Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 21/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nào các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng cuộc sống của Bảo Bình sẽ trở nên rất thú vị trong ngày mới này, cho dù bạn không nghĩ đến điều đó. Cảm xúc trào dâng sẽ mang đến cho tâm hồn bạn và cả những người xung quanh những niềm vui bất tận.

s6216-s3-2028-chuoi-thach-anh-tim-xen-hat-thach-anh-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, trước khi định nói những vấn đề quan trọng, hoặc phức tạp, Bạch Dương nên quan sát thái độ của mọi người nha, họ không thực sự vui vẻ gì đâu. Vào cuối ngày, cảm xúc sẽ làm chủ hành động của Bạch Dương, đừng ngạc nhiên nếu thấy mình làm nhiều điều mà bình thường bạn sẽ không làm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những bất đồng là điều khó tránh được trong ngày hôm nay, nhưng hãy làm tất cả những gì có thể, bằng sự tôn trọng để giảm thiểu sự căng thẳng. Đương nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Kim Ngưu đi ngược lại với mục đích của bạn đâu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tham vọng tràn ngập trong Song Tử, hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để làm những gì bạn ấp ủ bấy lâu. Đừng quên đưa ra những ý tưởng thú vị để bạn bè cùng nhau bàn thảo nhé. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho gia đình và chuyện tình cảm nữa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho sự cộng tác, đừng một thân một mình xử lý mọi việc nhé. Công việc quan trọng sẽ là một phần của nhóm giúp bạn có thêm sức mạnh, nghị lực vươn tới những điều mới mẻ hơn. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho một cuộc hẹn hò lãng mạn với người ấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng phỏng đoán sự việc một cách thiển cận nhé Sư Tử, hôm nay bạn cần xem xét tất cả một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định xúc tiến công việc của mình. Nỗ lực sẽ mang lại thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, bạn không nên đặt niềm tin vào những người chưa thực sự thân thiết nha, sự ngờ vực sẽ làm giảm đi khá nhiều nhiệt huyết đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy làm theo cách bạn muốn để giúp đỡ những người xung quanh hay thành viên trong gia đình. Ắt hẳn bạn sẽ nhận được sự cảm kích sâu sắc từ phía họ đấy. Hơn nữa, tình hình tài chính cũng là một vấn đề đáng được quan tâm, bạn cần chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày lý tưởng để Thiên Bình đảm nhận những trách nhiệm mới hoặc thể hiện năng lực của mình. Hãy sẵn sàng cho cương vị mà bạn tin mình có khả năng, hoặc đơn giản hơn, tổ chức một buổi tụ họp thật vui cho mọi người gần nhau hơn nhé. Mọi người sẽ luôn ủng hộ trong mọi hoàn cảnh, đơn giản vì họ tin tưởng tuyệt đối ở Thiên Bình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp trở nên lãng mạn và mơ mộng về một điều gì đó, hoặc một ai đó đã là kỷ niệm. Tuy nhiên, ở thời điểm này, điều đó hoàn toàn không tốt chút nào. Tốt nhất, hãy dứt bỏ quá khứ và sống với hiện tại nhiều hơn. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho những mối quan hệ xã hội hay các vấn đề tài chính thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhờ sự mạnh mẽ, tự tin, Nhân Mã dễ dàng có được những bước tiến mới mẻ cho cuộc sống và đạt được thành quả bạn xứng đáng. Rõ ràng, mọi người đều rất hiểu giá trị những thành công của bạn. Tuy nhiên, một số hiểu lầm trong chuyện tình cảm có thể khiến mọi việc trở nên tiêu cực hơn vào cuối ngày, Nhân Mã nên bình tĩnh giải quyết nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, Ma Kết dễ dàng có được những bước tiến đáng kể cho cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, có thể bạn chưa nhận ra ai là người đang giúp mình, nhưng dù gì, hãy luôn nắm bắt những cơ hội được mang đến. Họ sẽ luôn đứng sau cổ vũ và ủng hộ hết mình, việc còn lại tuỳ thuộc vào khả năng nhạy bén nắm bắt của Ma Kết thôi đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình sẽ trở nên rất thú vị trong ngày mới này, cho dù bạn không nghĩ đến điều đó. Cảm xúc trào dâng sẽ mang đến cho tâm hồn bạn và cả những người xung quanh những niềm vui bất tận. Vào buổi tối, bạn nên chủ động lên kế hoạch tụ tập mọi người trong gia đình, không khí vui vẻ sẽ giúp gắn kết các thành viên với nhau hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải giúp những người bạn của mình tạo ra thay đổi cho cuộc sống, hoặc ít nhất là học cách sống hài hòa với những biến chuyển đời thường. Hãy thể hiện tư duy nhạy bén và đóng những vai trò quan trọng, đáp lại những nỗ lực của bạn là niềm tin yêu từ mọi người.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat