Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 25/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử hãy mạnh dạn thể hiện ý tưởng của mình. Một khi bạn đổ mồ hôi công sức cho nó thì kết quả thu về mới cao. Còn nếu bạn chỉ loắng ngoắng cho xong chuyện thì đừng mong có thể vượt mặt ai đó nhé!

d200-tam-duong-dong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Dương Khai Thái

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chính sự bao dung của bạn đã làm mọi người yêu mến hơn. Điều này chứng tỏ Bạch Dương cư xử “người lớn” hơn hẳn đối thủ của mình. Sự ủng hộ của bạn bè tiếp thêm sức mạnh để bạn dành thắng lợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tất cả các khoang tàu rời trong cuộc sống của Kim Ngưu cần phải được gắn kết lại, trước khi bạn về đến đích. Ngày 25/10/2016, tâm trạng của bạn khá thất thường nhưng nó lại làm cho bạn thực sự tiến bộ và phát triển hơn. Thông thường, bạn có vẻ là con người khá lý tính, nhưng hôm nay, hãy làm theo những gì cảm xúc của mình mách bảo. Biết đâu,. đó là một phần con người tốt đẹp mà bạn đã vô tình đánh mất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy mạnh dạn thể hiện ý tưởng của mình. Một khi bạn đổ mồ hôi công sức cho nó thì kết quả thu về mới cao. Còn nếu bạn chỉ loắng ngoắng cho xong chuyện thì đừng mong có thể vượt mặt những đứa khác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 25/10/2016, thời khóa biểu của Cự Giải đầy ắp những hoạt động thú vị vì bạn luôn là người hoà đồng mà. Tuy thế, giữa ngày, một cảm giác khó chịu bứt rứt sẽ xâm chiếm lấy bạn nhưng đừng vì cảm giác này mà bạn có thể buông xuôi tất cả mọi thứ nhé! Nếu vượt qua cửa ải này thành công, vào cuối ngày, đầu óc của Cự Giải trở nên sáng sủa hơn hẳn, vì thể đây là lúc để bạn ngồi lại và giải quyết những vấn đề làm bạn bực bội suốt mấy ngày nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 25/10/2016 đòi hỏi ở Sư Tử sự tâm lý, nhạy cảm và một chút nhượng bộ. Không có ai là đúng hoàn toàn, không ai sai hoàn toàn, vì vậy, đừng vội kết tội người khác, cũng không nên tự vỗ ngực mình và coi thường mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, hôm nay, Sư Tử có thể làm tổn thương đến một người. Hãy thận trọng nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xữ Nữ hãy thử làm khác với những thói quen thường ngày của mình, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể cả ngày hôm nay, ghi chú trên lịch của Thiên Bình dày đặc những lời mời. Thật là một ngày bận rộn với bạn đây. Cho dù thời gian biểu của Thiên Bình dành cho những việc khác nhưng hãy vui chơi nếu như bạn muốn. Đó là thời gian tuyệt vời giúp bạn bớt lo âu hay buồn phiền về những gì đã qua.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Là một con người khác biệt cũng khá vui khi Bọ Cạp khác với tất cả những người khác, phá vỡ luật lệ và vượt qua mọi giới hạn. Mặt sáng tạo và nổi loạn của bạn có thể cho bạn sự vui vẻ khi khám phá và thậm chí còn nhận được một vài sự đồng tình và hài lòng. Bắt đầu từ ngày mai, bạn sẽ bắt đầu chuỗi ngày nghỉ ngơi và lấy lại sức lực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu trong ngày hôm nay, bạn có gặp phải bất kỳ thử thách hay khó khăn gì thì cũng đừng nên nản chí vội. Vì rất có thể, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đúng lúc từ một người mà bạn không ngờ đến đấy. Bạn nên đón nhận điều này nhé. Chỉ cần vượt qua được giai đoạn đầy này thì bạn sẽ thấy đầu óc thoải mái hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 25/10/2016 bạn để cảm xúc chi phối quá nhiều, thậm chí lấn át lý trí. Vì thế bạn không phù hợp với những việc cần sự quyết đoán và phản ứng nhanh. Bạn sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu làm việc theo nhóm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 25/10/2016, Bảo Bình ngập tràn năng lượng và bạn bắt đầu ngày mới với nhiều công việc hơn. Sự tập trung là cần thiết, tuy nhiên, với bạn thì lúc này, Bảo Bình có thể đảm nhiệm được nhiều công việc cùng một lúc. Mỗi thứ một tí một, mỗi công việc bạn đều có thể từ từ hoàn thành một lúc. Nó dễ dàng hơn bạn tưởng nhiều đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn luôn mong chờ được gặp người ấy? Bạn nghĩ về người ấy 24 giờ/7 và nghĩ đến những phút giây cùng ở bên người ấy. Chà, Song Ngư quả là lãng mạn và tình cảm. Thế nhưng, chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bạn đã bao nhiêu lần bỏ lỡ việc của mình chỉ vì những suy nghĩ vẩn vơ. Hãy rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat