Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 23/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử nên giải quyết mọi vấn đề cấp bách ngay trong ngày. Bạn hãy cố gắng bắt tay thực hiện những kế hoạch cần sự quyết đoán, trách nhiệm và tỉnh táo vào buổi sáng, như vậy bạn sẽ có trạng thái tâm lý tốt và hạn chế sai sót.

gm167-rong-hac-nga-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Đá Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một buổi sáng khá bận rộn, tập trung vào công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự chăm chỉ, bạn sẽ càng lúc càng tiến đến gần mục tiêu. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có thể phải chi một khoản tiền nhưng không phải cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành thời gian trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách, ý kiến cá nhân của mình để tạo dựng bầu không khí hài hòa, giúp mọi người có cơ hội hiểu và yêu mến bạn hơn. Những suy nghĩ thực tế của bạn sẽ được mọi người đánh giá cao đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên giải quyết mọi vấn đề cấp bách ngay trong ngày. Bạn hãy cố gắng bắt tay thực hiện những kế hoạch cần sự quyết đoán, trách nhiệm và tỉnh táo vào buổi sáng, như vậy bạn sẽ có trạng thái tâm lý tốt và hạn chế sai sót.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, những quyết định của Cự Giải phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc cá nhân, thói quen, bản năng và logic của riêng bạn. Thời điểm hiện tại, Cự Giải có nhiều khả năng bị vướng vào những vòng tròn luẩn quẩn của các mối quan hệ và bị ảo tưởng cám dỗ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chọn phương châm chậm mà chắc để giành chiến thắng. Đó là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra và hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Nhưng trong nửa cuối ngày, Sư Tử có thể cảm thấy khá nhàm chán, bạn hãy cẩn thận đừng để tuột mất cơ hội tốt nào nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được khuyên cố gắng dốc sức làm việc trong buổi sáng và dành thời gian còn lại của ngày thứ Ba để nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn kiểm soát tình huống hiệu quả nhất có thể, hãy hành động theo nguyên tắc mà bạn tin tưởng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Buổi sáng thứ Ba là thời điểm thích hợp để Thiên Bình đưa ra các quyết định có độ tin cậy cao. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đụng đến những vấn đề không mấy phức tạp mà thôi. Về tình cảm,

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Ba, Bò Cạp nên dành nhiều sự quan tâm hơn cho những người thân yêu, lên kế hoạch tương lai cùng người ấy. Hãy thể hiện mình là một người nghiêm túc, có trách nhiệm và biết nhìn xa trông rộng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người chỉ mải mê buôn chuyện, chẳng ai tập trung cho công việc. Đừng để tập thể ảnh hưởng tới bạn nhé Nhân Mã, cứ “nguyên tắc” mà làm, bạn sẽ có được những thành quả khiến mọi người phải ngưỡng mộ và học hỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhân Mã sẽ có một ngày thoát khỏi quy luật thông thường, thể hiện sự tự do mà không cần để ý đến thời gian hay phép tắc. Nhờ vậy, nguồn cảm hứng của Nhân Mã trở nên dồi dào và dễ đạt được thành công lớn, đặc biệt trong những lĩnh vực đòi hỏi trí tưởng tượng và sáng tạo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dành ngày thứ Ba bên những người thân trong gia đình, tận hưởng bầu không khí ấm áp quen thuộc. Nếu sống một mình, lau dọn hay trang trí nhà cửa cũng là một ý kiến hay. Hôm nay, Bảo Bình sẽ có thời gian cho cả công việc và vui chơi giải trí.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong thời gian này, bầu năng lượng xung quanh Song Ngư không thực sự tốt, bạn không nên quá tin vào những lời đồn đại, hãy học cách kiềm chế trí tưởng tượng bay bổng của mình để cố gắng hành động quyết đoán và nghiêm túc hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat