Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 20/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng giao tiếp chính là việc chính của Song Tử hôm nay, hãy cố gắng tập trung cho nhiệm vụ này nha, còn đây chính là ngày để Bảo Bình gần gũi với tập thể, đừng bỏ lỡ bạn nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba 20/01/2015.

Chuoi-ho-phach-S5001-10157-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hổ Phách

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tâm trạng Bạch Dương hôm nay xáo trộn, bạn không dễ dàng tìm cảm giác thăng bằng quen thuộc, khi rất nhiều những âm thanh hỗn tạp tồn tại trong đầu. Giải pháp cho ngày này là tìm không gian yên tĩnh, sự thư giãn bằng âm nhạc, nghệ thuật… Mọi thứ sẽ sớm ổn thôi mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu khởi động khá… bấn loạn: bạn nhớ mình cần phải làm gì đó, nhưng không thể nào nhớ việc đó là việc gì. Đừng lo lắng quá, bởi sự căng thẳng sẽ khiến bạn phát điên mất. Tại sao không nhân cơ hội này viết những ý tưởng của mình ra giấy và sử dụng chúng sau này nhỉ?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giao tiếp chính là việc chính của Song Tử hôm nay, hãy cố gắng tập trung cho nhiệm vụ này. Có thể bạn sẽ rất mệt mỏi vì phải đầu tư thời gian, công sức cho những cuộc trò chuyện, nhưng quan trọng là vào cuối ngày, bạn sẽ rất thoải mái vì những thành quả có được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày bận rộn với nhiều công việc, ý tưởng… nảy ra trong đầu. Đây cũng là ngày mà lý trí và cảm xúc mâu thuẫn, khiến bạn khó có được hướng đi đúng đắn cho mình. Buổi chiều, khi những khía cạnh cảm xúc, lý trí đều lắng lại, bạn sẽ thấy rõ con đường trước mắt là thế nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bận đến mức không có thời gian để cảm nhận những xúc cảm trong lòng mình, nhưng đây cũng không phải là ngày để bạn thiên về tình cảm riêng tư. Cố gắng giải quyết ổn thỏa công việc cá nhân trước đi đã, làm trước, chơi sau thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dành thời gian để tìm hiểu ý nghĩa của những thông tin đến gõ cửa nhà bạn ngày hôm nay, bởi hiểu biết giúp bạn có thêm sức mạnh và có cơ hội hàn gắn những vết thương cảm xúc, nhất là nếu như chuyện tình cảm đang gặp trục trặc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những nhiệm vụ chưa hoàn thành gây áp lực cho Thiên Bình, khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mỏi mệt và thậm chí muốn trút giận lên ai đó. Hãy cố gắng tránh điều này bằng việc đi dạo, nghỉ ngơi, giải tỏa nỗi chán nản. Rất sớm thôi, bạn sẽ thấy mọi việc tốt đẹp lên nhiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chấp nhận những cảm xúc thực của mình là cách để Bò Cạp có một ngày dễ chịu, thay vì gắng gượng che đậy nó. Học cách tha thứ cho bản thân, yêu thương bản thân mới là điều quan trọng nhất mà bạn cần làm lúc này, đừng quên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm hồn Nhân Mã hôm nay trở nên thực sự lãng mạn, vậy bạn nghĩ sao về một buổi tối ngọt ngào bên người yêu thương? Với người đang cô đơn, đây đích thực là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ và giao lưu đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như cả gia đình Ma Kết đang bận rộn chuẩn bị cho một hoạt động gì đó nơi tổ ấm, và đầu óc bạn liên tục xử lý các thông tin khác nhau đến mức mệt lử. Nhớ cho mình thời gian cần thiết để nghỉ ngơi nhé, nếu không khỏe, sao bạn có thể làm tốt vai trò của mình?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chút nhạy cảm, khéo léo giúp Bảo Bình đến gần hơn bên những người yêu thương để hiểu cảm xúc, mong muốn thực của họ và có những hành động phù hợp, đáp ứng đúng mong muốn ấy. Đây chính là ngày để bạn gần gũi với tập thể, đừng bỏ lỡ!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng tự ti sức mình, Song Ngư, hãy cho mọi người thấy bạn hoàn toàn có thể là chỗ dựa tuyệt vời cho họ trong lúc khó khăn. Đây chính là ngày để bạn học cách gần gũi, yêu thương và sẻ chia xúc cảm với người yêu thương đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat