Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 22/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình có cơ hội lên kế hoạch cho một kì nghỉ sắp tới nhưng hãy chú ý đừng tiêu pha quá đà vì bạn còn những khoản khác cần chi trả nữa nhé! Tiếp tục thứ ba này cùng Blog Phong Thủy nha.

s6031-chiec-la-thanh-kim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Chiếc Lá Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi việc đều rất thuận lợi trong ngày hôm nay, cả về công việc lẫn tình cảm, bạn thật sự có những phút giây hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Còn chờ gì nữa lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn với nửa kia thôi.

Kim Ngưu (20/4 − 20/5)

Kim Ngưu dễ lơ đi cảm nhận của nửa kia, bạn nên quan tâm đối phương nhiều hơn để không ảnh hưởng tình cảm. Sự nghiệp không tốt, đầu óc thiếu nhạy bén nên thận trọng trong xử lý công việc. Tài vận khấm khá, có cơ hội hợp tác với người khác và thu hoạch đầy ắp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử ngập tràn trong tin tức đến từ những người thân thiết, có thể vì bình thường bạn khá năng động trên mạng xã hội hoặc có sự kiện lớn nào đó xảy ra như sinh nhật một người quan trọng chẳng hạn. Dù có cơ hội được kết nối với mọi người nhưng điều đó cũng khiến bạn khá mệt mỏi vì chưa làm được gì cho bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi bạn bắt đầu mối quan hệ mới, sẽ có những câu chuyện cũ tìm đến, ám ảnh tâm trí bạn. Tuy nhiên, thay vì suy tư quá nhiều cho những điểm tương đồng, hãy nghĩ tới sự khác biệt, chính là những bất ngờ thú vị đang đợi bạn trước mặt nhé. Đừng bao giờ cho phép quá khứ che mờ hiện tại đầy tươi sáng của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể sự nghiệp của Sư Tử sẽ có sự thay đổi lớn vào ngày hôm nay và dù mọi thứ phụ thuộc chủ yếu vào bản thân bạn, Sư Tử vẫn nên lưu ý trang bị những “vũ khí” và sự kiên nhẫn phù hợp. Bạn sẽ cần phải “đấu tranh” một chút để mở ra cánh cửa lần này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các vấn đề tài chính hoàn toàn không giản đơn như bạn nghĩ đâu Xử Nữ, hãy xem xét và giải quyết chúng một cách nghiêm túc hơn. Đương nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải vội vàng đâu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tình huống của ngày hôm nay, Thiên Bình chẳng có lí do gì mà không chìm đắm vào tình yêu lãng mạn với một nửa đặc biệt của bạn. Hãy chuẩn bị cho một bữa tối thú vị, một đoạn đường cùng nhau đi dạo với những câu chuyện dài bất tận về cuộc sống của nhau. Tin tốt là có thể Thiên Bình sẽ có những niềm vui bất ngờ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng để trí tưởng tượng quá phong phú khiến những suy nghĩ của bạn trở nên thiếu logic nhé Bọ Cạp. Hãy đặt ra các câu hỏi và trả lời chúng. Ngày hôm nay, bạn cũng cần đặc biệt thận trọng khi xem xét các chi tiết. Đừng bỏ qua chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ phải đắn đo nhiều trước lời nói của mình vì bạn sẽ phải ở bên an ủi một người đang chịu nhiều tổn thương. Dù đó là lúc bạn đang rảnh hay bận rộn, Nhân Mã cũng cần đối mặt với điều này bằng tất cả trách nhiệm và hãy cố gắng đừng hành động trẻ con. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ chú ý đến một thứ mới mẻ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người luôn cho rằng bạn rất ít nói và khó gần, cũng dễ hiểu khi tập trung quá nhiều cho công việc chuyên môn. Nhưng nên cố gắng khắc phục điều này nhé. Bạn có thể tham gia những hoạt động tập thể hay giải trí cùng bạn bè. Chúng sẽ giúp cải thiện đáng kể hình ảnh bản thân theo hướng tích cực hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ý tưởng chính của ngày hôm nay mà bạn sẽ nhận ra là cuộc sống này sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi có hai người. Bảo Bình có cơ hội lên kế hoạch cho một kì nghỉ sắp tới nhưng hãy chú ý đừng tiêu pha quá đà vì bạn còn những khoản khác cần chi trả nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay bạn có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống và không có sự tập trung tốt, mọi việc dường như đang diễn ra khá chậm so với mong đợi. Đừng lo lắng nhiều bạn à, không hẳn nhanh là tốt đâu, “dục tốc bất đạt” mà. Bạn nên tập trung vào chất lượng và hiệu quả sau cùng thì tốt hơn đó, hãy xem như đó là cơ hội để bạn nhìn lại những bước đi của mình một cách thấu đáo hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat