Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 24/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng khả năng lĩnh ngộ vấn đề của Bảo Bình hôm nay không được cao cho lắm, bạn nên nên suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi quyết định điều gì nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Ba này nha các chòm sao.

s6231-1086-chuoi-thach-anh-dau-do

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Dâu Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Ba, Bạch Dương nên lui vào hậu trường một chút để người khác có cơ hội biểu hiện với. Đừng suốt ngày ở nhà mà hãy chịu khó đi ra ngoài thư giãn nhé, bạn sẽ phát hiện nhiều người hợp với mình đấy. Tuy vậy, Bạch Dương cần chú ý khi ăn uống ở bên ngoài nhé, an toàn vệ sinh là trên hết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay hoàn toàn không phải là ngày mà mọi việc trôi chảy như kỳ vọng của Kim Ngưu. Vì thế, việc duy trì một thái độ cởi mở, một tinh thần linh hoạt vô cùng quan trọng. Bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ tụ tập với bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Người ấy đang cần thời gian suy nghĩ và bạn nên tôn trọng quyết định này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cẩn thận với các vấn đề về sức khỏe trong ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ bị thương nhẹ hoặc căng thẳng thần kinh do áp lực. Mặt khác, Song Tử đừng có dại dột khiêu khích, chọc giận ai đấy nhé, hôm nay bạn có thể là chất xúc tác cho nhiều mâu thuẫn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thấy phiền lòng vì những lời xì xào bàn tán sau lưng mà bạn chẳng may lại đóng một vai trong đó. Blog Phong Thủy khuyên Cự Giải tạm thời giữ yên lặng, thật không khôn ngoan khi “sửng cồ” lên trong khi chưa nắm rõ tình hình và cũng chẳng biết ai là kẻ gieo rắc tin đồn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể phải đối mặt với những vấn đề đột ngột phát sinh trong gia đình hay việc cá nhân. Để đối phó với chúng, bạn sẽ phải nhanh chóng nghĩ ra biện pháp tạm thời hoặc tận dụng những nguồn lực sẵn có. Có khả năng Sư Tử sẽ phải rút hầu bao cho một việc khẩn cấp và bị thâm hụt tài chính.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc lặp đi lặp lại khiến Xử Nữ thấy buồn chán. Nhưng bạn vẫn cần nhanh chóng và linh hoạt khi xử lý vấn đề, một chi tiết nhỏ không được giải quyết đúng lúc cũng có thể gây ra rắc rối lớn. Nếu gặp khó khăn, hãy dũng cảm đương đầu, đừng vội vàng nhận lỗi và từ bỏ nhiệt huyết chiến đấu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, mối quan hệ giữa Thiên Bình với những người xung quanh dường như có chút vấn đề, hãy dành sự chú ý đặc biệt cho các thành viên trong gia đình hay bạn bè, người yêu. Nếu gần đây Thiên Bình có chút mơ mộng hay dễ tin thì hôm nay bạn sẽ được thức tỉnh.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu xảy ra tranh cãi hoặc bị đặt vào tình huống nguy hiểm, Bò Cạp nên bình tĩnh xem xét lại để tìm ra nguyên nhân. Không may là bạn sẽ chẳng có nhiều thời gian suy nghĩ mà phải hành động thật nhanh chóng. Mặt khác, những nỗ lực của Thần Nông có thể sẽ không được đánh giá chính xác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã để cảm xúc lấn át mọi thứ trong ngày thứ Ba này, dù bạn có nhận thấy hay không. Đừng cố gắng giả bộ như tất cả vẫn ổn – dù sự thật không phải là như vậy. Đối diện và tìm hướng giải quyết, vậy thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên cẩn thận làm việc, chịu khó trao đổi, khi có cơ hội thì cần kịp thời nắm bắt. Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày bận rộn, vùi đầu vào công việc. Tuy vậy, chăm chỉ quá không hẳn là điều tốt, bạn nên dành chút thời gian buổi tối cho những điều thư giãn thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần học cách kiềm chế bản thân hơn để giữ mối quan hệ hài hòa tốt đẹp với gia đình và những người thân yêu, hạn chế tối đa mâu thuẫn. Bảo Bình nên suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi quyết định điều gì, khả năng lĩnh ngộ vấn đề của bạn hôm nay không được cao cho lắm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn thì ngày 24/10 là thời điểm tốt để bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa nào, hãy gạt những rắc rối trong tình cảm sang một bên và vui sống nhé. Bạn xứng đáng nhận được điều tốt lành và sự ngưỡng mộ mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat