Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 22/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Lời khuyên cho Song Tử chính là ngày hôm nay nên mặc kệ mọi người ở xung quanh, hãy chỉ đeo tai nghe làm việc của mình. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những cách nói chuyện của người khác. Tiền bạc rủng rỉnh nên hãy tiêu pha thoáng tay một chút nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Ba này như thế nào nha.

s6681-chuoi-hat-dep-xen-hat-phi-thuy-hat-luu-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy Hạt Lựu

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc không như ý, thứ Ba này đối với Bạch Dương mà nói đúng là một ngày bất ổn. Bạn làm việc mà không thể nào tập trung. Bạn muốn cố gắng thì công sức bạn bỏ ra cũng chẳng gặt hái được bao nhiêu. Tình cảm không như ý càng khiến bạn phiền lòng. Bạn thực sự không thể nào níu kéo được tình yêu đang ngọt ngào đâu nếu cứ tiếp tục thái độ đó. Người bên cạnh mới thực sự là người rất yêu thương và trân trọng bạn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Không hiểu vì chuyện gì mà hôm nay Kim Ngưu vô cùng buồn khổ. Bạn cảm thấy chán nản không thiết làm việc. Vì điều này mà những dự định bị gác lại, bạn bị cấp trên quở trách nhiều đó nhé. Liệu có phải chuyện tình cảm xưa cũ khiến bạn bị ảnh hưởng không? Đừng bao giờ sống và hoài niệm với quá khứ nhiều như vậy. Tình cảm như ý chính là tình cảm hiện tại mà bạn đang có đó. Tối nay hãy tranh thủ đi chơi, tụ tập cùng với vài người bạn để cảm thấy khỏe mạnh hơn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Lời khuyên cho Song Tử chính là ngày hôm nay nên mặc kệ mọi người ở xung quanh, hãy chỉ đeo tai nghe làm việc của mình. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những cách nói chuyện của người khác. Tiền bạc rủng rỉnh nên hãy tiêu pha thoáng tay một chút. Tối nay có thể đi ăn, đi uống cùng với bạn bè và nhớ là phải thay đổi ngoại hình bằng cách mua quần áo đẹp hoặc cắt tóc đi nhé. Hiện đại một chút đi song tử.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày thứ 3 may mắn. 12 cung hoàng đạo xin chúc mừng bạn vì công việc đạt hiệu quả lại được cấp trên hết lòng giúp đỡ. Tiền bạc rủng rỉnh, hãy chăm sóc bản thân mình một chút nhé. Ăn uống cẩn thận, chịu khó học hỏi để càng ngày càng nâng cao bản thân và ngoại hình của mình nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc bình thường không có gì đáng nói. Bạn vẫn tiếp tục làm những nhiệm vụ mà mình nên làm để không bị cấp trên quở trách nhé. Chỉ là tình hình tài chính không ổn định khiến bạn lo lắng nhiều. Bạn đang căng thẳng và quá áp lực chuyện kiếm tiền nên sức khỏe của chút ảnh hưởng. Phải chú ý chăm sóc mình nhiều hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy quá mệt mỏi vì áp lực công việc cứ dồn lên vai bạn trong khi bạn thực sự muốn có một ngày nghỉ ngơi. Bạn đang vô cùng đau khổ vì có ý nghĩ nghỉ việc nhưng lại không thể tìm được công việc nào mới phù hợp với mình. Chuyện tình cảm cũng không có gì tiến triển càng làm bạn buồn vì bạn bè đã có nơi có chốn cả rồi. Cảm giác cô đơn xâm lấn bạn. Đừng quá nôn nóng vì đâu phải tình cảm muốn có là có ngay được đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tự mình gây ra họa khi làm việc một cách cẩu thả, không có ý thức tập trung. Bạn thực sự đã mất đi sự tín nhiệm của sếp rồi đó. Tình hình tài chính khá bất ổn càng làm bạn thực sự lo lắng. Cần nhiều tiền nhưng không nên vì tiền mà bất chấp sức khỏe đâu nhé. Tình yêu thăng hoa là điều khiến bạn vui vẻ chút ít, lấy lại được phần nào tinh thần vui vẻ vốn có đã mất đi của bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay nên cẩn thận những kẻ tiểu nhân xung quanh có ý hãm hại nhé. Lời khuyên chân thành 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là đi làm đúng giờ, về nhà đúng giờ, không cần quan tâm tới lời của người khác nói. Chuyện tình yêu như ý, chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút nữa thì sẽ lấy được lại mọi thứ bạn cần. Người yêu của bạn rồi cũng sẽ tin tưởng bạn tuyệt đối mà thôi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã một lúc phải làm quá nhiều việc khiến bạn hết sức mệt mỏi, chán chường. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi dài dài. Nhiều khi thèm một giấc ngủ mà không được. Tối nay nên rủ bạn bè đi chơi, cà phê nhạc nhẹ để lấy lại tinh thần nhé. Đừng cố gắng làm cho mình cô độc nữa.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết là người giỏi ngoại giao, ăn nói tốt nên các mối quan hệ của bạn rất nhiều. Bạn đang có được nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống nên phải tận dụng triệt để nhé. Nhưng cũng vì tài ăn nói của bạn mà bạn lại tự chịu, tự rước họa vào thân đó. Đừng tỏ ra mình tài giỏi và đi khuyên ngăn người khác nhé, họ sẽ khó chịu về cách làm việc và nói chuyện của bạn, nghĩ là bạn cậy tài đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nghiêm túc xem lại cách tiêu tiền của mình nhé. Bạn đang quá coi thường những đồng tiền mình dùng công sức làm ra đó. Tình yêu đến với bạn thật bất ngờ nên bạn cảm thấy hạnh phúc vô biên. Hãy cố gắng tận dụng thời gian ở bên cạnh nhau và yêu thương nhau trong giai đoạn tình cảm đang hạnh phúc này nhé. Và nếu muốn tính chuyện tương lai thì sớm đi là vừa.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày thứ Ba vui vẻ vì thành quả công việc mà bạn nhận được đã khiến sếp vô cùng hài lòng. Bạn chính là nhân viên xuất sắc trong lòng sếp đó. Sức khỏe cần chú ý một chút nhé vì thực sự bạn đang quá quan tâm tới công việc mà quên mất bản thân mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat