Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 18/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Ba là ngày tuyệt vời cho các hoạt động đối thoại, tư vấn, mở rộng quan hệ và chia sẻ ý kiến. Song Tử vào thời điểm này được đánh giá là khá quyến rũ và do đó, sẽ thu hút không ít “vệ tinh” xung quanh đó. Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ ba này tiếp nào các cung hoàng đạo.

ran-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rắn Thanh Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Ba là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương bổ sung kiến thức và đi du lịch. Những kế hoạch liên quan đến trao đổi thông tin, mở rộng quan hệ… mà bạn đang ấp ủ sẽ đạt được nhiều thành công lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vào ngày hôm nay, Kim Ngưu nên trò chuyện nhiều hơn với bạn bè bởi từ họ, bạn có thể sẽ biết thêm nhiều thông tin mới vô cùng hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng nên sống năng động và đừng suy nghĩ bảo thủ nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Ba là ngày tuyệt vời cho các hoạt động đối thoại, tư vấn, mở rộng quan hệ và chia sẻ ý kiến. Bạn vào thời điểm này được đánh giá là khá quyến rũ và do đó, sẽ thu hút không ít “vệ tinh” xung quanh.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được dự đoán sẽ học không ít điều thú vị trong hôm nay. Khả năng cao bạn sẽ phải tranh cãi với bạn bè cùng nhóm để có thể tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề mà cả nhóm đang phải đối mặt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được khuyên nên sáng tạo trong ngày hôm nay. Mọi chuyện nhìn chung sẽ diễn biến theo chiều hướng khá phức tạp nhưng với khả năng tuyệt vời của chính mình, bạn hoàn toàn có thể giải quyết tất cả rất nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cảm xúc và suy nghĩ của Xử Nữ thay đổi chỉ trong chớp mắt. Bạn vào thời điểm này không còn bướng bỉnh hay bảo thủ như trước đây nữa mà đã học được cách mở rộng lòng mình nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào ngày hôm nay rất tò mò và dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng người khác. Càng học, bạn lại càng cảm thấy kiến thức của bản thân ít ỏi và từ đó mong muốn được biết thêm nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

18/4 là ngày tuyệt vời để Bò Cạp học tập hoặc áp dụng lý thuyết trên trường vào cuộc sống thực tiễn. Nhìn chung mọi sự kiện diễn ra trong hôm nay khá khó đoán hoặc thường mang đến nhiều rắc rối bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cơ hội của Nhân Mã là vô hạn. Do có quá nhiều lựa chọn, bạn bỗng thấy mình thường xuyên lưỡng lự và lãng phí thời gian để đưa ra quyết định phù hợp. Thỉnh thoảng, bạn có cảm giác bản thân đang lạc vào một mê cung nhưng không có ai xuất hiện để giúp đỡ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được khuyên nên tạm thời quên đi quan điểm riêng của chính mình và học cách lắng nghe suy nghĩ của người khác nhiều hơn. Khả năng cao bạn sẽ dành phần lớn thời gian tìm kiếm kiến thức mới trên Internet.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Ba là một ngày tuyệt vời để Bảo Bình thoải mái giao tiếp và tham gia các hoạt động mới mẻ. Bạn được khuyên không nên trói buộc bản thân trong thất bại của quá khứ mà hãy chấp nhận chúng như những bài học kinh nghiệm đắt giá.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vào ngày 18/4, cuộc sống của Song Ngư được dự đoán sẽ vô cùng thú vị với nhiều hoạt động mới lạ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận một chút bởi có thể bạn đang bị cảm hứng nhất thời che mắt. Con đường này chưa hẳn đã là phù hợp nhất với bạn đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat