Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 24/12/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo giáng sinh vui vẻ. Bây giờ mời các bạn cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 24/12/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày, vì thế hãy chia sẻ với bạn bè và gia đình nhé

cay-thach-anh-vang-dang-thong-lon-03

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Dáng Thông Đá Thạch Anh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Ngày hôm nay đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi. Vào đầu ngày, bạn có thể tìm kiếm cho bản thân nhiều cơ hội trong công việc, nhưng hãy biết cách chọn lọc và chọn đúng thời điểm nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cư xử rộng lượng hơn,bởi vì mọi hành động của bạn trong ngày đều ảnh hưởng tích cực đến người khác. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, đó là thời điểm của những cơ hội và thách thức, Kim Ngưu sẽ có nhiều quyết định quan trọng, hãy luôn thận trọng nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù Song Tử yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một chút cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất công việc đâu.Quan trọng là bạn cần xác định mục tiêu cụ thể và từ đó nỗ lực hết mình, đừng bận tâm quá nhiều đến những khó khăn nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng quan trọng hóa những vấn đề nhỏ, nhưng bạn cũng chớ dại mà lờ chúng đi. Cự Giải vẫn nên quan tâm vừa đủ tới các chi tiết dù vụn vặt. Ngoài ra, bạn nên chủ động tìm kiếm những cơ hội mới tiềm năng, nếu bạn muốn thay đổi người khác tích cực thì hãy nên thay đổi bản thân mình trước nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thỉnh thoảng Sư Tử có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình. Ngoài ra, bạn đừng quan trọng hóa những vấn đề nhỏ, nhưng cũng chớ dại mà lờ chúng đi. Bạn vẫn nên quan tâm vừa đủ tới các chi tiết dù vụn vặt, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn như ý đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có đôi chút cảm xúc khó chịu và cáu gắt với mọi người xung quanh, một phần vì áp lực công việc, phần khác vì bạn cảm thấy không được khỏe cho lắm. Hãy chú ý chăm sóc cho bản thân, bạn nên khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật chi tiết. Có như vậy thì Xử Nữ mới có thể kiểm soát được tốt mọi việc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có đôi lúc khó chịu vì những bất lợi do hoàn cảnh mang lại, nhưng nếu bình tĩnh thì bạn có thể vượt qua một cách dễ dàng mà thôi. Ngoài ra, sự xa cách có thể làm cho bạn có cảm giác cô đơn, hãy chia sẻ chúng với bạn bè nhé, họ sẽ cho nhiều lời khuyên bổ ích đấy. Thời gian cuối ngày chỉ nên dành cho nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ba mẹ luôn luôn muốn điều tốt nhất dành cho Hổ Cáp, vì vậy đừng khó chịu khi có bất kỳ sự can thiệp vào đời tư nào nhé. Hãy thật bình tĩnh và cố gắng sắp xếp một cuộc đối thoại thẳng thắn, quan trọng nhất là bạn phải làm cho ba mẹ hiểu được tâm tư và nguyện vọng của bản thân. Có như vậy thì mọi thứ trở nên thuận lợi hơn đối với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chăm chỉ hơn nữa trong học tập, mọi cố gắng và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có đôi chút hiểu lầm có thể ảnh hưởng nhiều tới tâm lý trong ngày. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm những việc nhẹ nhàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày thứ Ba này, Ma Kết sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày, vì thế hãy chia sẻ với bạn bè và gia đình nhé. Những ý tưởng sáng tạo trong ngày mang lại nhiều thành công trong công việc, nhưng cũng không nên ôm đồm mọi việc, Ma Kết sẽ làm cho mình kiệt sức vào cuối ngày đấy. Nếu sắp xếp được thời gian thì rủ “người ta” cùng dạo phố cũng thú vị lắm đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc vì quá cả tin mà Bảo Bình có thể mang lại khó khăn cho mình. Trong hôm nay, hãy nên thật tỉnh táo và thật bình tĩnh xem xét mọi việc. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày có thể là giải pháp tốt nhất khi quá căng thẳng. Hãy trao đổi thẳng thắn với ba mẹ về những dự định cho tương lai vào buổi tối, sẽ có nhiều kinh nghiệm hay để học hỏi đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, lòng nhiệt tình của bạn còn truyền sang những người xung quanh và tạo nên một không khí làm việc sôi nổi, vui vẻ. Buổi chiều, bạn có thể vấp phải khá nhiều khó khăn trong công việc và học tập, nếu bình tĩnh xử lý thì mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Hãy dành cho bản thân sự nghỉ ngơi và giải trí vào buổi tối nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat