Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 19/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ ba 19/8 mọi thứ sẽ không phát triển theo hướng mà Cự Giải dự kiến, tuy nhiên, điều này có lẽ tốt hơn. còn Thủy Bình hôm nay sẽ tìm thấy sự hỗ trợ ở khắp mọi nơi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nhé!

thuyen-vang-e216-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Rồng Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên gây ra bất kì sự bất đồng ý kiến nào, hôm nay là thời gian để giải quyết ngoại giao theo hướng bình tĩnh và thân thiện nhất. Hãy tương tác với bạn bè, những người thân yêu, trẻ em cũng như các đồng nghiệp, các nhà quản lý và các chủ nợ theo cách gần gũi và mang tính xây dựng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày tốt đẹp với Kim Ngưu nếu bạn sẵn sàng chờ đợi. Hãy giao tiếp với mọi người, trao đổi thông tin hữu ích và ủng hộ lẫn nhau, không nên gây căng thẳng ra quá nhiều thì tất cả mọi thứ sẽ ổn. Tuy nhiên, nếu Kim Ngưu đã đặt ra một mục tiêu tổng quát cho bản thân từ trước, nên hôm nay sẽ phải đối mặt với một con đường gập ghềnh nhiều trắc trở.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy chậm lại, các Song Tử! Đừng nghĩ tới việc chiếm thành quả của người khác để đạt được mục tiêu của mình. Hôm nay bạn không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai, nên tốt nhất là hãy luôn mỉm cười. Nếu bạn quyến rũ, mọi điều bạn nói sẽ được chấp nhận. Song Tử nữ hôm nay có một sức hút kì lạ, đơn giản là không ai có thể cưỡng lại, đặc biệt là những người sinh vào tháng 5.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ sẽ không phát triển theo hướng mà Cự Giải dự kiến. Tuy nhiên, điều này có lẽ tốt hơn. Ví dụ, để đáp trả sự tấn công của bạn với ai/vấn đề gì đó, thứ mà bạn nhận được có thể sẽ là tình bạn hòa bình thay vì cuộc “chiến tranh” kéo dài. Hãy suy nghĩ về điều này: có lẽ mọi người xung quanh không hoàn toàn là thù địch như bạn nghĩ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung với những người có mối quan hệ xã giao hơn là những người thân thiết nhất ngày hôm nay. Đây không phải là thời điểm tốt nhất cho bất kỳ giao dịch bất động sản hay thảo luận về các mối quan hệ đang có.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ hôm nay sẽ gắn bó chặt chẽ với những trở ngại. Bạn có thể phải đối mặt với một hàng các rào cản mà bạn sẽ phải vượt qua từng cái một. Ví dụ, bạn có thể sẽ đến muộn giờ làm việc, nhận ra kết nối Internet hay phần mềm đã hỏng, rồi lại tranh cãi với một ai đó…Hôm nay có vẻ sẽ là một ngày dài. .

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Át chủ bài của Thiên Bình hôm nay là ngoại hình đầy phong cách, cách cư xử thân thiện và khả năng nhìn thấy mặt tích cực để làm mới tất cả mọi thứ. Đây là một thời điểm tốt để thay đổi hình ảnh của bạn, hãy ghé qua một shop quần áo hoặc làm đẹp. bạn có thể truy cập vào một stylist hoặc thẩm mỹ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một ngày phải đối mặt với quá nhiều sự chậm trễ và trở ngại, Hổ Cáp có thể sẽ mất đi sự nhiệt tình và niềm tin. Nhưng không được để điều này thực sự xảy ra. Chỉ cần kiên nhẫn và chống lại bất kỳ dấu vết của sự bi quan. Ngay cả khi mọi thứ không được như mong muốn, hãy tự mỉm cười với chính mình và lịch sự với người khác. tìm thấy nó trong chính mình để mỉm cười thường xuyên hơn và được lịch sự cho người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cảm giác chung của ngày hôm nay rất tích cực đối với Nhân Mã. Các Nhân Mã nữ sẽ có thể dựa vào vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, có thể có một số vấn đề với truyền thông, kết nối máy tính hoặc các công việc trong ngày. Có thể sẽ rất khó khăn để bạn tìm ra mô-típ thực sự của bạn bè, người quen hoặc người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ không gặp rắc rối nếu giữ được sự cân bằng thích hợp trong tất cả mọi thứ. Bây giờ không phải là thời gian để đi chệch khỏi quỹ đạo mà bạn đã vạch ra. Hãy chỉ cho phép mình được tự do trong giới hạn hợp lý mà không che mất đi tầm nhìn đến mục tiêu chính của bạn. quá trình lựa chọn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Thủy Bình sẽ tìm thấy sự hỗ trợ ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, bạn có thể trở thành một người tạo xu hướng khi nói đến hương vị và phong cách của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhất định.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các vấn đề Song Ngư gặp phải hôm nay khá gây tranh cãi. Những khoảnh khắc khó chịu sẽ được bù đắp bằng may mắn. Có thể bạn sẽ bị buộc phải giữ bí mật trong tình huống này, nhưng lại phải thẳng thắn trong tình huống khác. Đây là ngày mà bạn có xu hướng cho thấy quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề của người khác hơn là của riêng bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat