Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 24/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ ba 24/11. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Còn Kim Ngưu sẽ khó mà kìm lòng được trước một vài đồ vật xinh xắn được bày bán trên đường về và do đó, bạn chắc chắn sẽ bội chi khá nhiều trong ngày hôm nay đó.

day-rut-xu-tien-s976-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dây Rút 10 Xu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên sợ thất bại, bạn nên nhớ rằng “thất bại là mẹ của thành công” và chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều sau những lần vấp ngã. Hơn nữa, Kim Ngưu cũng không nên dựa dẫm vào người khác, bạn nên “tự lực cánh sinh” và vững bước trên đôi chân của mình nha. Tự tin lên bạn nhé!

Kim Ngưu sẽ khó mà kìm lòng được trước một vài đồ vật xinh xắn được bày bán trên đường về và do đó, bạn chắc chắn sẽ bội chi khá nhiều trong ngày hôm nay. Những kế hoạch ăn chơi đã lên kế hoạch vì lý do này mà buộc phải hủy bỏ thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử thực sự coi trọng gia đình. Vài người thân của bạn có thể cảm thấy bị lãng quên một chút. Nếu lâu nay bạn cứ mải mê vì công việc và không thể dành nhiều thời gian cho gia đình, hãy cho họ sự quan tâm, chăm sóc mà họ xứng đáng được nhận ngày hôm nay. Bắt kịp những sự kiện gần đây xảy ra với họ. Cho họ biết bạn định làm gì. Làm gì đó cùng nhau. Cả nhà Song Tử sẽ rất vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, cuộc sống yên bình và thoải mái của bạn có thể bị khuấy động. Một nhu cầu cấp thiết hay niềm mong muốn mãnh liệt được làm mới cuộc sống chút ít sẽ khiến Cự Giải bước ra khỏi khu vực an toàn của mình để chấp nhận mạo hiểm và cố gắng giành được điều Cự Giải muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất “nóng” không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Còn về vấn đề cân nặng của Sư Tử có vẻ sẽ trở thành vấn đề khiến bạn khá đau đầu vào ngày cuối tuần này. Dĩ nhiên thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý có nhiều rau là chuyện vốn dĩ rất quan trọng nhưng bạn đừng nên quá phụ thuộc vào phương pháp này mà hãy thường xuyên tập luyện thể dục nữa nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một khiếm khuyết như thế này, bạn biết nhiều thứ nhưng đôi khi bạn lại không làm tốt những việc mà bạn biết rằng mình đáng lẽ phải nên làm. Bạn tập trung nhiều đến nỗi bạn quên béng đi những việc vốn rất hiển nhiên, rõ ràng trước mắt mọi người. Điểm tốt là bạn hoàn thành chúng, nhưng điểm dở là bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn hay yêu cầu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh thế một xíu là ổn thôi.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Việc được tăng lương hoặc một khoản thưởng nào đó có thể khiến Thần Nông vui mừng đến mức muốn rộng rãi một chút với mọi người, tuy nhiên hãy chi tiêu trong chừng mực, cố gắng đừng “vung tay quá trán” nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài vấn đề nảy sinh ngày đầu tuần này có thể khiến đầu óc Nhân Mã căng thẳng, và các hoạt động tập thể sẽ xoa dịu, khiến bạn mau chóng lấy lại năng lượng và lạc quan hơn. Hôm nay cũng là ngày mà những thay đổi gõ cửa, và dù bạn có muốn hay không, bạn vẫn cần phải đón nhận. Đừng quên sự giúp đỡ của bạn bè chính là điều tuyệt vời nhất trong hôm nay đấy nha, hãy mạnh dạn tiến lên nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc bạn làm người khác hơi buồn vì cách phản ứng thái quá trước mọi chuyện trong ngày. Ma Kết nên cân nhắc trong cách hành xử để trách hiểu lầm. Nếu bạn thấy quá căng thẳng, mệt mỏi thì nên dừng lại, đừng nên để chúng ảnh hưởng đến chuyện khác. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian bên người ấy, đây là thời điểm tốt để chăm sóc chuyện tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một người bạn thân nào đó có thể đang gặp vấn đề vướng mắc và cần sự giúp đỡ của Bảo Bình, nhưng bạn chưa đủ sẵn sàng cho điều đó. Đừng ngại ngần nói ra quyết định của bạn lúc này chỉ vì bạn sợ đối phương mất lòng. Hãy nhớ rằng mỗi người đều có cuộc sống riêng, bạn cũng không phải ngoại lệ, tốt hơn là hãy luôn thành thật nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư làm việc một cách sáng tuốt và suy nghĩ chiến lược. Bạn hành động thực tế, biết cách nhử mồi và tìm kiếm lợi nhuận từ khả năng sáng tạo của mình. Sự kết hợp này sẽ cho phép bạn tạo ấn tượng tốt và hình ảnh đẹp trong tương lai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat