Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 26/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba nào các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tương đối vất vả với Bạch Dương, nhưng tin tốt là bạn sẽ hoàn thành được các mục tiêu đề ra một cách xuất sắc đấy.

nhan-ty-huu-thach-anh-den

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày tương đối vất vả, nhưng tin tốt là Bạch Dương sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra, tất nhiên để đạt được điều đó thì bạn sẽ phải tốn không ít công sức. Ngoài ra, hãy an tâm là tình hình tài chính đang rất hứa hẹn đó nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đồng nghiệp, bạn bè dường như có rất nhiều điều muốn chia sẻ với Kim Ngưu, nhưng bạn thì ngược lại, chỉ muốn bịt tai lại trước những lời khuyên của họ. Thực tế, những thông tin mà họ truyền đạt giá trị hơn là bạn nghĩ, vậy thì đừng chỉ hiểu nó theo một chiều nhất định nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay trở nên thận trọng lạ thường. Bạn suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi việc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Lựa chọn này giúp bạn cảm thấy hài lòng vào cuối ngày đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mối quan hệ của Cự Giải đang có những tiến triển tốt đẹp.

Tình cảm luôn mang đến những xúc cảm mãnh liệt, mối quan hệ của hai bạn đang có những tiến triển tốt đẹp, nhưng vẫn còn nhiều khoảng cách. Một vài chuyện có thể không đạt được như mong muốn, đừng phiền lòng vì điều này nhé. Vào buổi tối, ba mẹ có thể thảo luận nghiêm túc về dự định trong tương lai đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó đã hiểu nhầm những điều mà Sư Tử chia sẻ, nhưng sự việc sẽ còn rắc rối hơn cả nếu bạn chọn giải pháp im lặng. Cách tốt hơn cả là dàn xếp tình huống ngay khi nó vừa xuất hiện, và cách hành xử nhanh nhạy, thông minh sẽ luôn được đánh giá cao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên lắng nghe mọi thứ thật thận trọng, nếu không, rắc rối sẽ nảy sinh và khiến bạn cảm thấy bối rối. Lúc này, sự chậm rãi mà chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất là nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, mọi thứ luôn đạt được kết quả như mong đợi. Vào buổi sáng, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn sẽ mạnh dạn hơn để dấn thân vào những thử thách mới, hãy dành thời gian cho việc rèn luyện chuyên môn nhé. Sang buổi chiều, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng suy nghĩ lạc quan quá mức rằng bạn có thể đạt được những gì bản thân mong muốn chỉ trong một sớm, một chiều. Giữ vững tầm nhìn và quyết tâm, đồng thời nỗ lực để vươn tới cái đích bạn đã chọn lựa, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày này, những tham vọng, mong muốn của Nhân Mã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn biết được mình muốn gì và cần phải làm gì để đạt được những điều đó. Vậy thì hãy mạnh mẽ lên để khẳng định mình đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần của Ma Kết trong ngày mới này tương đối thoải mái, có nhiều việc khiến tâm trạng bạn vui vẻ, và do đó một vài chuyện ” xếp xó” bấy lâu nay có thể được giải quyết ổn thoả. Tuy nhiên, Ma Kết có thể nổi hứng mua sắm bất thình lình và điều đó không có lợi cho hầu bao tí nào đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiểu và đáp ứng mong muốn của mọi người vốn là một công việc không dễ dàng, nhưng sẽ là khôn ngoan nếu bạn thiết lập một ranh giới cụ thể. Mỗi người đều có sự mâu thuẫn trong suy nghĩ, và bạn cũng vậy, vì thế, sự linh hoạt và mềm dẻo thực sự quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cố gắng tránh tất cả những thứ gì bạn cảm thấy không chắc chắn nhé Song Ngư. Tiềm thức đang mách bảo cho bạn những thông tin quan trọng và đúng đắn. Bạn sẽ biết cần phải chọn lựa thứ gì, phải không nào?


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat