Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 17/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Bảo Bình gặp không ít may mắn về tài lộc, những vấn đề liên quan tới tài chính của bạn đều diễn ra trơn tru, tốt đẹp. Bạn có thể nhân cơ hội này thử chút vận may tài chính. Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày mới này nào.

IMG_0541

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, nếu Bạch Dương chỉ chăm chỉ giải quyết những vấn đề trước mắt mà không tìm ra được nguyên nhân vấn đề nằm ở đâu, mớ lộn xộn mà bạn gặp phải sẽ ngày càng lớn, càng áp lực. Vì thế, hôm nay bạn cần lên kế hoạch công việc rõ ràng, tránh việc nọ chồng chất việc kia kẻo việc nào cũng hỏng bét.

Sức khỏe của Bạch Dương đang ở mức “báo động đỏ”. Cơ thể bạn xuất hiện những triệu chứng bất thường, nên đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh. Nếu chưa thể sắp xếp lịch khám, bạn cũng nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh tình trạng mệt mỏi, thậm chí là kiệt sức vì áp lực công việc.

Nếu trước đó Dương Dương phát sinh mâu thuẫn nào với người thân trong gia đình, hôm nay là cơ hội tốt để bạn tìm cách hóa giải. Chỉ cần bạn không còn suy nghĩ bướng bỉnh, cố chấp nữa, mọi chuyện đều có thể xử lý ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thời tiết se lạnh, không khí trong lành mát mẻ khiến tâm trạng Kim Ngưu trở nên dễ chịu hơn hẳn. Hôm nay, bất cứ ai tiếp xúc với bạn đều thấy một “Sửu Nhi” thật khác, vui tươi, hòa đồng và dịu dàng đến bất thường. Bạn muốn nhân cơ hội này thay đổi một chút về bản thân theo chiều hướng tích cực hơn. Chỉ cần cố gắng chút xíu nữa thôi, bạn làm được ngay ấy mà.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu khởi sắc lên trông thấy. Nhất là những bạn nào sở hữu cửa hàng online về đồ thời gian, gia dụng có cơ hội “bội thu” khi tung ra sản phẩm mới. Hãy kiên trì theo đuổi ước mơ, con đường mình đã chọn, tin rằng bạn sẽ sớm “về đích”.

Tuy nhiên, đừng tham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe nhé. Dù hiện nay tình trạng sức khỏe của bạn dồi dào, không có gì đáng lo, nhưng dẫu sao, phòng còn hơn chữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, hôm nay Song Tử hạ quyết tâm làm giàu, bạn không nề hà bất cứ việc gì, sẵn sàng lao mình vào thử thách mới. Điều đó khiến bạn hăng hái, nhiệt tình hơn hẳn mọi khi. Cứ phát huy theo đà này, chẳng mấy chốc bạn sẽ chinh phục được mục tiêu đã đề ra.

Trong tình cảm, rất có thể Song Tử có thể sẽ phải cân nhắc lại một vài đối tượng đang lọt vào “tầm ngắm” của mình. Càng tiếp xúc lâu, bạn càng cảm thấy họ không phù hợp, tìm mãi mà chẳng thấy điểm tương đồng nào. Khi bạn cố gắng gồng mình theo lý trí, trái tim bạn sẽ bị tổn thương ghê gớm lắm, nên nghĩ cho kỹ nhé.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, một phần nhờ có quý nhân giúp sức, phần khác là nhờ vào chính sự nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Dù thế nào đi nữa, đừng vội chủ quan mà tỏ thái độ cao ngạo, kẻo kẻ xấu “bắt thóp”, gây chuyện thị phi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặc dù đã cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức mình, nhưng có vẻ những gì Cự Giải thu về không khiến bạn hài lòng. Trong tiềm thức lúc nào bạn cũng nghĩ mình đã nỗ lực rất nhiều, đáng để hưởng kết quả tốt đẹp hơn thế, nhưng ông trời thật bất công.

Hãy bình tĩnh, hạ nhiệt đi nào Cự Giải, bởi đây chỉ là chuyện nhỏ trong vô số những chuyện to đùng khác bạn sắp phải đối mặt. Bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa, mình đi trên chính đôi chân mình cơ mà, có phải vay mượn ai đâu, đi thế nào cho vững chắc và an toàn nhé.

Trong công việc, có những lúc Cự Giải cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi kiểu như mâu thuẫn, đố kị vụn vặt. Bạn rất muốn tĩnh tâm để tập trung làm việc, nhưng mong muốn nhỏ nhoi ấy cũng khó trở thành hiện thực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong vài ngày tới, Sư Tử có xu hướng nhìn thấy trước một vài chuyện không may sẽ xảy đến với mình. Dù đã có cảm nhận rõ ràng như thế, nhưng bạn lại không biết làm sao để can thiệp, mọi chuyện vẫn theo dòng xoáy thời gian. Thôi thì chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi thứ có thể xảy ra, dẫu sao đó cũng là sự chủ động của bạn rồi.

Với những Sư Tử đam mê làm giàu, hôm nay là cơ hội để bạn bứt phá ngoạn mục, bỏ túi số tiền rất lớn, mọi người xung quanh nhìn thấy cứ gọi là “mắt chữ O, miệng chữ A”, tha hồ kinh ngạc nhé.

Tuy nhiên, theo Blog Phong Thủy thì sức khỏe của bạn giảm sút đôi chút do lực công việc và sự thay đổi thất thường của thời tiết. Dạo gần đây Sư Tử bỏ bê luyện tập thể thao vì lịch học, lịch làm việc, vui chơi gần như đã chiếm hết thời gian trong ngày. Bạn nên sắp xếp lại lịch trình mọi việc trong ngày hôm nay nhé, biết đâu sẽ dành được chút thời gian để đăng ký các lớp khiêu vũ, yoga, thiền…

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không ai yêu thương bạn hơn chính bản thân mình đâu. Vì thế nếu đến chính bạn còn hờ hững, bỏ rơi mình thì liệu rằng ai mới có thể yêu thương bạn? Sức khỏe vô cùng quan trọng, bạn không nên xem thường và cho rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà thờ ơ với mọi cảnh báo xung quanh nhé.

Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để Xử Nữ tiến hành những công việc quan trọng. Một ngày nhiều tai tiếng thị phi đang đợi ở phía trước, làm gì cũng phải đề cao cảnh giác bạn nhé. Nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, bạn rất dễ “sập bẫy” kẻ xấu, trở thành trò đùa cho thiên hạ.

Trong khi công việc không thuận, nửa kia lại tỏ ra không mặn nồng lắm với mối quan hệ hiện tại của hai bạn. Điều đó khiến tâm trạng của Xử Nữ xuống dốc không phanh, muốn tìm nơi nào đó yên tĩnh để tĩnh tâm, suy nghĩ lại mọi vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chẳng mấy chốc Thiên Bình sẽ có được mức lương mong muốn nếu như bạn chuyên tâm làm việc và không đặt ra yêu cầu cao cho bản thân. Hiện tại, bạn đang được cấp trên coi trọng, nhưng chỉ ở mức độ khá. Để được trọng dụng hơn nữa, đòi hỏi bạn không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân.

Dù chỉ số may mắn về tiền bạc của bạn trong ngày khá tốt, nhưng chuyện bốc thăm trúng thưởng ư, trúng vé số ư? Bạn nên tỉnh cơn mộng mị đi là vừa. Nếu cứ duy trì tâm lý ăn thua đỏ đen như thế, chẳng mấy chốc số tiền bạn kỳ công tích góp trong suốt thời gian qua sẽ “không cánh mà bay”.

Hay như thế này đi, bạn nên dành chút thời gian trong ngày để tập trung làm việc, tiến hành những sở thích, đam mê cá nhân. Từ đó, tiền sẽ “đẻ” ra tiền theo con đường chính đáng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có bao giờ để ý rằng, tính cách thẳng thắn, bộc trực của bạn khiến không ít người bị tổn thương tinh thần hay chưa. Đặc biệt là khi bạn nói những lời thiếu suy nghĩ, thậm chí có phần độc đoán. Dù bạn không cố ý đi nữa, nhưng điều đó cũng khiến người đối diện cảm thấy không dễ chịu chút nào rồi.

Trong khi đám bạn cùng lớp vui đùa hớn hở, Bọ Cạp lại ngồi một mình với vẻ mặt khá trầm tư. Vì sao ư, vì bạn lỡ làm tổn thương người khác rồi, giờ thì chỉ còn biết chơi với chính mình thôi, làm gì có ai “dám” bầu bạn cùng.

Cho bạn bè vay mượn tiền bạc cũng cần phải “chọn mặt gửi vàng” Bọ Cạp nhé. Cứ vô tư cho đi rồi chưa chắc có ngày đòi lại được đâu. Tiền bạc trong túi đang rủng rỉnh như thế, chi bằng bạn làm việc thiện đi, vừa giúp người lại giúp mình cảm thấy thư thái, bình an hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian gần đây, tâm trạng Nhân Mã luôn rối bời, lo lắng. Mọi chuyện không như ý bạn. Thậm chí, ngay cả khi bạn cố gắng hết sức thì đâu vẫn hoàn đấy, mọi chuyện vẫn không có gì cải thiện, thậm chí còn tệ đi.

May thay tình hình tài chính của Nhân Mã vẫn ổn. Một số hạng mục kinh doanh, đầu tư đều có đấu hiệu sinh lời, dù không phải tất bật như trước kia, nhưng số doanh thu bạn có được ngày một tăng. Đúng là “gieo nhân nào gặp quả ấy”, bạn gieo nhân nỗ lực, cố gắng rồi thì sẽ gặp quả tốt lành.

Nếu cảm thấy “đuối sức”, bạn nên chú trọng tới giấc ngủ trưa trong ngày hơn. Dù chỉ là 10 phút chợp mắt, nguồn năng lượng cũng được tái tạo, bạn sẽ thấy khỏe hơn rất nhiều. Nhìn chung, sức khỏe của bạn vẫn giữ ở mức ổn định, chỉ là đôi khi huyết áp tụt xuống vì chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu có việc nhờ người khác giúp đỡ, Ma Kết nên xác định ngay từ đầu là người đó sẽ từ chối. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều, hãy chỉ nghĩ đơn giản rằng, việc đó nằm ngoài khả năng cho phép của họ, nên họ từ chối là chuyện bình thường.

Dù thế nào đi nữa, khi không hài lòng với ai đó, bạn cũng đừng quá thẳng thắn. Gạt bỏ mọi suy nghĩ tức giận ở bên ngoài, đã về đến nhà là nghỉ ngơi, thư giãn. Ma Kết có thể tâm sự với người thân, bạn bè để vơi đi nỗi lòng. Khi nói ra tâm sự, ít nhiều gì tâm trạng của bạn cũng sẽ khá hơn.

Nếu có ý định nhảy việc, bạn nên hạ quyết tâm tiến hành trong ngày. Cứ do dự, chần chừ mãi không phải là phương án hay. Nhưng cần lên kế hoạch rõ ràng, khi nào có chỗ nhận vào làm rồi, bạn hãy gửi đơn xin thôi việc, tránh trường hợp phải tìm việc quá lâu và mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày thích hợp để Bảo Bình lên ý tưởng, hoạch định cuộc sống tương lai. Điều bạn cần làm là xác định rõ phương hướng, mục tiêu trong tương lai gần, đồng thời kiên trì theo đuổi mục tiêu. Có vậy, bạn mới không bị đứng núi này trông núi nọ, hay “đẽo cày giữa đường” vì lúc nào cũng trong trạng thái hoang mang như hiện tại.

Những tin nhắn đấu trí giữa bạn và người đang thích bạn ngày càng trở nên hấp dẫn và gay cấn. Bảo Bình thông minh, nhiều chiêu trò, trả lời tinh tế khiến đối phương cứ gọi là say bạn như điếu đổ.

Hôm nay, Bảo Bình gặp không ít may mắn về tài lộc, những vấn đề liên quan tới tài chính của bạn đều diễn ra trơn tru, tốt đẹp. Bạn có thể nhân cơ hội này thử chút vận may tài chính.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nội bộ gia đình Song Ngư có chút lục đục, điều đó khiến tinh thần bạn có chút đi xuống. Sự bất đồng ý kiến liên tục xảy ra. Do không ai chịu nhường ai nên không khí có vẻ ngày càng căng thẳng. Đến tận tối khuya mọi người mới bình tĩnh trở lại, không khí gia đình mới bớt ngột ngạt đi một chút.

Tình cảm lứa đôi không như ý. Mặc dù đã vặn dây cót, lên tinh thần từ khá lâu, sáng nay, bạn vẫn trễ hẹn và lề mề như thường. Không phải vì bạn muốn thế, mà vì nhiều yếu tố khách quan tác động, khiến bạn không thể đúng hẹn. Đối phương cảm thấy không được tôn trọng, từ đó nổi cơn thịnh nộ.

Ngoài ra, Song Ngư nên cẩn thận khi nói chuyện với người lạ trong ngày hôm nay. Dù chỉ là vài lời xã giao, nhưng biết đâu người đối diện có ý định xấu hòng cướp đoạt đồ đạc quý trên người bạn, phải hết sức thận trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat