Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 20/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ ba của các cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ ba 20/5/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay mang đến cho Kim Ngưu tâm trạng ổn định, sức khỏe tốt và thành công trong mọi thứ, còn Xử Nữ tốt nhất bạn đừng nên lãng phí năng lượng vào thứ gì đó không thể mà hãy trở nên thực tế hơn và không đòi hỏi cuộc sống quá nhiều.

d139-su-tu-dong-dung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Sư Tử Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự án mà Bạch Dương đang tham gia sắp sửa được hoàn thành, chỉ cần bạn luôn giữ được sự cẩn thận và lòng nhiệt huyết. Nên nhớ đừng bao giờ tự ý thực hiện bất kỳ kế hoạch nào một mình trong ngày hôm nay bởi chắc chắn thành công sẽ không xuất hiện. Nếu có thể, bạn nên đi khám bệnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 20/5 mang đến cho Kim Ngưu tâm trạng ổn định, sức khỏe tốt và thành công trong mọi thứ. Bạn được khuyên không nên đề ra những mục tiêu chỉ dành cho “siêu anh hùng” mà thay vào đó, hãy chỉ thực hiện từng bước đi đơn giản và đừng quên sáng tạo hết mình.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử vào ngày thứ Ba cần nghỉ ngơi và không nên tham gia quá nhiều vào việc giao tiếp. Đừng buồn bã về chuyện này bởi đây đơn giản chỉ là một khoảng thời gian tạm dừng và khi đã sẵn sàng, bạn sẽ quay lại với nguồn năng lượng gấp đôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhìn chung hôm nay khá hòa hợp với Cự Giải nhưng đừng mong chờ điều tuyệt vời sẽ xuất hiện. Tốt nhất bạn hãy làm những việc đơn giản nhằm hoàn thành mục tiêu đã đề ra của mình. Có lẽ phần lớn thời gian bạn sẽ dùng để thu thập thông tin, hoàn thành những bước cuối cùng của kế hoạch và đi mua sắm chút đỉnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trước khi tiến đến một cánh cửa mới, Sư Tử cần đóng cánh cửa cũ trước. Những hành động của bạn vào ngày hôm nay nên được thực hiện một cách có hệ thống và chậm rãi. Thêm vào đó, hãy dành thời gian để chiêm nghiệm bài học từ những thành cổng gần đây để biết rằng: không ai có thể làm việc giúp bạn cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi thứ diễn ra trong hôm nay theo đúng ý muốn của Xử Nữ nhưng mức độ hoạt động của bạn dường như đang suy giảm dần. Tốt nhất bạn đừng nên lãng phí năng lượng vào thứ gì đó không thể mà hãy trở nên thực tế hơn và không đòi hỏi cuộc sống quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được khuyên nên phân tích mọi thứ từ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của chính mình bởi thứ Ba là ngày mà chi tiết sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Có lẽ bạn sẽ tiết lộ một bí mật nào đó hoặc tự mình khám phá được mối liên kết giữa các sự kiện.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tình bạn của Bò Cạp đang dần trở nên quan trọng. Hãy chắc chắn rằng nền tảng của mối quan hệ này thật sự vững chắc và an toàn. Nên nhớ đừng phí sức kết nối lại với ai đó đã từng đánh mất sự trung thành của họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã không được ổn định vào ngày 20/5 và do đó, bạn sẽ thay đổi dự định của mình khá nhiều lần. Nhìn chung đây là khoảng thời gian rất khó để thiết lập một mục tiêu cụ thể. Bạn được khuyên đừng trò chuyện với những người mà bạn biết rõ không đồng ý với quan điểm của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Tính cách nổi bật của Ma Kết vào ngày hôm nay chính là: thực tế, cân bằng và hòa hợp. Ngoài ra, trong một vài tình huống nhất định, bạn cũng sẽ trở nên khá tò mò, không ngừng tìm kiếm kiến thức mới cũng như mong muốn được cải thiện bản thân theo cách tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khó chịu và luôn cố gắng tìm ra lỗi sai chính là đặc điểm của Bảo Bình vào ngày thứ Ba. Sức khỏe bạn có thể không tốt hoặc bạn sẽ phải vướng vào một vài rắc rối khác liên quan đến cuộc sống cá nhân như chuyện gia đình, yêu đương…

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có khả năng sẽ dành cả ngày để làm rõ các mối quan hệ hiện tại. Nếu điều này thật sự quan trọng với bạn thì hãy cố gắng không lãng phí thời gian và chỉ thực hiện giao tiếp mang tính xây dựng. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt bởi chúng sẽ đóng vai trò rất lớn đấy!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat