Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 19/9/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho người khác trong ngày hôm nay. Sự vui tươi, ngập tràn sức sống cũng như trong đầu bạn luôn xuất hiện những ý tưởng táo bạo giúp cho mọi người có thể quên đi mọi ưu phiền và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

trau-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trâu Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho người khác trong ngày hôm nay. Sự vui tươi, ngập tràn sức sống cũng như trong đầu bạn luôn xuất hiện những ý tưởng táo bạo giúp cho mọi người có thể quên đi mọi ưu phiền và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nếu như hôm nay người ấy có mải chơi mà không quan tâm tới bạn thì Bạch Dương cũng đừng nên để bụng nhé. Ai cũng cần phải có không gian riêng cho mình, bạn cũng vậy. Cuộc sống này còn rất nhiều thú vui khác bên cạnh chuyện tình cảm, vì vậy bạn đừng cố gắng ép buộc người ấy bất kỳ chuyện gì nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngư không thuận lợi, mặc dù bạn đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng cũng không tránh khỏi mọi việc đi chệch quỹ đạo vốn có của nó. Mọi việc không quá mức nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, khi chưa lấy lại bình tĩnh thì bạn hãy hỏi ý kiến của mọi người nhé. Phương diện tài chính có nhiều biến động, với các sự cố xảy ra trong ngày thì bạn cần phải xử lý vấn đề một cách bình tĩnh. Nhớ phải cân nhắc thật kỹ mỗi khi muốn tiêu tiền vào một việc gì đó, đừng để cho tiền trong túi ra đi một cách vô ích nhé.

Song Tử (21/5 – 24/6)

Song tử ngày hôm nay cảm thấy vô cùng bất lực, có khá nhiều nhiệm vụ không tên được giao cho bạn khiến cho bạn không thể nào lường trước được nó. Khối lượng công việc tăng lên theo thời gian thì bạn cần phải cố gắng hơn nữa. Mọi nỗ lực của bạn đều được ghi nhận nên có thể nói đây chính là cơ hội tốt để bạn vươn lên trong sự nghiệp. Theo Blog Phong Thủy cho biết chuyện tình yêu của Song tử trong ngày có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Bạn là một người khá may mắn khi có một nửa yêu thương và luôn tin tưởng. Do đó, nếu như bạn còn điều gì băn khoăn thì hãy cứ thẳng thắn nói ra nhé.

Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự giải được đánh giá cao trong công việc khi bạn có thái độ rất tích cực khi hợp tác làm việc với người khác. Không những vậy, bạn còn biết những việc mà mình nên làm trong khoảng thời gian này nên hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, đồng nghiệp và cấp trên cũng thấy rõ sự tiến bộ của bạn đấy. Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay vẫn diễn ra vô cùng êm đềm khiến cho bạn không còn dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc nó như trước nữa. Đối với một cung hoàng đạo yêu thích sự mới mẻ như Cự Giải thì đây không phải là một dấu hiệu tốt lành.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay của Sư Tử có những chuyện bất ngờ xảy ra trong công việc khiến cho bạn cảm thấy bối rối và không thể tìm ra cách khắc phục vấn đề. Trong tình huống này, bạn hãy nhờ những người có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho nhé, có nhiều chuyện tưởng như rất khó khăn nhưng thực sự lại không phải như vậy đâu. Chuyện tình cảm của Sư tử đang vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Hai bạn luôn cùng nhau trải qua những buồn vui của cuộc sống, vì vậy, bạn cần phải chủ động quan tâm và nắm chặt tay nửa kia của mình trong mọi trường hợp nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay thời tiết sẽ ủng hộ bạn, nhiệt độ không cao sẽ là món quà sức khỏe và cho bạn năng lượng dồi dài để thực hiện kế hoạch của mình. Hãy tập trung và bỏ qua những việc làm không cần thiết để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Xử Nữ khả năng sẽ được sếp đánh giá cao và tăng lương cho bạn trong thời gian sắp tới. Trong ngày bạn cũng cần cẩn thận nhiều hơn tới chuyện tiền bạc, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ ra một số tiền lớn cho một khoản chi nào đó đâu. Tuy nhiên, nếu như mọi việc đã được lên kế hoạch từ trước thì bạn hãy cứ theo đó mà tiến hành nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên hết sức cẩn trọng bởi có ai đó đang chăm chú quan sát những hành động của bạn. Đừng quá lo lắng mà hãy tích cực làm việc để chứng minh khả năng của mình. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để bạn tạo ra đột phá trong công việc. Lời khuyên dành cho Thiên Bình là bạn cũng nên học cách kiểm chế cảm xúc hôm nay đề không làm hỏng việc. Chịu khó lắng nghe những lời góp ý bạn sẽ có được kinh nghiệm và ý tưởng mới. Lời khuyên cho bạn là dành thời gian nghỉ ngơi và bỏ qua những lo lắng trong công việc giúp bảo về sức khỏe và tinh thần của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay của cung Bò Cạp cho thấy bạn có nhiều khả năng sẽ bắt đầu chuyến đi phục vụ cho công việc của mình. Kế hoạch này khiến bạn hào hứng và có thể là cơ hội để phát triển các ý tưởng của mình một cách toàn diện nhất. Một ngày bận rộn nhưng bạn sẽ không cảm thấy mỏi mệt đâu bởi tinh thần của bạn rất tốt. Vận trình tài lộc thì ngày hôm nay bạn cũng không nhận được những niềm vui lớn. Có chăng chỉ là những dự định về tài chính sắp tới khiến bạn tin tưởng về nói mà thội. Trong chuyện tình cảm, sự bình yên ở thời điểm hiện tại đủ để bạn hài lòng và dành nhiều thời gian phấn đấu cho sự nghiệp để làm nền tẳng cho những dự định lâu dài sắp tới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ hiệu suất công việc nâng lên rõ rệ. Trong công việc bạn sẽ nhận được sự tán đồng của đồng nghiệp và cấp trên, thậm chí sẽ được sếp vào diện được tăng lương trong tháng tới. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực liên quan tới thiết kế, văn chương thì hôm nay sẽ là cơ hội để bạn trổ tài đấy nhé. Chuyện tình cảm của bạn dường như đang có chút trở ngại nên khiến đôi bên trở nên câm lặng với nhau. Những người đang độc thân thì nên chú ý tới vẻ bề ngoài, bạn nên đầu tư thời gian để đi làm đẹp hơn so với việc bạn chỉ khư khư ở nhà. Lời khuyên cho bạn là hãy tham gia tập thể dục thể thao, tham gia các hoạt động xã hội.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mai của bạn cho thấy Ma Kết vốn thông minh lanh lợi lại rất biết cách lấy lòng người khác, vì thế được khá nhiều người để ý. Tuy nhiên, hôm nay bạn đừng nên đặt quá nhiều lòng tin vào một ai đó vì họ có thể vô tình làm hỏng việc và bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả đó. Vận trình tình cảm, bạn là người khá cố chấp nên không mấy hòa thuận với nửa kia của mình. Có vẻ như hai bạn đang đấu trí với nhau chứ không phải đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Hãy nhường nhịn đối phương để mỗi quan hệ của 2 bạn tốt hơn nhé! Trong ngày hôm nay, có nhiều khoản chi bất ngờ trong khi nguồn thu không đáng kể nên bạn cần phải tiết chế những khoản chi tiêu cá nhân của mình. Còn về chuyện tình cảm thì không có gì biến chuyển sâu sắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình muốn nghe theo bản năng nhưng mặt khác, tính thực tiễn trong con người trỗi dậy khiến bạn do dự và thường bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Bạn lúc thì rất nguyên tắc, lúc lại tỏ ra xuề xòa, đôi khi những người làm việc chung cảm thấy rất khó hiểu và không dám tin tưởng giao cho bạn phần công việc quan trọng. Về tình cảm, trở ngại lơn nhất của cừu trắng là liệu tình yêu có thể thắng được thực tiễn cuộc sống khắc nghiệt hay không. Điều này càng làm khó cho những cặp đôi yêu xa, những cặp đôi bị gia đình phản đối hoặc những cặp đôi có nhiều điểm khác biệt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có biểu hiện suy giảm trí nhớ, khả năng học hỏi, tự chủ là những hậu quả mà căng thẳng mãn tính gây ra. Ngoài ra, stress có thể khiến bạn khó chịu, lo lắng và thường bị phân tâm, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Vì thế, luôn giải tìm ra giải pháp giải tỏa căng thẳng để bạn có thể tập trung hơn vào từng mục tiêu trong cuộc sống. Đôi khi, tình yêu cũng cần những khoảng lặng để hai bạn suy nghĩ và thêm phần thấu hiểu, tuy nhiên nó không có nghĩa là hai bạn chia tay nhau. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đổ lỗi cho người còn lại mà hãy tìm cách gỡ nút thắt của vấn đề bạn nhé


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat