Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 20/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng đường tình duyên của các Bảo Bình độc thân ngày hôm nay có cơ hội khởi sắc. Bạn nên chọn những trang phục màu tươi sáng hơn để gây ấn tượng với người khác trong cuộc gặp gỡ, làm dịu đi vẻ bề ngoài có phần lạnh nhạt, khó tính của mình.

hm179

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kim Nguyên Bảo Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu bạn không có đích đến của riêng mình, dù bạn có tài giỏi tới đâu, mọi thứ cũng sẽ trở thành vô nghĩa thôi. Bởi thế, ngày hôm nay, hãy cố gắng vận dụng hết tiềm năng mà bạn có nhé. Một khi bạn cho phép những người xung quanh kiểm soát bạn, bạn sẽ đánh mất đi những giá trị quan trọng nhất của bản thân. Và với một người có cá tính khá mạnh như bạn, chuyện này sẽ rất khó để có thể chấp nhận được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người xung quanh đang hết sức cố gắng để đẩy bạn tiến về phía trước, nhưng với bản năng và sự cứng đầu của mình, bạn sẽ làm mọi cách để thoát ra khỏi tầm kiểm soát của họ. Có thể nói, bạn đã đủ lớn để tự suy nghĩ và thực hiện những kế hoạch của chính mình, và sẽ chẳng có lí gì để ai đó can thiệp quá sâu vào cuộc sống của bạn cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sẽ rất khó để bạn tưởng tượng ra mọi thứ diễn biến thế nào, nếu bạn không chủ động tham gia vào từng giai đoạn của công việc. Có thể nói, tài năng của bạn sẽ được đánh giá là vô cùng hiếm hoi, nhưng việc bạn có biết cách áp dụng chúng vào cuộc sống ngày thường hay không lại là một phạm trù hoàn toàn khác. Thay vì ngần ngại trước những thử thách khó khăn, hãy thử một lần chủ động tìm kiếm và đương đầu với chúng, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi của chính mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu ai đó thân thiết với bạn có hỏi ý kiến bạn về vẻ ngoài của họ, đó là lúc họ muốn nghe sự thật. Bởi thế, thay vì nói ra những lời tốt đẹp, bạn nên cho đối phương thấy suy nghĩ thực sự của mình. Nếu đó là điều gì không hay ho, người ấy chắc chắn sẽ không trách bạn, dù chỉ là nửa lời đâu. Thậm chí họ còn cám ơn bạn vì bạn đã cho họ biết sự thật.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nóng vội và thiếu chín chắn luôn là đặc điểm dễ nhận thấy nhất trong tính cách của bạn. Và bởi thế, cảm hứng và động lực mà bạn có vào hôm nay sẽ dẫn bạn đến với những hành động mà chính bạn cũng chẳng thể chấp nhận được đâu. Hãy để những chuyện đã qua ở yên trong quá khứ, đừng tự mang nó trở lại và tạo áp lực cho chính mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy chuẩn bị thật tốt để hoàn thành từng công việc một thôi. Sự tập trung sẽ giúp bạn làm mọi thứ hiệu quả hơn. Đồng thời, bạn cũng cần đảm bảo rằng mình sẽ luôn luôn chuyển động theo chiều hướng tích cực, tránh bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. Có thể nói, đây sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn có đủ tự tin và sự mạnh mẽ để đối mặt với mọi chuyện xảy ra vào hôm nay. Bởi thế, nếu ai đó có ý định gây rối với bạn vào hôm nay, họ đang tự chuốc lấy rắc rối cho chính mình đấy. Bạn sẽ không dễ dàng để người khác qua mặt, hay đem bạn ra làm trò cười đâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những kẻ kiêu căng sẽ mong muốn dạy bạn nhiều bài học mà họ cho là có giá trị vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn lắng nghe hay bỏ ngoài tai mọi lời nói của họ. Từ trước tới nay, bạn vẫn luôn tự tin về khả năng của chính mình, và ngày hôm nay cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người khác có thể chụp mũ bạn là kẻ hài hước, luôn chỉ đóng vai trò mua vui cho những người xung quanh. Nhưng họ chưa bao giờ tìm hiểu đủ sâu để biết được bạn thật sự là người thế nào. Có thể nói, bất cứ công việc nào bạn làm cũng vì phục vụ một mục đích cao cả mà chỉ mình bạn mới có thể hiểu được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy thử một cách tiếp cận hoàn toàn mới với một vấn đề cũ xem sao nhé. Dù rằng trước đó bạn đã bó tay và mất hết niềm tin, động lực. Tuy nhiên, biết đâu sau một khoảng thời gian tạm gác mọi việc sang một bên, bạn lại vô tình nảy ra suy nghĩ có thể giúp bạn giải quyết hết những rắc rối còn tồn đọng lại thì sao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nhận vận may về tài chính. Bạn làm việc cực kì tốt, hăng say nên được sếp thưởng thêm một khoản kha khá. Tết này tha hồ ấm no rồi nhé Bảo Bình. Đường tình duyên của các Bảo Bình độc thân ngày hôm nay có cơ hội khởi sắc. Bạn nên chọn những trang phục màu tươi sáng hơn để gây ấn tượng với người khác trong cuộc gặp gỡ, làm dịu đi vẻ bề ngoài có phần lạnh nhạt, khó tính của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 20/2/2018 có thể sẽ là một ngày làm việc vô cùng hiệu quả của bạn, và một phần công sức lớn trong đó chính là sự đóng góp của bạn bè và những người đồng nghiệp cùng hợp tác lần này. Hãy thẳng thắn thừa nhận những gì họ mang lại, và cũng từ đó rút kinh nghiệm về những thiếu sót của bản thân. Đừng quá cố chấp và hiếu thắng, nếu không chúng sẽ biến bạn thành kẻ thất bại khi mọi chuyện kết thúc đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat