Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 26/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ ba trôi qua trong cảm giác bình yên. Cự Giải vốn quan tâm người khác, hôm nay lại được mọi người quan tâm lại, cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Khả năng cao bạn sẽ được mời đi dự tiệc hoặc liên hoan ở đâu đó đấy.

gm174-voi-da-hac-nga

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Voi Đá Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay, Bạch Dương có xu hướng lười nhác. Thay vì vận động, chơi thể thao, bạn thích nằm một chỗ để xem phim, nghe nhạc, đọc truyện tiểu thuyết lãng mạn… Nếu cảm thấy hứng thú với điều đó, bạn có thể làm, không ai trách móc cả. Nhưng lưu ý, sức khỏe của bạn đang dần giảm sút, cần vận động nhiều hơn nếu như muốn khỏe mạnh toàn diện nhé.

Yêu thì nói là yêu, không yêu cũng cho người kia câu trả lời để họ không còn chờ đợi khắc khoải nữa. Dương Dương đừng chơi trò “mèo đuổi chuột” ở đây nhé. Đừng mang chuyện tình cảm ra đùa giỡn kẻo có lúc bạn sẽ bị thương đó.

Tiền bạc là điều Bạch Dương không cảm thấy lo lắng trong thời gian này. Vòng tròn hạnh phúc của bạn vẫn đang tiếp diễn, không phải đắn đo trong các khoản chi tiêu. Sự nỗ lực làm việc của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhìn chung, Kim Ngưu có một ngày an yên, làm gì cũng có cảm giác thuận lợi, dù để đạt tới mức đột phát thì chưa tới, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tinh thần trách nhiệm trong công việc là một trong những yếu tố để cấp trên xét duyệt, đề bạt Kim Ngưu lên vị trí quản lý. Đôi khi cũng cần thể hiện để mọi người thấy được điều đó.

Có lẽ giờ này một số Kim Ngưu đang tính toán kế hoạch nghỉ ngơi, du lịch vào dịp Tết dương lịch tới đây. Trong đầu bạn xuất hiện khá nhiều ý tưởng hay, hãy biến nó trở thành hiện thực thôi nào. Sức khỏe của bạn thuộc hàng “vô đối” rồi, mọi lộ trình đều ủng hộ Kim Ngưu nhiệt tình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sáng nay Song Tử thức dậy với đôi mắt thâm quầng, vì tối qua đã chót “cày cuốc” bộ phim ngôn tình lãng mạn nào đó. Tình cảm cứ gọi là sướt mướt, mang lại cho bạn không ít cung bậc cảm xúc thăng hoa.

May mắn cho bạn là tiến trình công việc trong ngày diễn ra khá suôn sẻ. Chỉ cần làm mọi việc theo kế hoạch đã đề ra, bạn đã gặt hái được thành công bước đầu rồi, không mải nhọc đầu suy nghĩ quá nhiều.

Năm hết tết đến, Song Tử đang thực hiện chiến dịch tích lũy tiền bạc để tiêu tết. Năm nay mình lớn rồi, tiền lì xì chắc không khả quan lắm, tốt hơn hết nên tự mình tích lũy, chủ động trong mọi chi tiêu, đỡ phải phụ thuộc vào ai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ ba trôi qua trong cảm giác bình yên. Cự Giải vốn quan tâm người khác, hôm nay lại được mọi người quan tâm lại, cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Khả năng cao bạn sẽ được mời đi dự tiệc hoặc liên hoan ở đâu đó.

Tình yêu thời “trẻ trâu” ngây ngô là thế, nhưng cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Cự Giải. Vì thế mà những lúc cô đơn, bạn hay nghĩ ngợi vu vơ về tình đầu, rồi lại suýt soa mong muốn có được 1 vé về ngày thơ dại ấy.

Công việc cứ diễn ra đều đều, Cự Giải thèm lắm những phút giây đột phá. Có lẽ bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng trong ngày. Dù kết quả có thế nào đi nữa, bạn hài lòng với những gì đã làm và không hề cảm thấy hối hận.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử sống phóng khoáng, không ai còn lạ gì nữa. Có điều, chòm sao này lại chẳng hề nghĩ thoáng trong chuyện tình cảm đâu, nhất là khi trái tim bị từng một lần bị tổn thương. Vết thương ấy hằn sâu trong tim bạn, cảm giác như không bao giờ nguôi ngoai, hễ “trái gió trở trời” lại thấy muộn phiền, lo lắng.

Rất có thể Sư Tử gặp rắc rối về tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhẹ thì bị trộm lấy mất ít tiền lẻ, kèm theo chút giầy tờ tùy thân, nghiêm trọng còn đánh mất hợp đồng công ty, bị khiển trách và phạt tiền.

Sức khỏe của Sư Tử không có gì đáng lo lại, bạn cứ khỏe như vâm cả ngày, làm việc, vui chơi mà chẳng hề có chút uể oải, mệt mỏi. Hôm nay, theo Blog Phong Thủy bạn có thể chủ động tham gia mọt vài hoạt động thể thao mạo hiểm, vừa thỏa trí tò mò lại tạo ra nguồn cảm hứng và trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi mắt Xử Nữ đang nói lên chữ “Buồn” rồi đó. Nhìn bạn thiếu sức sống, không có sự tập trung nào cả. Làm việc mà cứ tâm hồn treo ngược cành cây, dễ phạm sai sót rồi bị cấp trên khiển trách.

Tình yêu không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu. Nó đa sắc, hôm nay là màu hồng ngọt ngào, mai có thể là màu đỏ dữ dội hay màu đen trầm lắng. Dù là màu sắc gì đi nữa, hãy cởi mở đón nhận tất cả. Có như vậy Xử Nữ mới thực sự làm chủ được cảm xúc của chính mình.

Tình hình tài chính không khả quan cho lắm. Xử Nữ đã cố gắng chi tiêu dè dặt rồi mà cảm giác vẫn eo hẹp, thu không đủ chi. Không cần phải đặt nặng vấn đề vật chất quá đâu, hãy tạm hài lòng với những gì bạn có, miễn là suy nghĩ lạc quan, tinh thần ổn định là được rồi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đứng trước những tin đồn thất thiệt, Thiên Bình chọn cách im lặng. Nhưng có lẽ đó chỉ là giải pháp tạm thời, về lâu về dài, nếu bạn cứ chịu đựng như thế, kẻ xấu càng được đà lấn tới. Hôm nay bạn hãy cho mọi người thấy mình là ai, sau này không còn rơi vào trạng thái bị bắt nạt nữa nhé.

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá lý tưởng. Bạn có thể hùn vốn làm ăn để mở cửa hàng kinh doanh với bạn. Nên nhớ, tỷ lệ chia phần trăm cần phải rõ ràng, tránh tình trạng sau này có lời rồi hai bên xảy ra xung đột, mâu thuẫn lợi ích cá nhân, trở mặt thành thù.

Hôm nay Thiên Bình có thể bị đau đầu hoặc cảm nhẹ. Nếu sắp xếp được công việc, chuyện bài vở, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi. Đợi lúc nào khỏe hẳn rồi đi học, đi làm cũng không sao.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp trong ngày thứ ba này có vẻ bồn chồn, lo lắng điều gì đó. Tốt hơn hết đừng tiến hành những việc quan trọng. Khi chưa chắc chắn về điều gì, bạn cần thời gian để suy tính kỹ càng, có như thế tỷ lệ thành công mới cao.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào quỹ đạo ổn định, tần suất đôi bên cãi vã giảm đi trông thấy, thay vào đó là những lời nói yêu thương ngọt ngào. Một số cặp đôi còn rất hào hứng cho kế hoạch nghỉ Tết dương lịch sắp tới. Hai bạn sẽ có hành trình du lịch đầy thú vị và lãng mạn bên nhau.

Tình hình tài chính tuy không khả quan, nhưng Bọ Cạp cứ vô lo vô nghĩ. Với bạn, tiền bạc chỉ là thứ phù du thôi, hết rồi lại kiếm ra được, người làm ra tiền chứ có phải tiền làm ra người đâu mà sợ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có những lúc giả vờ hồ đồ lại giúp Nhân Mã tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Không phải lúc nào cũng tỏ ra thông minh, cao ngạo mới được người khác nể phục đâu nhé.

Đã lâu lắm rồi, Nhân Mã mang trong mình suy nghĩ thay đổi bản thân sao cho cứng rắn hơn một chút trong tình yêu. Ấy vậy mà bản tính khó dời, bạn vẫn thế, yêu là yếu đuối, là cảm giác như vỡ tung ra nếu tình cảm rạn nứt. Đừng cố ép mình thay đổi nếu bạn không thấy phù hợp. Hãy cứ là chính mình trong mọi hoàn cảnh, rồi bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng Ma Kết đầy hứng khởi, đi đâu bạn cũng chào nói nhiệt tình, niềm vui thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những việc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao, hãy chủ động nắm bắt.

Với một số Ma Kết, hôm nay quả thực là ngày trọng đại của bạn, bởi có lẽ bạn sẽ trình lên quản lý kế hoạch công việc trong 6 tháng đầu năm. Trong đó bạn đưa ra những đề xuất lớn, đầy thách thức, hơn hết trong đó có kèm mức lương mới phù hợp hơn. Bạn hồi hộp vô cùng khi nộp báo cáo.

Việc chi tiêu của Ma Kết không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới… Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đã lâu rồi Bảo Bình không nổi hứng mua sắm như thế này. Tình hình tài chính của bạn khá lý tưởng, đi tiêu tiền chút chút cũng không hề hấn gì, miễn sao bạn cảm thấy vui tươi, phấn khởi.

Hôm nay công ty có người mới tới, Bảo Bình được cấp trên ưu ái dẫn dắt người mới. Có chút lạ lẫm khi tiếp xúc, nhưng dần dà mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Nếu người đó khác phái, có thể tình cảm sẽ nảy sinh.

Sức khỏe Bảo Bình có dấu hiệu lão hóa ghê gớm lắm, chẳng hạn như trên đầu bạn có nhiều tóc bạc hơn, da dẻ nhăn nheo hơn, sắc môi nhợt nhạt hơn… Đã tới lúc bạn dành thời gian để chăm chút cho bản thân mình rồi. Mình không thương mình thì chẳng có ai yêu thương bạn đâu, nên nhớ nấy điều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong đầu Song Ngư đang tất bật kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết dương lịch sắp tới. Có lẽ bạn sẽ sắp xếp chuyện học hành, công việc để có thể nghỉ sớm và cùng gia đình, bạn bè đi du lịch trong mấy ngày nghỉ.

Trên hành trình này, không những Song Ngư được trải nghiệm những điều thú vị mà còn có thể mở rộng nhân duyên, tìm được người tâm đầu ý hợp, thỏa nỗi khát khao đợi chờ bấy lâu nay.

Số tiền mà bạn tiết kiệm được trong thời gian qua chỉ đủ để thực hiện chuyến du lịch lần này. Vì thế đừng có tiêu xài hoang phí nhé. Tạm thời trước mắt là như thế, sau khi đi chơi về, bạn thỏa sức mà “cày cuốc” kiếm tiền nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat