Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 26/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ Ba 26/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng đây là một ngày tuyệt vời để Song Tử làm việc với những vấn đề liên quan đến tài chính và giá trị vật chất, còn thứ ba này sẽ khá khó khăn để Ma Kết chọn các hướng đi phù hợp với hành động của mình. Hãy nghỉ ngơi và “bật” chế độ tiết kiệm năng lượng trong một khoảng thời gian nhé.

VM106-6900-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây không phải là một ngày tồi tệ đối nếu Bạch Dương muốn mua lại một thứ gì đó. Hôm nay còn là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ về giá trị bản thân, làm việc với các khoản đầu tư và tiết kiệm. Bạn có thể sẽ thấy thèm những đặc sản quê nhà. Nhưng đây không phải thời gian để bạn có thể thay đổi thu nhập, thói quen ăn uống hay các thỏa thuận đã thiết lập từ trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ cảm thấy thoải mái với những vấn đề hiện tại. Nhu cầu và mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng bằng cách này hay cách khác. Bạn có thể dựa vào bạn bè và những người thân xung quanh, họ chắc chắn sẽ động lòng trắc ẩn vì bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là một ngày tuyệt vời để Song Tử làm việc với những vấn đề liên quan đến tài chính và giá trị vật chất. Tài khoản ngân hàng của bạn có thể sẽ nhận được một số tiền mới. Hãy cố gắng tăng các khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho các khó khăn sau này. Nhiều Song Tử sẽ có thể nhận được hỗ trợ tinh thần bí mật hoặc giúp đỡ tài chính miễn phí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có tâm trạng khá thanh thản và thể chất khỏe mạnh. Bạn sẽ cảm nhận được sự ảnh hưởng một cách tích cực bởi sự vắng mặt của những đối thủ và việc có thêm tiền trong tài khoản. Bạn cũng có thể dần dần mất hứng thú với những mục tiêu cũ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay tất cả những gì Sư Tử làm là tập trung vào những vấn đề liên quan đến thu nhập và phát triển nghề nghiệp, kết nối và thúc đẩy năng lượng cho một cú đẩy cuối cùng. Dù bạn làm gì, hãy chú ý đến khía cạnh thực tế của sự vật và đánh giá viễn cảnh dựa những gì thực sự đang diễn ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ tạo cho Xử Nữ sự lạc quan, thanh thản và niềm tin vào ngày mai. Hãy thư giãn và để cho các sự kiện tự diễn ra. Đây là ngày của sự hài hòa cả bên trong và bên ngoài, nhưng cũng chính điều này có thể dẫn đến sự lười biếng, thụ động và buồn ngủ cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, những người luôn quan tâm đến những chỉ mục sang trọng, quần áo của các thương hiệu có uy tín và biết cách thưởng thức những món ăn tinh tế sẽ hoàn toàn hài lòng vào hôm nay. Nguồn tài nguyên cá nhân của bạn có thể không đủ để biến mong ước của bạn thành sự thật, nhưng chắc chắn sẽ có một cách để giải quyết. Bạn có thể mua nợ với thẻ tin dụng, củng cố quan hệ với đối tác giao dịch, tận dụng “mùa sale” đang diễn ra hay yêu cầu giảm giá thật nhiệt tình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp không nên thực hiện bất kỳ nhiệm vụ gì trong ngày hôm nay. Điều quan trọng hơn dự án sắp tới của bạn mà các ngôi sao khuyên bạn nên nhanh chóng thực hiện là hãy nghỉ ngơi cho tốt. Người bạn đời hay một đối tác kinh doanh có thể trở thành người hỗ trợ và thúc đẩy bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng tự đặt mình trong đám mây u ám của cảm xúc hay quá tính toán khi thực hiện giao dịch. Giá trị tinh thần và vật chất sẽ gắn bó chặt chẽ với nhau hôm nay, hãy chắc chắn rằng bạn có thể tạo ra một sự cân bằng thích hợp giữa chúng. Đây sẽ là một ngày tốt cho những người muốn trả nợ và đặt một nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay sẽ khá khó khăn để Ma Kết chọn các hướng đi phù hợp với hành động của mình. Hãy nghỉ ngơi và “bật” chế độ tiết kiệm năng lượng trong một khoảng thời gian. Đây là ngày để Ma Kết thư giãn, tận hưởng cuộc sống và nâng cao lòng tự trọng của họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự lười biếng có thể trở thành bạn đồng hành trung thành của bạn ngày hôm nay. Quyết định sẽ tiếp tục gắn bó hay từ bỏ người bạn không nên có này phụ thuộc vào chính Bảo Bình. Những hành động mạnh mẽ sẽ không hiệu quả. Những tuyên bố rằng chỉ nhờ có lao động, khỉ mới trở thành người cũng là sai lầm. Không nên lười biếng, nhưng cũng đừng quá dồn sức cho các công việc trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ thỏa mãn cơn khát của mình với sự sang trọng và thoải mái mà không cần chuẩn bị trước. Bản năng của bạn sẽ mách bảo bạn phải làm gì để có được nó. Đây sẽ là thời gian khó khăn khi bạn phải tránh những hành động có phần ngông cuồng trong khi lai đang đến thăm một ai đó, khi đang đi trên đường hay đang ở cùng những người thú vị.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat