẻo bị đồng nghiệp hiểu lầm.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dạo gần đây tâm tư không được vui vì chuyện tình cảm không như ý. Bạn vô cùng mệt mỏi vì người yêu xa nhưng suốt ngày tranh cãi, mâu thuẫn. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé. Nhớ là phải bình tĩnh, xử lý mọi tình huống một cách thông minh, sáng suốt.

Tài chính của thiên Bình khá tốt. Bạn cần phải có khoản tiết kiệm nhỏ nhé. Hôm nay, bạn không nên tiêu nhiều tiền, các cuộc nhậu nhẹt mời mọc nên hạn chế. Như vậy mới giữ được sức khỏe và có thể tiết kiệm được tiền.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tình hình công việc ổn thỏa hơn nên tâm trạng của Thần Nông ngày hôm nay cũng được cải thiện. Buổi chiều, Thần Nông nhận được tin nhắn từ một người thân mang theo tin tức tốt liên quan đến công việc, sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn nên cân nhắc vì chưa chắc đó đã là lựa chọn mang cho bạn sự lâu bền.

Chuyện tình cảm của Thần Nông có phần giảm nhiệt. Bạn không thường xuyên chủ động quan tâm người ấy nên đối phương có phần trách móc, nên thay đổi nhé Thần Nông. Các Thần Nông độc thân lại hoàn toàn dửng dưng trước tất cả những người đang có tình ý với mình.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vô cùng mệt mỏi, chán nản, tâm trạng không vui. Bạn làm việc với tinh thần uể oải, không tập trung. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là làm việc hết mình, hăng say, không nên mất công vào những chuyện không đâu.

Nguyên nhân của việc này chính là do bạn cãi vã với người yêu. Người yêu của bạn đang có dấu hiệu phản bội, có người thứ ba. Bạn nghi ngờ người ấy mà lại không nhận được lời giải thích rõ ràng. Thế nên, bạn đang vô cùng phân vân, mệt mỏi. Cố gắng ổn định tinh thần nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay không được như ý. Bạn dù làm việc chăm chỉ cũng không được ghi nhận công sức, còn bị vạ lây, hứng chịu hậu quả từ người khác. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé. Trong chuyện công việc ai cũng có may rủi, không nói trước được điều gì. Cứ bình tĩnh giải thích với sếp.

Sức khỏe không tốt. Thường xuyên ốm vặt làm bạn chán nản, không còn tâm trạng làm việc. Ăn uống, ngủ nghỉ điều độ và đừng quên luống thuốc nhé.

Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn hãy là người xuống nước đi, vì thêm chuyện trục trặc này nữa thì bạn sẽ ốm mệt đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Đồng nghiệp ghen tức với bạn vì chuyện bạn được sếp khen ngợi và ưu ái. Họ còn đồn những lời lẽ không hay về phía bạn khiến bạn vô cùng bức xúc. Cố gắng nghỉ ngơi một ngày để lấy lại tinh thần. Tối nay, hãy cho mình được thư thái nghỉ ngơi nhé.

Thật may là bạn đã có một người yêu vô cùng tốt, yêu thương bạn. Họ quan tâm tới bạn rất nhiều. Lúc bạn buồn, người này luôn ở bên chia sẻ với bạn. Trong năm nay, hãy tính chuyện tương lai đi nhé. Nếu không, bạn sẽ mất đi người yêu tốt ấy.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay hơi nhạy cảm. Ai nói gì bạn cũng nghĩ đó là do bạn, là ám chỉ bạn. Thế nên tâm trạng bất an. Bạn không thiết tha làm bất cứ việc gì.

Hãy nghĩ tích cực hơn nhé Song ngư. Bên cạnh còn rất nhiều người quan tâm, yêu thương bạn. Thế nên phải sống một cách vui vẻ nhé.

Tình hình tài chính không thực sự tốt. Hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và dành một khoản tiết kiệm nho nhỏ tính toán cho tương lai nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat